Ep.3|crooked hat

83 8 0
                                    

-Không đâu! Em sẽ chẳng bao giờ làm chuyện ngu ngốc này!

-Con bé ngốc này, đã bảo không sao rồi mà, bức tường này chỉ để che mắt Muggles nó không phải thật!

Gì đây, hai chị em tôi đã đứng đấu tranh tư tưởng ở đây được 1 tiếng hơn vì cái bức tường gạch quái dị này ở ga Gã Tư Vua. Bức tường rõ cứng thế chị cứ bảo tôi chạy thẳng vào đó sẽ tới được ga chín ba phần tư rõ ràng muốn lừa mình hay gì?

-Nếu em không đi chị sẽ bỏ em lại ở đây một mình luôn.

Chị tôi có vẻ đã quá mệt mỏi vì cãi nhau với tôi từ nãy đến giờ, chắc chị chuẩn bị bỏ cuộc. 

-Chị qua bên đó trước đây.

Ơ ơ khoan đã chị, lỡ chị tông vào bức tường rồi té chổng vó ở đây thì sao, trước mặt hàng nghàn Muggles luôn, nhục lắm đó chị yêu ơi!

Đúng như lời nói, chị tôi lùi về phía sau vài bước như lấy đà rồi chạy thật nhanh. Bụp! Chị ấy đã biến mất sau bức tường. Lúc đó mắt tôi chữ O mồm chữ A kiểu hoang mang lắm luôn, rõ ràng bằng đã cứng thế này qua được hả trời? Một lúc ngẫm nghĩ thì tôi thấy nó cũng hay hay, trải nghiệm cuộc sống phù thủy nên quyết định làm liều vậy. Tôi bắt chước y hệt mấy cái thao tác chị làm để đi qua được bức tường. Bụp!

Nào giờ mở mắt ra, tôi hứa với bản thân sẽ còn sống chứ không phải lên thiên đàng. Và woa, một khung cảnh tấp nập nhộn nhịp không khác gì nga tàu bên kia bức tường nhiều khi còn vui hơn, một con tàu phía trái tôi nó thật lớn được sơn màu đỏ khá nổi bật ở ga này nó còn ghi chữ "Hogwart Express" ở đầu tàu. Ở đây ghi số ga cũng lạ mà khớp với vé tàu của tôi nên tôi không ý kiến gì. Có những cô cậu tiểu thư cũng vào năm đầu giống tôi đang lưu luyến bám lấy ba mẹ như không muốn đi vậy. Nói tôi mới nhớ đến ba mẹ, họ đi đâu thế sao không đến tiễn tôi đi học.

-Elenn!

Lạy Merlin, bà chị từ đâu nhảy ra chụp lấy bả vai tôi. Làm giật cả mình.

-Cuối cùng em cũng chịu qua rồi sao, xem chị có bất ngờ cho em này!

-Cha, mẹ!

Tôi mừng rỡ reo lên. Cha mẹ tôi thường rất bận, đôi khi đi làm xuyên đêm sáng hôm sau mới về. Đây chắc có lẽ là một cơ hội hiếm hoi đấy. Tôi cá 10 galleons cha mẹ đã chuồn sớm ra khỏi nơi làm việc trước giờ ăn trưa 1 tiếng hơn.

-Sao nào con gái, cha mẹ đến tiễn con đây.

-Ơ cả con nữa. -chị tôi trong có vẻ tủi thân khi bị bỏ quên.

-À à cả con nữa.

Họ tiễn tôi bằng hai cái ôm thật ấm áp vài cái hôn trên trán cả má nữa. Chắc tôi sẽ nhớ cha mẹ lắm trong thời gian đi học.

-Tạm biệt cha mẹ!

Tôi nói lời cuối rồi lên thẳng tàu. Ôi cái lông Merlin, trong đây có vẻ hơi đông (quá tải số lượng gây ùn tắc giao thông) bọn nhóc cố gắng nhất có thể để vừa kéo cái rương to đùng vừa len lách cái cơ thể nhỏ con của nó qua từng toa, trông hơi thảm. Tôi cũng là một trong số đó chẳng qua rương của tôi được thu nhỏ lại nên có phần nhẹ nhõm hơn.

[ĐN HARRY POTTER] Toi et MoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ