Chương 21 → 30

208 8 0
                                    

Chương 21:

Ngày 18 tháng 8, 《 phong hoa 》 đại kết cục phát hình thời gian, đoàn phim cử hành cùng khán giả cùng một chỗ xem online hoạt động, mấy cái diễn viên chủ yếu tụ tập ở cùng một phòng livestream cùng một chỗ liền mạch, bởi vì tràn vào phòng livestream nhân số quá nhiều, một trận dẫn đến phòng livestream sụp đổ.

Ngủ phấn sự kiện xác thực vì Cố Trọng mang tới lưu lượng, đầy màn hình nhắn lại xoát tất cả đều là "Cố Trọng mụ mụ yêu ngươi", ngay cả nhân vật nam chính Trình Kiêu luôn luôn có tiếng dũng mãnh thiện chiến fan sức chiến đấu đều hơi có vẻ hướng tới hạ phong.

Theo lễ phép Cố Trọng để nhóm fan không muốn lại chà, thế là nhắn lại khu lập tức liền ít đi rất nhiều "Cố Trọng mụ mụ yêu ngươi", thay vào đó là cái khác nghệ nhân fan "Trình Kiêu dũng cảm bay, thiết kỵ vĩnh đi theo", "Mạnh Nhiên bảo bối ta tới rồi".

Cố Trọng che miệng cười trộm, trước kia nàng Cyber mụ mụ rất nhiều, hiện tại càng nhiều.

Đã đến giờ, 《 phong hoa 》 chính thức phát sóng, Cố Trọng nín thở ngưng thần bắt đầu tập trung lực chú ý quan sát, thật ra nàng rất ít nhìn hồi bản thân diễn phim truyền hình, bởi vì luôn có một loại hậu tri hậu giác xấu hổ, nhất là bây giờ cùng nhóm fan cùng một chỗ nhìn, nàng một hai cái lỗ tai ở nàng thời điểm không biết đã hoàn toàn biến thành màu hồng.

Cùng người khác cùng một chỗ nhìn bản thân diễn kịch, cũng rất xấu hổ.

Nàng thấy Nhan Như Ngọc dục huyết phấn chiến lúc, vẫn có thể nghĩ tới trước đó quay chụp một màn này lúc, vai quần chúng kiếm không cẩn thận ngộ thương, còn có người vì bị dây thép trên mặt đất kéo được rồi nhiều lần, vì yêu cầu chân thực cảm nàng cùng đạo diễn câu thông qua làm ít một chút các biện pháp đề phòng, ở quay chụp sau khi kết thúc phần lưng đều là từng mảng lớn máu ứ đọng.

Cuối cùng một tập phát ra hoàn tất, nhắn lại hết thảy xoát "Cái này mùa hè, cảm tạ cùng phong hoa gặp nhau", diễn viên chính nhóm phi thường đồng bộ chắp tay trước ngực cảm tạ màn ảnh trước người xem nhóm fan, các diễn viên lại cùng nhau trò chuyện một chút quay chụp lúc chuyện thú vị, ước chừng nửa giờ sau, đạo diễn Điền Cù mở mạch, nói ra đầy miệng tiệc khánh công sự tình, mấy người một chuỗi xuyết, liền ước ở 2 6 ngày, chính diễn viên giỏi nhóm đều rãnh đương có thể có mặt.

Livestream sau khi kết thúc, Cố Trọng từ cuồng hoan bên trong trở về yên tĩnh, đột nhiên liền có chút tịch mịch, giống như nàng ngẩng cao cảm xúc còn không có hạ, cần phải có một người có thể làm cho nàng chia sẻ dư thừa vui sướng, đáng tiếc bên người không có một ai, lão bản cũng bị nàng nhốt ở ngoài cửa phòng.

Dạng này vui sướng bắt nguồn từ Nhan Như Ngọc, cái này bị đại chúng sủng ái nhân vật, nàng ở lần đầu tiên thấy kịch bản lúc, nàng cũng đã là phi thường sinh động một người, miêu tả nàng chữ buộc vòng quanh nàng đường cong cùng độ sâu, nàng bất quá là mượn bản thân thể xác, đem câu chuyện hiện ra ở người xem trước mắt mà thôi.

Mà có thể sáng tạo ra Nhan Như Ngọc người, nên là dường nào ưu tú.

Lâm Thương Từ ba chữ ở không hợp thời thời điểm nhảy vào trong đầu của nàng, nàng không có thấy qua cái này vị thần bí biên kịch, tấm ảnh cũng không có, cho nên nàng thông qua ảo tưởng, dùng các chủng loại hình chữ cùng hình dung từ, trong đầu phác hoạ nàng đường cong, cạn tô lại nàng bề ngoài.

[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ