Chương 51:
Thế nhưng là không có qua mười phút đồng hồ, môn lại bị gõ, Lâm Thương Từ khoác lên nửa khô tóc, đi mở cửa, ngoài cửa vẫn là Cố Trọng.
Lúc này nàng vẫn là tiến đến, trở tay đóng cửa lại, nói với nàng: "Ngươi nói có đúng không phù hợp, không phải là không thích ta, ngươi giải thích một chút, thế nào liền không thích hợp?"
Lâm Thương Từ sai ngây tại chỗ, nàng không nghĩ tới Cố Trọng có thể như thế toàn cơ bắp, coi như hiện tại thế này hỏi nàng, nàng cũng không biết nên giải thích thế nào, trong lòng rõ ràng, cũng không cách nào dùng ngôn ngữ đi biểu đạt.
Cuối cùng nàng chỉ có thể mới ra đến một câu: "Ngươi là nữ minh tinh, Từ lão bản cũng sẽ không cho phép."
"Lâm Thương Từ, ngươi nói qua ta rất lòng tham, mà ta đúng là một rất lòng tham người, cái gì cũng muốn, ta biết thân phận của mình cũng không cho phép ta đi đàm luận một trận tận tình yêu đương, nhưng ta vẫn là rất lòng tham muốn cả hai đều chiếm được, cho nên ta bây giờ tại rất cố gắng nói cho ngươi, ta thích ngươi, cùng với ngươi mỗi phút mỗi giây ta đều muốn hôn ngươi."
Thấy Lâm Thương Từ vẫn như cũ không có phản ứng, Cố Trọng lại nói tiếp đi: "Ngươi nhìn ngoài cửa sổ một chút."
Lâm Thương Từ quay đầu, thấy khách sạn cửa sổ trùm lên một tầng nhàn nhạt sương mù, thế giới bên ngoài mỗi một ngọn chiếu vào trên cửa sổ liền thành từng đoàn từng đoàn cầu vồng màu quang cầu.
"Ngươi nhìn, nếu như chúng ta cùng một chỗ cần muốn được cho phép nói, như vậy toàn thế giới đều sẽ cho phép chúng ta cùng một chỗ."
"Lâm Thương Từ, ta đã nói cho ngươi ta có thích bao nhiêu ngươi, ta không phải là một thích quấn quít chặt lấy người, cho nên nếu như ngươi lần này còn từ chối ta, ta liền đi thật." Nàng có thể chịu đựng bị cự tuyệt một lần, nhưng nàng tuyệt không thể chịu đựng bản thân bị đồng dạng một người từ chối hai lần.
Nàng có lòng tự trọng, cũng sẽ cảm thấy mất mặt.
Lâm Thương Từ cắn bên trong môi, Cố Trọng ròng rã đợi nàng hơn năm phút, nàng cũng không nói chuyện, chỉ là cúi đầu nhìn xem mũi chân, cho đến Cố Trọng thở dài một hơi, mở cửa chuẩn bị muốn đi.
Lâm Thương Từ luôn có một loại cảm giác kỳ quái, giống như lần này nếu như không giữ Cố Trọng lại tới, nàng liền sẽ vĩnh viễn biến mất ở trong thế giới của mình, phía trong lòng không ngừng mà có một thanh thanh âm đang thúc giục nàng, gọi nàng mở miệng nói chuyện, gọi nàng giữ lại nàng.
Phảng phất, đây chính là một lần cuối cùng.
"Trở về."
Cố Trọng thật đi trở về, môn bị lần thứ ba đóng lại.
Lâm Thương Từ có chút không biết làm sao liếm láp khô khốc môi, nuốt nước miếng một cái, để cho thanh âm chẳng phải câm.
"Cố Trọng, nói thực ra ta không có cách nào xác định bản thân có phải là thật hay không thích ngươi, vẫn là chỉ là bởi vì tuần hoàn mới thế này, cha ta ở ta lúc ba tuổi liền từ bỏ chúng ta, sau đó anh ta ở phía sau tới cũng từ bỏ chúng ta, có đôi khi người máy thói hư tật xấu mang tới ảnh hưởng xa so với trong tưởng tượng còn muốn càng nhiều, ta sợ bản thân cũng sẽ thế này, giống bọn họ vứt bỏ ta cùng mẹ ta giống nhau, ở tuần hoàn sau khi kết thúc bởi vì không cần liền đem ngươi vứt bỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật Thái
General FictionTác phẩm: Nghe Thần Tác giả: Hàm Ngư Bất Cật Thái Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - hồi hộp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (108 chương) Số lượng từ toàn văn: 379210...