Chương 41 → 50

168 7 0
                                    

Chương 41:

Hai người mặt đối mặt mỗi người ngồi ở trên giường của mình, Lâm Thương Từ đã tắm rồi, tóc cũng làm khô, nhưng mà Cố Trọng đột nhiên liền có chút oán trách đối phương vì cái gì tẩy nhanh như vậy, nàng còn không có nghĩ dễ nói từ.

Do dự hồi lâu, Cố Trọng mới rốt cục mới ra đến một câu: "Liên quan tới kỳ thất..."

Thậm chí lời nói đều không thể nói xong, nàng liền bắt đầu quan sát Lâm Thương Từ sắc mặt.

Lâm Thương Từ cúi đầu xuống, nhìn xem màu trắng trên giường đơn nếp gấp, không nghĩ tới Cố Trọng sẽ nói ra trước, cũng hảo, dù sao sớm muộn còn là muốn nói.

"Ta ý nghĩ là không cứu." Đem lời nói được chém đinh chặt sắt, nhưng là nàng cũng muốn nghe xem Cố Trọng sẽ thế nào phản bác.

"Kia liền không cứu." Cố Trọng liếm láp có chút môi khô ráo.

Nàng cũng hỏi qua bản thân, nếu như kỳ thất mệnh, cùng Diệp Tây Nhã, cùng Từ Đồ Chi liên hệ lại với nhau, hai chọn một dưới tình huống, bản thân còn nguyện ý hay không đi cứu nàng, nàng câu trả lời là không.

Cho nên nàng có thể hiểu được Lâm Thương Từ, cũng tôn trọng nàng quyết định.

"Nhưng cũng không phải là trăm phần trăm." Lâm Thương Từ đột nhiên nói một câu.

Cố Trọng có chút hoảng thần, trong miệng phát ra một tiếng: "Ân?"

"Không có đi qua nghiêm cẩn nghiệm chứng, không cách nào chứng minh kỳ thất chết mẹ ta là có thể sống, ta là lần đầu tiên, nhưng cũng không nghĩ lại có lần tiếp theo."

Nàng không có cách nào lặp lại dùng mẹ ruột chết đi nghiệm chứng những việc này, đúng như nàng cũng không nghĩ để kết quả cùng lý tưởng đi ngược lại về sau, lựa chọn dùng tử vong đem hai người lại lần nữa mang về ngày 24 tháng 7.

Nàng biết bản thân lần trước không chết thành, là Cố Trọng mang nàng trở về, cho nên nàng gấp gáp muốn gặp được nàng.

"Cố Trọng, chúng ta vẫn là có thể ở nàng trước khi xảy ra chuyện làm chút cố gắng, nhưng là số 22 ngày đó nàng làm lựa chọn gì, ta không can thiệp."

Nàng vẫn là lưu có chỗ trống, nói chính là ta, mà không phải chúng ta.

Nếu như kỳ thất ở cuối cùng vẫn là lựa chọn đi chết, như vậy thì tính lần này cứu về, nàng về sau vẫn sẽ làm lựa chọn giống vậy.

Cố Trọng nghe hiểu nàng ý tứ, nàng mang theo khóe miệng nằm xuống nói: "Ngủ đi!"

Lâm Thương Từ gặp nàng dùng chăn bông đem bản thân che phủ nghiêm nghiêm thật thật, chỉ lộ ra một cái đầu nhìn nàng, nàng động thủ "Bang" một tiếng đóng đèn ngủ, trong phòng lập tức lâm vào hắc ám, chỉ còn lại phòng vệ sinh lộ ra quang, nàng vẫn có thể thấy Cố Trọng mặt.

"Ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Quay chụp ngày đầu tiên, đoàn đội tiến về chuồng ngựa, chuồng ngựa chủ sự biết trước chính phủ sẽ phái người tới, cho nên liền đơn độc cho bọn hắn giữ lại một khối quay chụp sân bãi, Lâm Thương Từ liền ở một bên nhìn xem Cố Trọng ở Quý Trình dưới sự yêu cầu ở chuồng ngựa bên trong cưỡi ngựa lại đi lại chạy, cũng xuống dắt ngựa lấy đi, khác một nhân viên làm việc điều khiển hàng chụp cơ chụp không kính, hàng chụp cơ giống con ruồi giống nhau ở Cố Trọng cưỡi ngựa lúc từ nàng xung quanh bay qua.

[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ