3.ㅤ

336 36 10
                                    

Thế là chị sáng sớm và tối đều lếch cái thân xác này qua phòng em mà ăn ké ,cũng không đến nỗi là ăn ké, em nấu thì chị rửa vậy là công bằng.

Nhưng chị bận việc học nên cũng không phải là thường xuyên qua phòng em ăn,có thời gian thì chị mới qua thôi.

Chị thường nhắn tin trước để báo cho em,để em không phải đợi mình.

Tuy cô vẫn còn thích chị,nhưng cô không bộc lộ ra ngoài đâu.

Cô giả vờ như không còn tình cảm với chị, chứ trong lòng còn thích muốn chếtt.

Mấy lúc cô giả bộ rủ chị ngủ cùng , mà chị tất nhiên là không chịu rồi.

Cô học thiết kế đồ hoạ nên trình độ máy tính khỏi bàn ,còn chị học kinh tế nên mấy lúc chị làm đồ án mà làm trên file chị như người mù.Nên phải chạy qua nhờ cô làm giúp.

Cô tuy bận sắp mặt nhưng chị nhờ thì cũng gán mà dẹp hết công việc làm giúp chị.

Cô hễ có món gì ngon thì liền đem qua cho chị, cũng ráng không quan tâm mà lạ quá.

Chị ở một mình thì buồn lắm ,từ khi có cô đến thì tâm trạng cũng vui vẻ hẳn.Chị cũng quấn em không kém.

Ba mẹ dưới quê gửi món gì ngon cũng chừa phần cho em.

Lâu lâu hai bạn nhỏ này còn đi chơi với nhau, ăn uống đi trung tâm mua sắm quậy phá khắp nơi.

Hôm đó chị bệnh đến nổi không rời khỏi giường được, nơi xa xứ thì chị chỉ có thể gọi điện cho "bé Ngao" được lưu trong danh bạ mà thôi

Bé Ngao nghe chị bệnh liền tức tốc bỏ việc mà chạy đến với chị. Cô mua thuốc và cháo về chăm chị.

Thấy chị nằm thiêm thiếp lòng cô nhói lên. Cô đúc chị ăn cháo rồi cho chị uống thuốc, chị cứ nằm trên giường với vẻ mặt mệt mỏi không chút sức lực.

Cô thở dài xót chị, cô pha một ít nước ấm lao cho chị đở sốt,có vẻ cách này hiệu quả,thấy chị có vẻ ổn hơn, cô thở phào nhẹ nhõm.

Cô cũng nằm cạnh chị mà chìm vào giấc ngủ, chị trong lúc ngủ say đã ôm em cứng ngắt.

Cô thức trước chị vì bị ôm như vậy chẳng xoay người được ,nhưng cô vẫn nằm im cho chị ôm người bệnh được ưu tiên mà.

Gương mặt xinh đẹp này cô nhìn mãi mà chẳng chán nổi,lại còn đang ôm cứng ngắt như vậy thì ai mà chịu nổi đây.

Cô tựa đầu vào chị mà nằm im, cảm giác này thật sự rất bình yên.

Khi chị tỉnh giấc chị cảm nhận được sự ấm áp của em. Không lẻ bản thân lại bị em nhỏ này mê hoặc rồi sao?

Mặt chị tự dưng đỏ cả lên,cô buông cái ôm ra rồi từ từ bước ra khỏi giường để em không phải tỉnh giấc.

Theo quán tính cô níu tay chị kéo vào lòng.Gì đây mặc chị đỏ hơn quả cà chua.

Chị không thể nhúc nhích được cứ nằm im đó, chị phải kêu em thức mới rời ra được cái vòng tay này.

Cô thấy ngại vô cùng mặt cô cũng đỏ không kém chị. Thích chị lâu như vậy mà cảm xúc cũng như lần đầu.

Ôi bầu không khí ngại ngùng của cặp đôi trẻ.

Cô tức tốc nấu đồ ăn tẩm bổ cho chị,để chị lấy lại sức khoẻ.

Cô nấu đồ ăn hơi bị đỉnh,nên chị rất thích rất hợp khẩu vị.

Cô không yên tâm chị ở một mình nên cô quyết định xách gối qua phòng chị mà nằm ìn,dù chị có đuổi về cũng không về.

"Chị khoẻ rồi em về phòng mình ngủ đi,còn việc học nữa sang đây bất tiện lắm".

"Không em không về,mặc kệ chị có đuổi, rồi cô nằm ìn ra hết cả cái giường. Nụng nịu với chị nữa ,vậy là chị mềm lòng mặc kệ em muốn làm gì thì làm".

Chị vẫn đang ngồi làm việc đồng hồ đã chỉ 23:00 ,cô cứ ngồi phàn nàn với chị.

"Nè chị kia có biết là tối lắm rồi chưa hả? Chị đang bệnh đó mau lên giường nhanh lên. Em đếm đến 3 nếu chị không tự giác thì chị đừng có trách"

Chị nghe đó nhưng muốn thử xem nếu không tự giác thì em sẽ làm cái gì?

"1......

.........2.........

........2 rưỡi........

.............3............." Chị chết với em Nguyễn Trinh à"

Cô không nói nhiều với chị nữa , nhảy cái vèo đóng laptop của chị lại, sau đó thì cô cười nhẹ với chị một cái.Chị bắt đầu thấy lạnh sống lưng với cái nụ cười nhẹ này của em.

Cô bế chị một cái nhẹ nhàng mà đặt xuống giường, chị chỉ biết nằm im không dám động đậy con người hướng nội với cái vẻ mặt ngơ ngơ này làm cô cười đỏ cả mặt.

Cô nhìn chị mà rằng giọng nói " Chị ngủ đi đừng nhìn em nữa" . Chị xấu hổ mà quay đi.

Cô đang rất kiềm chế cảm xúc không thôi thì chị mệt với em nhé Nguyễn Trinh.

Cô vẫn không nhắc về cái tình cảm lúc xưa mà cô thích chị,cô cứ im im như chưa biết gì ,nhưng hành động của cô cũng nói lên tất cả.

Trong lòng chị lúc này cũng đang nhảy múa rộn ràng,cảm xúc gì đây? Lúc trước mình đã từ chối em ấy nhưng sau bây giờ lại rung động như vậy? Mình bị sao thế này nhưng mà cảm giác này đúng là thích thật.

Cô cũng lên giường mà nằm cạnh chị,chẳng ai nói câu nào,cô dùng hết can đảm từ cha sinh mẹ đẻ để choàng tay ôm chị. Nếu cô thấy được cái mặt của chị bây giờ chắc là cười xĩu mất, phải nói là đỏ hơn cả quả cà chua .

Chị ngại gần chết cái con người này thiệt là !

Trong bụng cô đang cười khoái chí mà còn ngại muốn chết, ôm mà sao gượng gạo thế này, cô áp sát người mình gần chị hơn để tiện ôm chị.

Cái cảm giác này thật là làm con người ta rung động .

Cứ thế hai con người này ôm nhau ngủ đến sáng.

Camon mn nhá😍

[ Song Trinh ] Là loại cảm xúc gì đây ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ