Pond có chút hơi hoang mang, sao bây giờ lại đổi ngược là anh bắt nạt cậu rồi? Rõ ràng chính Phuwin mới là người rời đi một mình rồi bỏ lại anh cơ mà, sau đó còn chẳng thèm nghe điện thoại mà còn trốn anh vào khách sạn để ngủ nữa chứ.
Sau đó nữa thì đêm qua cũng chẳng thèm gọi cho anh lấy một cú điện thoại, cũng chẳng thèm quan tâm anh chút nào. Anh bị Phuwin làm cho tức chết rồi, sao bỗng dưng lại biến thành anh bắt nạt cậu vậy cơ chứ.
"Anh bắt nạt em lúc nào? Không phải em là người suốt ngày chọc giận anh sao?"
Cậu cảm thấy Pond bây giờ rất chi là phiền. Cậu còn đang buồn ngủ nên không muốn quan tâm tới anh. Vì vậy Phuwin trở mình quay lưng về phía Pond mà ngủ.
Anh nhìn bóng lưng của Phuwin quay về phía anh mà lắc đầu. Anh cảm thấy cậu càng ngày càng khó chiều! Rõ ràng lúc mới gặp nhau thì ngoan như một chú mèo con với đôi mắt to tròn long lanh và sáng rỡ, càng chưa nói tới đẹp đến đâu.
Nhưng bây giờ đôi mắt xinh đẹp ấy lại chỉ biết lườm mình! Pond thầm nghĩ, lúc nào mình cũng phải tỏ ra thái độ với Phuwin một chút mới được.
Sau đó anh liền đi ngủ, Pond còn ngủ nhanh hơn cả cậu. Đồng thời cũng ngủ say như heo chết. Phuwin còn chưa kịp ngủ thì đã nghe thấy tiếng ngáy khe khẽ của anh.
Lúc Pond tỉnh giấc lần nữa là đã gần trưa, bên cạnh anh đã trống không từ lâu. Anh khởi động thân thể, nhìn quanh phòng , chẳng thấy Phuwin đâu. Vì vậy anh đi xuống lầu thì phát hiện ra Phuwin đang bận bịu làm đồ ăn trong bếp.
"Trưa nay ăn gì vậy?" Pond bước tới chỗ của cậu đang đứng.
"Anh tự đi mà nấu. Em không nấu cơm cho anh đâu." Phuwin vừa thái rau vừa qua loa đáp lời của anh.
Pond nghe cậu nói như thế liền cảm thấy không vui mà nói: "Một Omega như em sao lại nói năng thô lỗ thế với anh vậy à. Em là vợ của anh đó. "
"Anh trêu em có một chút xíu à mà em lại hung dữ với anh. Anh quả thật là Alpha đáng thương nhất thế giới."
Phuwin bị anh chọc cười nhưng chợt nhớ lại bức ảnh đêm qua, lòng lại chùng xuống. Pond đợi mãi chẳng thấy cậu đáp lời. Anh bèn đến trước mặt của Phuwin mà hỏi:
"Em có chuyện gì không vui sao? Anh đang đùa với em nè, ít ra em cũng phải cười với anh một chút đi chứ? Cười lên , cười lên."
Phuwin hoàn toàn bơ đẹp anh mà tiếp tục công việc thái rau của mình. Pond thấy cậu tâm trạng không được tốt nên cũng chẳng dám trêu chọc cậu nữa. Vì vậy anh chỉ còn cách ngoan ngoãn đứng ở cửa phòng bếp xem cậu đang bận rộn nấu ăn qua lại.
Anh ngẫm nghĩ một giây lát, dạo gần đây tâm trạng của Phuwin không được tốt cho lắm, có phải tại mình hết không nhỉ? Nhưng anh đâu có làm gì sai đâu, đừng nói trêu hoa ghẹo nguyệt, ngay cả một người bạn là Omega anh còn chẳng có. Một lát sau, Phuwin nấu cơm xong. Là bữa cơm dành cho hai người.
Sau đó, Pond tung tăng ngồi xuống bàn, quên đi mọi chuyện mà mình vừa nghĩ. Trong lúc ăn cơm, Phuwin chẳng nói một lời, anh gắp cho cậu đồ ăn mà cậu cũng chẳng động tới.