Cô được chị mua thuốc tẩm bổ choKT : "Đây là thuốc gì vậy chị ? "
NT : "Cái này là thuốc bổ cho em thôi"
Cô thấy 1 hộp thuốc bổ sung vitamin,còn 1 hộp là cái gì lạ lạ thì lên gg search thì tuyệt vọng luôn *là thuốc sinh lý cho mình sao ? Tức chết luôn chị dám coi thường em.*
Cô biết mình đã làm chị thất vọng mấy lần, nên quyết định hôm nay nhất định gở bỏ cái mác ysl này !!
Tối nay cô ở phòng chị
Cô nằm ườn trên giường mà bấm điện thoại trong lòng thì nó tức sao chị nghĩ em như vậy !!
Còn chị đang ngồi làm việc trong
lòng cũng tức cái con người kia lắm.Không biết cô đã đứng sau lưng chị từ bao giờ
Cô vòng tay trượt từ vai chị đi xuống câu luôn lên cổ chị, cô cứ thế ôm chị đặt môi lên tai chị thì thầm: "Em buồn ngủ rồi, chúng ta đi ngủ đi !"
Hiếm khi thấy em chủ động như vậy, chị dù ý chí mạnh mẽ bao nhiêu cũng bị lay động, đặc biệt hơn khi đôi môi quyến rũ ấy đang hôn lên má chị bật đèn xanh, thời khắc này toàn bộ tâm trí chị nào còn suy nghĩ gì được đến công việc nữa.
"Ngao, là em đang muốn cám dỗ chị phải không?"
Cô gật nhẹ đầu thừa nhận, vùi mặt vào cổ chị hôn hôn, cô rất thích mùi hương này, hòa cùng mùi cơ thể của chị không lẫn vào đâu được: "Đúng vậy !"
Cô đóng laptop chị lại ôm eo chị di chuyển đến giường, chị mỉm cười nhìn em, còn trêu chọc em : "Đừng có trêu chị đấy nhé, em mà ngất thì chị phải mắc công chăm sóc !"
"Là chị nói đó, lát nữa hối hận cũng không kịp !"
Chị bắt đầu thấy điều không lành mím môi, lời còn chưa kịp nói đã bị nuốt lấy bởi đôi môi nóng bỏng của cô, cô thừa dịp chị hé môi ra liền đưa lưỡi vào làm loạn, càn quét mọi ngóc ngách bên trong tham lam day cắn một hồi lâu, thả ra rồi lại tiếp tục mút mát, đến khi đôi môi bên dưới sưng đỏ lên ướt át cùng hơi thở đứt quãng khó nhọc, cô mới chịu buông tha.
"Ngao...!!"
Chị mím môi bật ra tiếng rên khẽ khi đôi môi ấm nóng ấy mút nhẹ lên cần cổ mẫn cảm của mình. Cô càng bị kích thích hơn khi nhìn thấy khuôn ngực bên dưới đang phập phòng từng hơi thở gấp gáp.
"Uhmm..."
Bàn tay lần xuống luồn vào bên trong lớp áo chạm vào da thịt mát lạnh bên trong, cô nhìn ánh mắt đang sung sướng của chị hưởng thụ sự khoái cảm do cô mang lại, những đụng chạm theo đó ngày càng nhiều hơn, mãnh liệt hơn nữa...
Cô khẽ xin phép "Cho em nha !"
Chị ngại ngùng gật đầu thay cho lời đồng ý.Ngay sau đó, cơ thể bên dưới được tay cô nhấc lên để cởi đi lớp áo phông bên ngoài, chiếc áo ngực cũng cùng chung số phận rơi xuống sàn nhà lạnh lẽo, giờ đây phần trên cơ thể chị đều phơi bày hoàn toàn trước mặt cô.
Liếm nhẹ môi, ánh mắt cô say mê không dứt khỏi cảnh xuân trước mặt, bao nhiêu lần kiềm nén cảm xúc thật sự của mình làm cho người cô yêu thương hụt hẫng và buồn bã, nhưng lần này cô quyết định sẽ không do dự nữa, bản thân về sau sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình, yêu thương và bảo vệ chị.
Bàn tay chầm chậm chạm vào một bên ngực, cảm giác mềm mại và ấm nóng truyền tới khiến cho cô cảm giác đê mê, cô cẩn thận cúi thấp người xuống hôn lên bên ngực còn lại, ánh mắt dò xét quan sát nét mặt của chị, lúc này chị... thật sự rất xinh đẹp, biểu cảm động tình ấy làm cho cô say đắm không thể nào cưỡng lại được.
Nhìn sự chịu đựng của chị cô luyến tiếc buông tha cho nơi đang làm cô mê mẫn không muốn rời, trượt tay xuống cởi đi thứ duy nhất còn lại trên người chị, có chút run rẩy tìm đến nơi thiêng liêng chạm vào, ánh mắt cô vẫn nhìn vào khuôn mặt chị ân cần thăm dò, sợ sẽ làm đau chị, nhận thấy chị đã sẵn sàng, cô mới dịu dàng tiến vào trong.
"Ưmm..."
Tay chị bấu vào cổ em nhằm chặt mắt nín thở, cảm nhận rõ ràng cơn đau đang kéo tới, giây phút này chị chờ đợi đã lâu, tuy rằng rất đau nhưng chị không hề hối hận, lần đầu tiên trao cho người mình yêu còn gì hạnh phúc hơn.
Cô xót xa hôn lên đôi môi hơi mím chặt của chị xoa dịu cơn đau, cô ôn nhu đưa đẩy, dần dần cơ thể chị thích ứng với cảm xúc xa lạ này, không mất quá lâu biểu cảm trên khuôn mặt chị đã dần vơi đi đau đớn, thay vào đó là cảm giác kích động muốn được cô yêu thương nhiều hơn.
"Ngao...ưmm..."
Nét yêu kiều ma mị đang say tình của chị như một sự khích lệ to lớn để cô tiếp tục "yêu" chị cuồng nhiệt hơn,cô cắn mạnh vào nhụy hoa trên ngực làm chị phải la lên vì đau, chưa bao giờ ham muốn trong cô dâng cao như lúc này, chỉ biết để cho khoái cảm dẫn dắt theo bản năng .
Cả hai thở nặng nhọc, trao nhau nụ hôn khi cao trào vừa qua đi, cô rướn người hôn lên trán chị, rồi cô ngả lưng nằm xuống bên cạnh vòng tay qua kéo chị vào cái ôm ấm áp của mình: "Chị vất vả rồi! Có đau lắm không?"
Chị lắc đầu, nũng nịu đáp: "Đêm nay chị thật sự rất hạnh phúc!"
KT : "Em yêu chị Nguyễn Trinh"
NT : "Ngao nè hôm em ngất chị định sẽ tỏ tình với em nhưng mà chưa kịp nói thì em đã ngất !!"
" Chị muốn bù đấp khoảng thời gian trước đã làm em đau lòng, Kiều Trinh chị yêu em làm người yêu của chị nha ? "
Cô bật cười vì sự đáng yêu này của chị, gạo cũng đã nấu thành cơm rồi mà còn tỏ tình.
KT : "Em đồng ý, yêu chị"
Cô bế chị vào phòng tắm rửa sạch sẽ rồi ra hỏi tội chị !"
KT : "Chị nè !?
Bộ em yếu đến nỗi phải cần thuốc ysl saoo??"
Thiệt là ấm ức quá mà!!
NT : "Hahaha nhưng chắc bây giờ thì không cần nữa rồi, hay là thuốc có tác dụng rồi ?!"
KT : "Ơ cái chị này có tin em đè chị ra cho một trận nữa không!"
NT : "Thoi thoi chị xin lỗi, mấy lần trước em cứ vờn chị làm cho chị tức điên ."
KT : " Em thích vờn cho chị tức thế đấy, lêu lêu."
NT : " Đồ khó ưa, mau ngủ đi "
Hai người ôm nhau ngủ khò khò.
Flop quá , định đăng 2 chap mà flop quá dấu luôn wua buon :))))
Kịch bản đã ra nhưng không up đouu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song Trinh ] Là loại cảm xúc gì đây ?
FantasyĐơn phương là gì nhỉ ? Vào năm cấp 3 của một cô gái vừa lên 10 thì đã phải lòng chị hơn mình 1 tuổi, thời gian cứ thế trôi qua cứ ôm 1 thứ tình cảm đơn phương mà âm thầm dõi theo chị ôm ấp hi vọng...