Ngoại Truyện 1

37 6 1
                                    

Gần đây tôi có để ý một người....

--------------------------------------------------

Năm nhất.

Tôi gặp cậu ấy trong lúc khoang tàu đang chật nít, tôi đứng ngay sau cậu ấy thôi. Nhưng điều khiến tôi ấn tượng về cậu là mùi thơm của trà xanh thanh mát cứ thoang thoảng ngay chóp mũi của tôi khi tôi đứng gần cậu và chiếc má phúng phính của cậu. Ngay từ lần đầu tôi gặp cậu, tôi thật sự đã phải lòng vì sự đáng yêu này.

Nhưng cậu có vẻ không thích tôi lắm, tôi bị cậu ấy trói bằng một loại bùa lúc ăn hiếp đám Ravenclaw, tôi có khả năng phản lại bùa nhưng sợ cậu đau nên lại thôi.

Tôi làm mọi thứ để được cậu chú ý nhưng cậu luôn tỏ ra ghét bỏ tôi...

----------------------------------------------------

Năm hai.

Vào lần sinh nhật lúc hè, trong lúc tình cờ lên phòng cất chiếc áo chùng của mình, tôi thấy cậu bị một tên năm tư xờ xoạng khắp người. Cậu sợ lắm, cậu khóc lóc và hét lên cầu cứu. 

Tôi hận không thể cho tên kia một cái Avada cho xong cuộc đời hắn.

Vào năm học, tôi và cậu cũng có thân hơn đôi chút vì tôi đã cứu cậu một phen. Cậu ban đầu không thích gặp tôi cũng như nói chuyện.

Nhưng tôi đã dùng chiêu tán gái thuyền thoại của nhà Malfoy và nhan sắc tuyệt đỉnh này để có thể tiếp cận cậu nhiều hơn. Cậu dần dần cũng thấy tôi không xấu tính nữa, dần dần cậu không còn đề phòng tôi.

Mỗi ngày trôi qua đối với tôi đều là những chuỗi ngày tuyệt vời dù ở trường có xảy ra biến động lớn đi chăng nữa. Vì có cậu, vì tôi được bên cạnh cậu, được bảo vệ cậu.

------------------------------------------------------

Năm ba.

Tôi tận mắt thấy cậu dậy thì thành công, những nét trên gương mặt cậu có chút sắc xảo và trưởng thành hơn, nhưng vẫn còn chiếc má bánh bao kia. Vì hè ở nhà cậu ăn nhiều lắm, cậu ấy kể tôi vậy đó!

Giờ đây tôi có thể cúi xuống để nhìn cậu vì tôi cao hơn cậu một cái đầu lận. Vậy cũng dễ, dễ ôm dễ xoa đầu cậu hơn.

Cậu cũng bắt đầu biết ngại với tôi, vì thế nên tôi càng có đà tiến tới.

Chúng tôi thường xuyên xảy ra những hành động thân mật hơn bình thường. Cậu không có dấu hiệu phản kháng khiến tôi càng muốn làm nhiều điều xấu xa với cậu.

----------------------------------------------

Năm tư.

Tôi thật sự đã chờ rất lâu rồi, tôi quyết định tỏ tình cậu vào ngày tuyết rơi đẹp nhất ở Hogwart.

Và....

She said YESSS. 

Dù đã tỏ tình thành công nhưng tôi vẫn muốn ăn hiếp cậu ấy dài dài... 

Nhìn cậu ấy giận lên đáng yêu chết đi được, những lúc ấy tôi chỉ muốn bế cậu về ôm hôn cho tới khi cậu khóc thì thôi.

-Cậu hôn tớ rồi thì cậu phải chịu trách nhiệm đó Elenora à! -Tôi cúi đầu cụng vào đầu cậu.

-Cậu ăn đậu hũ của mình trước mà! -Cậu ấy nhảy dựng lên. Hai má cậu lúc này đã đỏ ửng lên.

-Do cậu quyến rũ mình. -Tôi hôn nhẹ lên má cậu.

-......-Cậu cạn lời.

----------------------------------------------------

Năm bảy

Vì cái thứ gọi là "Chiến tranh phù thủy" đã chia cách tôi và em. Tôi hằng ngày hằng đêm nhớ em phát điên, nhưng biết tìm em ở đâu? Họ giấu em đi rồi, họ còn xóa mất đi một phần ký ức tươi đẹp những ngày học ở Hogwart, họ xóa đi ký ức giữa em và tôi.

Tôi vừa phải phục tùng với cái gã người chẳng ra người rắn chẳng ra rắn, còn phải bảo vệ gia đình. Hơn nữa là tìm em, tôi nghĩ mình có lẽ đã chết đi một phần khi mất em. 

Bây giờ tôi có lục tung cái thế giới này để tìm em, thì liệu lúc gặp lại em có nhớ tôi. Hay em chỉ nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu giống như nhìn một kẻ lập dị vậy. 

Dù sao, tôi cũng đã thề với bản thân. Cả đời này nếu không tìm được em, không có cuộc gặp mặt định mệnh nào giữa em và tôi. Tôi sẽ không cưới một người con gái nào hết, cứ sống một mình tới già cũng chẳng sao.

.....

Tôi thật sự nhớ em, liệu em có thể trở về không?

------------------------------------------------------------------

Ngoại truyện này chắc mình đặt tên là "Hành trình cua gái của Draco Malfoy" quá:)))

Draft của cô ấy, 4 cái ngoại truyện............(。・∀・)ノ゙

Ảnh: Pinterest.




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN HARRY POTTER] Toi et MoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ