"Rầm!" Pond bị đau mà tỉnh giấc, sau đó vội vàng bò dậy từ mặt đất.
Anh tức giận. Tại sao mới sáng ra Phuwin đã ngược đãi anh rồi còn đá anh xuống giường nữa chứ.
"Sao em lại đá anh!" Pond lồm cồm bò lại giường, cây ngay không sợ chết đứng mà nằm cạnh Phuwin.
Cậu bị hắn làm phiền chết đi được. Cả đêm qua cậu ngủ chẳng ngon. Cũng tại tên khốn khiếp này, đêm ngủ mà cứ nhích tới nhích lui như trẻ con mắc chứng tăng động.
Anh cứ đòi phải dính vào người cậu thì ngủ mới chịu được. Phuwin nhích ra một chút thì anh lại nhích vào một chút. Cả đêm cậu cứ phải chơi trò anh đuổi em trốn với anh.
Sau đó Phuwin buồn ngủ quá nên mặc kệ cho hắn muốn làm gì thì làm.
Muốn gần thì gần đi, dù sao cậu cũng buồn ngủ lắm rồi. Nào ngờ Pond được nước mà lấn tới, ngủ thì ngủ đi lại còn muốn ôm cậu. Cả đêm cậu bị hắn ôm chặt đến nổi không ngủ được.Cậu nhìn anh rồi bực bội mà nói: "Pond Naravit, ngày mai anh chết chắc rồi."
Sau đó cậu bị ôm ngủ suốt cả đêm qua. Đến đêm , Phuwin nằm mơ. Cậu mơ mình bị ai đó trói cứng trên giường không sao nhúc nhích được.
Sau đó nữa, Phuwin tỉnh lại, chuyện đầu tiên mà cậu làm khi tỉnh giấc là đá hắn xuống giường. Pond không hiểu là tại sao Phuwin vẫn muốn phớt lờ anh.
Sáng nay người đá anh xuống giường là cậu, đêm qua người không nghe máy cũng là cậu. Sao Phuwin lại xấu tính thế này! Anh nghĩ, nếu Phuwin đã bơ anh thì sao anh lại phải chạy theo cậu cơ chứ!
Anh cũng từng là Alpha rất nổi tiếng đấy nhé! Vì vậy hai người bắt đầu một cuộc chiến tranh lạnh chẳng hiểu từ đâu mà ra. Là một cuộc chiến tranh lạnh do Pond đơn phương quyết định.
Anh lại lén lút trốn đi ra ngoài uống rượu. Nhưng cũng không hẳn là lén lút, là quang minh chính đại mà đi trước mặt Phuwin.
Vừa đi còn vừa gọi điện mà nói: "Ái chà, được được, tôi ra ngoài ngay đây."
Sau đó liếc nhìn Phuwin đang ngồi bất động trên sô pha kia rồi nói: "Kêu thêm mấy Beta đẹp đẹp đi, Omega cũng được!"
Cậu vẫn không có phản ứng gì khiến cho anh tức chết đi mà. Pond chẳng biết tại sao mình phải giận, nhưng khi thấy Phuwin không có phản ứng gì hết khiến cho anh rất rất giận. Anh giận vì Phuwin không giận. (?) Sau đó Pond lái xe rời đi.Trong quán bar.
Pond hỏi những người bạn của mình: "Mấy ông nói xem, rốt cuộc vợ tôi bị làm sao vậy!"
"Tôi làm gì sai gì sao? Tại sao em ấy lại hắt hủi tôi như thế!"
Pond càng nói càng kích động. Anh uống nốt ngụm rượu còn lại trong tay, "Tôi không tin em ấy sẽ mãi hắt hủi tôi như thế."
Người bạn cười bảo, "Không quan tâm ông thì thôi, sao ông cứ phải khiến cậu ta nói chuyện với ông làm gì."
"Chỉ là một Omega mà thôi, chẳng phải ông ghét Omega nhất à? Cậu ta còn thái độ với ông như thế nữa, ông dứt khoát đổi luôn một người khác đi."