Chương 81 → 90

120 8 0
                                    

Chương 81:

Lâm Thương Từ đứng tại cửa khách sạn nhìn điện thoại hồi lâu, trong màn hình là cùng Cố Trọng khung chat, nàng suy nghĩ rất lâu, cuối cùng vẫn là lui ra ngoài.

Hay là chờ Cố Trọng hỏi thời điểm giải thích nữa đi!

Tây minh khách sạn tọa lạc tại tây minh trong trấn, mà Lâm Thương Từ phải đi cửa sông thôn khoảng cách khách sạn có hai cây số, hỏi quầy hàng a di, a di nói không có giao thông có thể đi vào, trừ phi chờ đến có thôn dân mở ra chạy bằng điện xe ba bánh ra vào, bọn họ bình thường sẽ chở cá lấy được ra tới bán, bán xong trở về nữa, nhưng là rất xem vận khí, cũng có thể đợi đến có người đi vào, nhưng không nhất định có thể đợi được có người ra tới, nàng còn tùy thời nói ra đầy miệng khách sạn có thể mướn mượn xe đạp.

Hai cây số nói xa cũng không tính là quá xa, đi đường cũng không phải là không thể đi, nhưng là Lâm Thương Từ cũng không tính làm như thế, mà lại không thông xe đoạn đường thấy thế nào chắc cũng sẽ không quá an toàn, cho nên chỉ có thể hướng a di trả giá, từ một giờ 50 chặt tới hai giờ bảy mươi, hai giờ không sai biệt lắm thiên cũng sắp tối, trở về đúng lúc.

Lâm Thương Từ nhìn xem tương ứng chìa khóa màu vàng xe đạp, một cái rất già cỗi xe đạp, thai văn cũng bị mài đến rất nhạt, lại nhìn một chút cái khác xe đạp, đều một bộ sắp tan ra thành từng mảnh dáng vẻ, nàng chỉ có thể cam chịu số phận giải khóa cưỡi đi lên.

A di cho nàng chỉ một con đường đi vào, mặt đường tất cả đều là cái hố, nàng cẩn thận từng li từng tí tránh đi cái hố tiến lên, trên đường đi nàng cái mông bị đôn đến có đau một chút, thật vất vả mới nhìn rõ một cái nho nhỏ lộ bia viết "Cửa sông thôn" ba chữ to.

Cửa sông thôn tọa lạc tại bờ sông, dọc theo đường sông ra ngoài chính là biển cả, Lâm Thương Từ thật xa liền có thể nghe thuyền bè tiếng môtơ liên tiếp, cưỡi xe đạp xuyên qua ở bùn sình trên đường, nàng gặp người liền lấy ra trương hạnh tấm ảnh hỏi bọn hắn có biết hay không.

May mà cửa sông thôn không lớn, may mà trương hạnh rời đi trong thôn thời gian không lâu lắm, tùy tiện bắt người liền đã hỏi tới.

Một cái sáu mươi tuổi đại gia cõng lưới đánh cá, nhìn xem tấm ảnh liếc mắt liền nhận ra được: "Nàng là a lương cái kia chạy mất tức phụ không sai."

"Tức phụ? Nàng kết hôn rồi?" Lâm Thương Từ lại liếc mắt nhìn trương hạnh tự chụp hình vừa thấy cũng không đến hai mươi tuổi bộ dáng.

"Không có kết thành, tiền biếu đều cầm, kết quả trước khi kết hôn một ngày cô nương này trong đêm chạy, bởi vì chuyện này cha mẹ nàng không ít bị người nói xấu." Đại gia chu vi nhìn một chút, liền chỉ vào nơi xa trên bến tàu một bóng người nói: "Nha, cái kia chính là hạnh ba nàng."

Lâm Thương Từ nhìn sang, trương hạnh ba ba là một lưng còng, giờ phút này chính khom người tại dùng nước sông cọ rửa bến tàu mặt sàn.

"Ta khuyên ngươi không nên tìm hắn, cũng không cần ở trước mặt hắn nhấc lên hạnh, sẽ bị hắn đánh." Đại gia chỉ vào bản thân trên ót một cái chỗ lõm xuống nói: "Ta nơi này, chính là lúc uống rượu không giữ mồm giữ miệng nói ra đầy miệng hạnh, bị hắn dùng chai rượu gõ ra."

[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ