Chương 11

3.8K 331 1
                                    

Khả năng kiềm chế của Pond thật đáng kinh ngạc, vẫn còn có thể kìm nén cảm xúc chậm rãi thưởng thức Phuwin mềm mềm thơm thơm trong lòng.

Anh ôm chặt Phuwin vào lòng, môi dán vào bên tai cậu, giọng nói khàn khàn mà nói với Phuwin:

"Em có biết bước tiếp theo chúng ta sẽ làm gì không?"

Phuwin vùi đầu vào ngực của Pond, lỗ tai hồng hồng tố cáo nỗi lòng của chủ nhân nó rồi nói:

"Biết."

"Vậy em có biết em sắp bị buộc bên cạnh anh cả đời không."

"Dạ."

Pond nhẹ nhàng nâng mặt của Phuwin lên mà nói:

"Vậy em có bằng lòng cho thứ em quý nhất mà giao nó lại cho anh không?"

Cậu có hơi né tránh ánh mắt của anh, hàng mi vừa dài vừa dày phủ bóng lên đôi mắt cậu. Cậu khẽ khàng mà kiên định đáp:

"Em bằng lòng."

Anh nghe được đáp án của vợ nhỏ nhà mình liền dùng cánh tay ra sức ôm cậu lên, một tay luồn qua gối, một tay ôm bờ vai cậu.

Phuwin bị bế lên bất ngờ theo phản xạ có điều kiện duỗi tay ôm cổ Pond thật chặt. Sau đó cậu được anh đặt xuống chiếc giường êm ái.

Pond đứng bên giường nhìn dáng vẻ của Phuwin hiện giờ, đôi gò má ửng đỏ càng thêm rõ ràng trên nền chăn trắng phau. Sau đó, anh cởi khuy ở tay áo, tiếp đến là hàng khuy phía trước ngực.

Phuwin bị vây bởi trong lớp chăn mềm mại, thấy động tác của anh liền quay đi chẳng chịu nhìn anh thêm nữa.

Pond nhìn thấy hành động ngượng ngùng nghiêng mặt sang một bên cạnh của cậu, khẽ cười lên một tiếng.

Dĩ nhiên là cậu nghe được tiếng cười của Pond, giọng Alpha trầm ấm khiến tai cậu càng đỏ càng nóng hơn. Lát sau, trong phòng vang lên tiếng tháo thắt lưng.

Anh nhào tới phủ lên người Phuwin, khoảng cách giữa hai người gần chưa từng có.

Đôi mắt trong trẻo rõ ràng của cậu phản chiếu bóng hình của người chồng mà mình thầm yêu từ nhỏ cho đến lớn vẫn còn yêu.

Hai người cứ yên lặng mà nhìn nhau như vậy. Chẳng rõ ai hành động trước, ai chủ động hôn.

Phuwin y hệt như một đại dương với Pond, từng đợt sóng cứ liên tiếp ùa vào anh, dịu dàng mà tình cảm. Chẳng biết Pond đã đi sâu trong lòng đại dương của Phuwin từ khi nào.

Giây phút mà anh tiến vào nơi đó của Phuwin, cậu căng thẳng đến mức siết chặt ga trải giường.

Cậu cắn chặt môi không chịu phát ra tiếng. Pond nhận ra Omega nhà mình đang rất căng thẳng liền cúi đầu xuống hôn cậu vỗ về.

Anh nắm tay Phuwin dẫn dắt cậu đặt lên vai mình. Cậu bấu vào vai anh, nắm cánh tay rắn chắc của anh, theo động tác của Pond mà để lại vết tích mờ mờ đậm đậm trên người anh.

Chẳng rõ từ bao giờ mà bàn tay hai người đã siết chặt vào nhau. Phuwin há miệng. Cậu cảm nhận được nhấp nhô chìm đắm mà Pond mang đến cho cậu.

CẬU VỢ NHỎ CỦA POND NARAVITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ