Chương 13

3.4K 298 12
                                    

Phuwin hơi do dự. Nhưng cậu vẫn mua thuốc tránh thai. Trở về nhà, cậu liền nhận ra Pond đang ngồi trong phòng khách, vắt chéo chân, dáng vẻ rầu rĩ không được vui.

"Em đã đi đâu từ sáng sớm vậy?" Pond hỏi.

Anh khoanh tay hừ lạnh một tiếng rồi nói tiếp: "Dáng vẻ em thế này rồi còn ra ngoài đi dạo cái gì, hồi phục thể lực rồi sao?"

Phuwin mím môi một cái, không mở miệng đáp lời của anh.

Pond nhìn dáng vẻ của cậu, cảm thấy cậu đang rất tủi thân. Nhưng anh cứ nghĩ đến mình vừa ngủ dậy đã phát hiện bên cạnh trống không từ khi nào, xuống tầng cũng không thấy người.

Hỏi tài xế thì tài xế cũng không biết người đi đâu. Sau khi đánh dấu, không chỉ Omega có cảm giác ỷ lại với Alpha mà Alpha cũng sẽ càng thêm bận lòng với người yêu của mình.

Hai người đều ở trong phòng khách, một người đứng một người ngồi. Rõ ràng vừa mới hoàn thành đánh dấu cuối cùng của một đôi tổ hợp AO mà bây giờ lại biến thành như vậy.

"Em lên phòng đây." Phuwin nói xong không chờ anh đáp lời thì đã đi thẳng lên phòng.

Pond cũng không ngờ Phuwin sẽ có thái độ như vậy với anh, nhưng anh còn đang giận đây này, hừ một tiếng cũng không chịu lên tiếng theo.

Anh cứ nghĩ cậu sẽ nói nói mấy câu nhượng bộ chịu thua, chẳng ngờ cậu sẽ quay người rời đi. Để lại anh ngồi một mình ở trong phòng khách. Tại sao Phuwin lại trở nên như vậy!

Phuwin thật xấu xa, thật quá đáng. Lợi dụng anh xong liền trở mặt không nhận người. Phuwin về phòng dành cho khách. Cậu nhìn ống kim trong tay, còn chưa quyết định có nên tiêm vào người không.

Cái này nhất định sẽ rất đau. Sau đó lại đặt trên tủ đầu giường. Tiếng gõ cửa vang lên khiến cho Phuwin bị giật mình tỉnh giấc. Cậu ngủ thiếp đi trên giường. Người gõ cửa là Pond, anh gọi cậu xuống ăn cơm.

"Xuống ăn cơm nào Phuwin." Pond bảo.

"Đi thôi." Cậu đi xuống dưới tầng, để lại Pond đứng đơ một mình tại chỗ.

Anh đứng trong phòng cậu, nhìn quanh bốn phía. Bỗng, anh thấy hộp đồ được đặt trên tủ. Pond cầm lên xem thì phát hiện đó là ống tiêm thuốc tránh thai dành cho Omega.

Trên hộp viết thuốc tránh thai 72 giờ, làm cho anh nhất thời sơ suất không nghĩ tới vấn đề này. Vậy tức là sáng nay Phuwin đã đi tới khu y tế.

Pond cầm hộp thuốc tránh thai đi xuống tầng, sau đó đặt trên bàn cơm nhìn cậu rồi lên tiếng hỏi: "Cái gì đây hả? Phuwin?."

Cậu ngẩng đầu, nhìn thuốc trên bàn nhưng không lên tiếng.

"Chúng ta nói chuyện một chút nhé." Pond bảo.

Phuwin chậm chạp nhai nốt thức ăn trong miệng, "Chúng ta ăn xong rồi nói, có được không?"

Anh lúng túng sờ mũi một cái rồi nhìn cậu mà nói: "Được."

Cơm nước xong, hai người trở lại phòng khách. Pond vẫn cầm hộp thuốc trên tay. Bây giờ đã ăn xong nên cuối cùng cũng có thể nói chuyện đàng hoàng được rồi.

CẬU VỢ NHỎ CỦA POND NARAVITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ