Chương 71 → 80

138 5 0
                                    

Chương 71:

Cố Trọng làm một giấc mộng, thấy Lâm Thương Từ nằm ở trong hành lang máu me đầy mặt, nhìn nàng bởi vì bị bóp lấy cổ mà mở to hai mắt nhìn, nhìn nàng vẻ mặt nhăn nhó giãy dụa lấy, ngay cả gân xanh trên trán cũng bởi vì dùng sức mà trồi lên làn da bên ngoài.

"Buông nàng ra!" Nàng khàn cả giọng hô hào, thế nhưng là chu vi tựa như bị người nhấn tĩnh âm khóa giống nhau, nàng nghe không được Nhậm Lễ đối nàng nói cái gì, nghe không được Lâm Thương Từ giãy giụa thanh âm, cũng không nghe thấy thanh âm của mình.

Từ từ xem cặp mắt của nàng biến đỏ, nhìn xem nàng dần dần mất đi thần thái, một đôi mắt không cam tâm vậy mở to.

Cố Trọng bị bừng tỉnh, sau khi tỉnh lại toàn thân run rẩy, trái tim nhảy rất nhanh, nàng suy nghĩ một chút giường lại toàn thân bất lực trực tiếp té lăn trên đất, hít sâu vài khẩu khí, nàng từ tủ đầu giường sờ tới điện thoại, vênh váo đầu ngón tay đè xuống Lâm Thương Từ dãy số.

Lần thứ nhất Lâm Thương Từ không có nhận, lại gọi lần thứ hai, vẫn là không có tiếp.

Cố Trọng gấp đến độ nước mắt tràn ra, trực giác của nàng Lâm Thương Từ xảy ra chuyện, chỉ có thể mượn giường dùng sức để tự mình đứng lên đến, trực tiếp chạy ra khỏi nhà hướng Lâm Thương Từ trong nhà tiến đến.

Không nên xảy ra chuyện, tuyệt đối không được xảy ra chuyện.

Liền thế này ở trong lòng không ngừng cầu nguyện, nàng thở hổn hển vù vù mở ra Lâm Thương Từ gia đại môn, xông vào gian phòng của nàng, thấy nàng liền nằm trên sàn nhà không chút sinh khí, quỳ gối bên người nàng ghé vào ngực nàng nghe tim đập của nàng, trong lồng ngực hoàn toàn tĩnh mịch.

"Lâm Thương Từ ngươi lên cho ta đến!"

Cố Trọng cho nàng làm lên tim phổi khôi phục cấp cứu, một cái dùng sức đè ép, thay nhau cho nàng làm hô hấp nhân tạo, nhưng là làm thật lâu Lâm Thương Từ cũng không có phản ứng, nàng cảm giác tay của mình có nặng ngàn cân, nhưng là vừa nghĩ tới Lâm Thương Từ có thể sẽ bởi vì bản thân dừng lại thì thật rời đi, nàng lại không thể không kiên trì nổi.

"Thương Từ ta mệt mỏi, ngươi có thể hay không lên một chút, ta nhanh không còn khí lực..."

Lâm Thương Từ nghe thấy, nhưng là nàng không tỉnh lại, giống bị quỷ áp sàng giống nhau, một đầu ngón tay đều không động được, nàng tâm rất đau, không phải là bởi vì Cố Trọng ở nén, mà là bởi vì tiếng khóc của nàng đang nắm kéo nàng, rút gân lột da một dạng đau nhức, như muốn đem linh hồn từ trong thân thể kéo ra giống nhau.

Nàng từng muốn giống qua rất nhiều lần, tự tử thời điểm, bên người có thể hay không cũng có người vây quanh nàng khóc, nhưng là nghĩ tới nghĩ lui, cũng không có nghĩ đến quá nhiều có thể vì nàng người làm như vậy, có lẽ sẽ rất quạnh quẽ, lẳng lặng nằm ở trong quan tài, chờ nắp quan tài khép lại phong kín bị đẩy tới lò thiêu bên trong liền hóa thành bụi.

"Cầu ngươi..."

Cảm nhận được nén bản thân sức lực dần dần trở nên yếu ớt, Cố Trọng là thật không có lực.

[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ