Chương 101:
Ngày 21 tháng 8 năm giờ chiều, Nhậm Lễ trong nhà tỉnh lại, hắn là bị tiếng chuông cửa đánh thức, bọc lấy tơ lụa đồ ngủ xuống giường, hắn mở cửa, nhìn thấy ngoài cửa đứng mấy người.
Dẫn đầu là một cái năm chừng mười tuổi nam nhân, hắn lấy ra bản thân giấy chứng nhận nói: "Nhậm Lễ tiên sinh, ta là Nam Minh cục cảnh sát thành phố hình sự trinh sát bốn đội đội trưởng Trương Lánh Khôn, chúng ta hoài nghi ngươi cùng một loại án mưu sát có quan hệ, hiện tại muốn mời ngươi theo ta nhóm trở về hiệp trợ điều tra."
Nhậm Lễ nhịp tim đều lọt một nhịp, nhưng hắn vẫn là mặt không cảm giác nói một câu: "Xin cho phép ta gọi điện thoại sau đó đổi bộ y phục."
Trương Lánh Khôn dùng tay làm dấu mời, ra hiệu hắn có thể làm như thế.
Hôm nay Nam Minh cục cảnh sát thành phố không giống với dĩ vãng náo nhiệt cực kì, tất cả mọi người ở truyền một sự kiện: "Nghe nói ảnh đế Nhậm Lễ giết người."
Thẳng đến khoảng tám giờ đêm, Vô Cương truyền thông lão bản Giang Duy mang theo thư ký cùng luật sư bước vào đồn cảnh sát đại môn, đồn cảnh sát đại sảnh không dứt bên tai xì xào bàn tán lúc này mới yên tĩnh.
Chín giờ tối ba mươi điểm, Giang Duy khí cực bại phôi đi tới, hắn nhỏ giọng đối thư ký nói: "Thông tri bộ phận PR đêm nay tăng ca, trên mạng cũng phải thời khắc chú ý có không có để lộ tiếng gió."
Thư ký tiếp hạ lệnh sau nhanh chóng nhanh rời đi đồn cảnh sát, Giang Duy lấy kính mắt xuống hung hăng lau một chút trên sống mũi mỡ dầu, một lần nữa đeo lên về sau, lúc này mới nhìn thấy góc trên một cái ghế ngồi ba bốn người.
"Từ Đồ Chi?" Giang Duy liếc mắt nhìn sau lưng vừa mới bản thân đi tới phương hướng, lại liếc mắt nhìn Từ Đồ Chi, gần như tin chắc chuyện này nhất định là nàng giở trò quỷ.
Từ Đồ Chi ưu nhã đứng dậy, thuận tay đem túi xách để ở bên người nhà mình luật sư trên đùi, đi đến Giang Duy trước mặt, lúc này mới nói một câu: "Giang lão bản đã lâu không gặp."
Giang Duy kém chút không có tại chỗ phun ra, bởi vì Từ Đồ Chi trên thân có mùi thối.
"Ngượng ngùng còn chưa kịp tắm rửa, toàn thân đều là rác rưởi vị." Từ Đồ Chi cũng không ngại trên người mùi vị, nàng thậm chí cảm thấy được từ mình khả năng cả một đời cũng sẽ không lại có cảnh ngộ như thế.
Đó chính là chịu lấy toàn thân làm người ta nôn mửa rác rưởi vị trừ ác tâm nhất làm người ta ghét gia hỏa.
"Không thù không oán, ngươi mưu đồ gì?" Giang Duy lui về sau hai bước, ý đồ rời xa trên người đối phương mùi vị.
"Nguyên lai trong mắt ngươi, ngươi đào góc công ty của ta bên trong gần một nửa nhân viên cái này gọi là không thù không oán, nguyên lai trong mắt ngươi, ngươi cướp đi nhà ta nghệ nhân chạy mấy chục lần thử sức mới lấy được kiếm không dễ diễn viên chính cơ hội, gọi là không thù không oán." Từ Đồ Chi vừa nhắc tới những sự tình này liền có chút tức giận, vốn chỉ là đơn thuần muốn trào phúng đối phương thái độ đột nhiên liền thay đổi, "Giang Duy, ngươi có thể hay không cũng không phải là người, ngươi đời trước đầu thai ném lộn chỗ đi, ngươi hẳn là muốn ném đi súc sinh đạo mới đúng, vừa mới vừa đi vào những cảnh sát kia không có nói cho ngươi bọn họ có chứng cớ a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật Thái
General FictionTác phẩm: Nghe Thần Tác giả: Hàm Ngư Bất Cật Thái Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (108 chương) Số lượng từ toàn văn: 379210...