Khi chiều tà đến chính là khoảnh khắc ráng chiều đỏ rực một góc trời, hoàng hôn trên biển buông xuống những tia nắng yếu ớt cuối ngày còn vương lại đang cố gắng chống chọi với quy luật để được tỏa sáng.
Hình ảnh một cặp tình nhân đang dạo bước trên bờ biển để từng cơn gió mát lạnh từ biển thổi đến lùa vào làn tóc bay bay trong gió, bóng bắt đầu đổ dài trên mặt cát càng làm cho khung cảnh thêm phần đẹp đẽ và lãng mạn.
Cảm nhận sự nhỏ bé của con người trước đại dương, trước thiên nhiên
Lãng mạn nhất là lúc thủy triều lên cao nhất và xuống thấp nhất, như chuyện tình yêu có lúc thăng lúc trầm.Mãnh liệt, cuồng nhiệt, kiên cường nhưng cũng hiền hòa, dịu dàng, đắm say. Với chừng đó cái đẹp, cảm xúc và tình yêu, không có lý do nào để một người học TKĐH như cô không chụp được những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu, tình yêu đôi lứa hạnh phúc.
Cô chụp mọi khoảnh khắc bên cạnh chị, từ cái nắm tay, những sự đáng yêu của chị đều lọt vào ống kính của em, chụp cả cái tình yêu mà cô có dành cho chị.
Màn đêm dần buông xuống, sương bắt đầu rơi ánh đèn điện rực rỡ được thắp lên làm sáng cả một dải dọc bờ biển.
Nụ hôn kéo dài từ cửa di chuyển cho đến tận phòng những tiếng chóp chép của nụ hôn khiến cho không gian trở nên nóng vô cùng nối tiếp nụ hôn, môi lưỡi quyện vào nhau không còn chút xa lạ nào, thân thuộc dạo chơi khắp mọi ngõ ngách bên trong, thắp lên khao khát lửa tình bùng cháy mãnh liệt.
"Nguyễn Trinh, em nhớ chị... nhớ đôi môi này... nhớ cả cơ thể của chị... nhớ rất nhiều..." Em thì thầm bên tai chị, cố tình dùng lưỡi quét một đường từ cổ đến xương quai xanh nơi nhạy cảm đã sớm đỏ bừng .
Chị vòng tay kéo em nối lại nụ hôn dang dở .
Bàn tay rảnh rỗi bên dưới đương nhiên không hề an phận, ngông cuồng bóp nắn ngực người nằm dưới nhiệt tình gặm nhắm, thích thú mỗi khi làm chị cong người khẽ run lên không chịu nỗi kích thích quá lớn này.
" Ngao....a..." Ánh mắt đê mê nhòe đi không còn nhìn rõ được người trước mặt, hơi thở dồn dập khiến cho ngực chị phập phồng lên xuống, nơi mềm mại nữ tính vẫn đang được em tận tình chăm sóc, nhụy hoa trên ngực chị se lại bắt mắt càng khiến cho người phía trên không kiềm lòng được, cúi xuống mà mút mát day cắn.
Rồi lại trườn người lên trên mà cắn cho cần cổ chị sưng tấy hết, nhìn rất hấp dẫn.
Kích thích quá lớn đem đến khoái cảm vô hạn, chị chỉ biết trân mình ưỡn cong ngực nghênh đón, bàn tay bấu chặt lên grap giường chịu đựng, so với những lần trước đây, chị phải thừa nhận rằng lần này em đã bạo hơn rất nhiều vì thời gian xa cách khiến sự thèm muốn của em dâng trào, làm cho chị thật sự điên đảo, phải lên tiếng cầu xin.
"Ngao... cho ..chị..."
Trườn thấp người hơn, cô đưa tay mình dang rộng hai chân chị tách ra, ánh mắt châm châm vào nơi nữ tính thiêng liêng bên dưới, đã thấm đẫm mật dịch sóng sánh như bao phủ một lớp kẹo ngọt, khiến tim cô rung động mãnh liệt, thôi thúc muốn nếm thử một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song Trinh ] Là loại cảm xúc gì đây ?
FantasíaĐơn phương là gì nhỉ ? Vào năm cấp 3 của một cô gái vừa lên 10 thì đã phải lòng chị hơn mình 1 tuổi, thời gian cứ thế trôi qua cứ ôm 1 thứ tình cảm đơn phương mà âm thầm dõi theo chị ôm ấp hi vọng...