Ep.2| Diagion alley

94 6 0
                                    

Kính chào quý khách và chào mừng quý khách đến với London. Chúng ta vừa hạ cánh xuống sân bay  London Heathrow , giờ địa phương là 12 giờ 15 phút trưa. Nhiệt độ ngoài trời là 28 độ C. Vì sự an toàn của quý khách, xin quý khách vui lòng giữ nguyên vị trí , thắt chặt dây an toàn cho đến khi máy bay của chúng ta dừng hẳn và tín hiệu cài dây an toàn tắt. Xin quý khách vui lòng kiểm tra hành lý trước khi rời máy bay. Thay mặt cho hãng hàng không Aegean Airlines và toàn thể phi hành đoàn, xin cảm ơn quý khách đã bay cùng chúng tôi và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian tới. Chúc quý khách một ngày tốt đẹp.

Tôi khởi động nhẹ mấy cái khớp sau một chuyến bay dài, chủ yếu là do ngủ nên mới mỏi khớp cơ vậy đó. Tôi bấm nút để cho chiếc giường của mình dựng lại thành ghế, sửa soạn lại đồ, dọn dẹp rác, tôi nghe chị tôi bảo, Muggles không thích có rác bừa bãi. Hành lý tôi mang đâu đó chỉ vỏn vẹn 6 cái rương với đủ kích thước, nó đã được ếm bùa nhìn cho giống cái vali lớn màu hồng giống của Muggles.

Chật vật lắm tôi mới lấy được chiếc balo của mình xuống vì chiều cao không cho phép. Tôi cùng chị xếp hàng người người nối đuôi theo nhau đi qua đường hầm ra khỏi máy bay, coi vậy chứ Muggles họ lịch sự lắm chứ nhỉ xếp hàng đều có quy củ cả. Tôi ra đến khu hành lý ký gửi, mấy cái băng chuyền hình oval cứ di chuyển đều đều trên nó không biết bao nhiêu thứ đồ nào là thùng xốp, balo, vali đủ kích thước. 

À kìa, chiếc vali màu hồng to tổ bố của tôi đang dần di chuyển đến vị trí tôi đứng. Tôi định lấy chiếc vali xuống thì chị tôi đã giành mất việc đó.

-Sao chị không để em lấy vali của em?

-Thôi nó nặng lắm với cả chưa chắc em lấy nó xuống được.- chà bất ngờ thiệt đó chị tôi đang có ý tốt với tôi sao?

-Còn nữa, em bị gì thì ba mẹ sẽ cạo đầu chị mất, em cũng thuộc cái thứ hay hậu đậu nên để chị đây làm hết còn nhanh hơn. 

Ặc! Thiệt cái tình tôi biết ngay chắc chắn sẽ có tác động của ba mẹ vào thì chị ấy mới chịu xuống tay thôi. Chứ có bao giờ bà chằng lửa này không coi tôi như một con hầu đâu trời! Những ngày nghỉ hè tôi như một tay sai vặt cho chị ấy, lâu lâu chị ấy bị sao í, lôi tôi ra tư vấn tình cảm nhiều lúc thiệt không hiểu nổi.

-Này! Nhanh cái chân lên, Elen đẩy cái này đi, chị đẩy cái này. - chị tôi cốc vào đầu tôi một cái rõ đau.

-Em biết rồi!

Ra khu vực đón khách, chúng tôi bắt một chiếc taxi 7 chỗ đi đến quận Chelsea. Tôi nghe bảo ở quận này có rất nhiều tòa nhà cao chọc trời cũng là khu tài chính lâu đời nhất nước Anh nó cũng chứa nhiều con hẻm vẫn còn vết tích lịch sử thời Trung cổ, chị tôi bảo sẽ dắt tôi đi tham quan.

Đối với tôi bây giờ trước mắt kia một khung cảnh tràn đầy sự thơ mộng đâu đó xen chút quý phái sang trọng của hoàng gia Anh. Trước đây tôi chưa từng đặt chân đến chốn Anh Quốc nên tôi không thể bỏ lỡ qua bất cứ cái gì thú vị ở nơi đây. Đi bao tòa nhà cổ kính có cả Tháp Big Ben một trong số những kiến trúc tại Anh tôi thích nhất.

Mất khoảng đâu đó gần 1 tiếng chị em chúng tôi mới tới nơi. Trước mặt tôi là mấy ngôi nhà tầm 3 hay 4 tầng gì đó được xây sát nhau bên ngoài của ngôi nhà được sơn đơn giản với màu trắng thêm điểm nhấn ở mấy cái viền đen, tuyệt vời hơn khi nó nằm gần quảng trường lớn của Anh. Tôi sẽ không sợ chỗ này quá rỗi buồn chán nữa rồi.

[ĐN HARRY POTTER] Toi et MoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ