Chương 61 → 70

131 6 0
                                    

Chương 61:

Lâm Thương Từ ở phòng giữ quần áo bên trong lục tung, Cố Trọng ở phòng bếp nấu cơm, lão bản đang nhảy bò đỡ, một căn phòng ba cái vật sống, ai cũng bận rộn.

Cố Trọng dùng thìa nho nhỏ múc chút canh, bỏ vào trong miệng nếm thử mặn nhạt, cảm thấy mùi vị ở bản thân có thể tiếp nhận phạm vi bên trong, liền tắt lô hỏa, cởi bỏ tạp dề đặt ở trên ghế dựa, nàng đi vào phòng giữ quần áo, thấy Lâm Thương Từ đối tràn đầy một ngăn tủ trang sức ngẩn người.

Đưa tay vượt qua phần eo của nàng, nàng từ phía sau lưng ôm lấy nàng, cằm để bờ vai của nàng hỏi: "Có đầu mối sao?"

"Biên câu chuyện cũng không khó như vậy." Lâm Thương Từ thở dài.

"Thật ra cũng không phải khó như vậy." Cố Trọng nói, đưa tay từ trong ngăn tủ xuất ra mấy dạng, nói: "Những này là năm nay từ người khác nơi đó nhận được."

Nếu như phải ra chuyện đã sớm xảy ra chuyện, cũng sẽ không chờ cho tới hôm nay, cho nên nay năm trước trên cơ bản đều có thể bài trừ đi.

"Nhãn hiệu tài trợ chắc cũng không có vấn đề gì." Nói Cố Trọng lại rút đi mấy dạng.

Nàng đại ngôn cũng không có đến thật lạnh tình trạng, lăn lộn mười năm, nhân khí vẫn phải có, fan sức mua cũng không tệ, một chút đại nhãn hiệu đoạt bất quá người khác, nhưng là nhãn hiệu nhỏ vẫn có thể tiếp vào không ít.

Lâm Thương Từ nhìn chằm chằm viên kia dị thường sáng chói nhẫn kim cương, nàng nhìn chằm chằm rất lâu rồi, "Ai đưa ngươi chiếc nhẫn?"

Cố Trọng trong lòng đột nhiên liền nổi lên ý đồ xấu: "Ngươi cứ nói đi?"

"Bạn gái cũ vẫn là bạn trai cũ?" Lâm Thương Từ trên mặt không thèm để ý, nhưng là ngữ khí liền có chút lành lạnh.

"Là nữ." Cố Trọng nhẹ dựa khẽ ở trên người nàng lắc lư, nói: "Bất quá không phải đưa, nàng mấy năm trước cho ta mượn dùng, sau đó liền đã quên muốn trở về."

Lâm Thương Từ không có hỏi tới là ai, mà là nhàn nhạt lên tiếng: "Ân."

"Ngươi không nghĩ biết là ai sao?" Phải lỏng tay ra eo của nàng, Cố Trọng nắm lấy mu bàn tay của nàng.

Càng để ý, Lâm Thương Từ lại vượt phải làm bộ không thèm để ý: "Ngươi muốn nói sẽ tự nói cho ta."

"Từ Đồ Chi a, mấy năm trước có mặt một cái lễ trao giải, toàn thân lên được thai diện trang phục cũng không có, cho nên nàng liền hái được trên tay mình chiếc nhẫn cho ta."

"Ân." Lâm Thương Từ đáp lại nàng lúc vẫn nhàn nhạt, bất quá ngược lại là có rồi điểm cảm tình.

"Ngươi vừa mới giống như có chút ghen." Đầu ngón tay ôm lấy đầu ngón tay của nàng trêu chọc, Cố Trọng lộ ra trò đùa dai được như ý nụ cười đắc ý.

"Cũng không có."

"Ngạo kiều." Cố Trọng mút một chút cổ của nàng, nói: "Ăn cơm trước."

Nắm Lâm Thương Từ đi ra ngoài, đột nhiên liền nhìn thấy lão bản nằm sấp tại bên ngoài góc tường, nhìn lên đến một bộ lén lút bộ dáng.

[BH][Hoàn] Nghe Thần | Hàm Ngư Bất Cật TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ