Ngày diễn ra bữa tiệc sinh nhật của Malfoy cũng đã tới. Tôi bị lôi đầu dậy lúc 3h chiều để chuẩn bị cho thật tươm tất xinh đẹp. To lắm cũng chỉ là một bữa tiệc sinh nhật thôi mà, đâu cần phải lôi đầu tôi dậy sớm đến thế, giấc ngủ trưa của tôi cứ thế bị cắt ngang. Đáng ghét thật, tất cả đều tại tên Malfoy.
---------------------------------
Đồng hồ điểm 17h30 chiều, gia đình nhỏ của tôi đã có mặt hết ở đại sảnh nhà tôi. Chúng tôi chọn Độn thổ thay vì đi xe bay hay dùng bột Flo. Nhưng chắc chỉ có mình tôi không thích độn thổ, cảm giác như cơ thể bị bóp nghẹn trong một chiều không gian, vô cùng khó chịu. Đúng như cái tên "Độn thổ" chỉ khiến người ta nhớ cảm giác chóng mặt buồn nôn.
-Elen, con định đứng đó đến khi nào? -Tiếng nói của cha khiến tôi bừng tỉnh khỏi những dòng suy nghĩ về hệ quả sau khi Độn thổ.
-Con tới ngay ạ. Xin lỗi cha vì sự chậm trễ. -Tôi vội vàng chạy đến chỗ cha, không thể vì tôi mà gia đình đến trễ.
Tôi được mẹ ôm vào lòng trong lúc Độn thổ, vòng tay mẹ vẫn luôn vậy, thật ấm áp, đem lại cho tôi một cảm giác an toàn tuyệt đối, tôi ước mẹ cứ ôm tôi như này mãi. Tiếc rằng dù mẹ ôm tôi như vậy, lúc đến Phủ Malfoy tôi vẫn bị choáng váng, phải đứng thở dốc một hồi tôi mới có thể trở lại trạng thái bình thường.
Chỉ một lúc sau thôi, tôi thấy được loáng thoáng hai bóng dáng của một đôi vợ chồng đang đứng chờ sẵn ở cửa. Chắc chắn là dì Narcissa và chú Lucius rồi.
Dì Narcissa thấy tôi liền rất mừng rỡ, như kiểu dì ấy muốn ôm tôi vào lòng nhưng bị chú Lucius ngăn cản.
-Ôi trời, dì không nghĩ con có thể xinh đẹp đến như vậy. -Dì Narcissa dành hết lời khen cho bộ trang phục và cho tôi, đến nỗi quên cả thằng quý tử của bà đang đứng hậm hực đằng sau.
Malfoy lườm tôi một cái rồi sau đó bỏ đi ngay, hình như đám bạn của cậu cũng có ở đó.
-Con bé là sự kết hợp hoàn hảo của tôi và Davian. Sao mà không đẹp cho được. -Mẹ tôi như rất tự hào về chiến tích của mình.
-Nhưng tôi nhớ hồi đó cậu đâu đẹp được như này. -Dì Narcissa kháy lại mẹ tôi. Tôi chỉ biết đứng đó cười trừ, đúng là bạn thân tri kỷ, không nhường nhau câu nào được.
Hai người đàn ông trụ cột quá bất lực với hai người vợ của mình, liền hùa vào trong đại sảnh như hùa gà.
Khung cảnh bên trong đại sảnh ở phủ liền khiến tôi cảm thấy choáng ngợp. Nó quá rộng lớn chỉ có thể dùng từ xa hoa lộng lẫy để miêu tả khung cảnh bây giờ ở phủ Malfoy. Màu chủ đạo ở đại sảnh ngày hôm nay là xanh lá và bạc. Những chiếc đèn chùm pha lê phát ra ánh sáng lấp lánh khiến không gian bữa tiệc càng thêm lung linh ấm cúng. Bên trên những bức tường là hình ảnh của các hậu duệ nhà Malfoy qua các đời khác nhau. Mấy quả bóng bay được kết lại thành hình của một con rắn trông rất bắt mắt, nó còn có thể di chuyển bay qua bay lại nữa cơ. Những dải ruy băng màu xanh đậm chất Slytherin được thắt hình chiếc nơ gọn gàng và gắn trên tưởng, trên những chiếc ghế, ly uống rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HARRY POTTER] Toi et Moi
FanfictionGive me something that feels safe... Please no reup, copy Nguồn ảnh: Pinterest AUTHOR: NINI 💫