Chương 15

3.5K 287 14
                                    

Sau khi Phuwin mang thai, khẩu vị ăn cũng thay đổi kha khá, thích ăn đồ chua. Như chanh chẳng hạn. Pond như thường lệ, dẫn cậu đi lượn siêu thị để mua đồ.

"Em ăn dâu không?" Pond quay qua hỏi cậu.

Phuwin lắc đầu: "Không ăn, em chỉ muốn ăn chanh."

Anh nghe thấy câu trả lời của cậu mà nhăn hết cả mặt mày, cái thứ quả này nghĩ thôi cũng thấy chua rồi. Tại sao Phuwin không thích ăn dâu.

Pond cứ suy nghĩ trong lòng chuyện này mãi. Nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn nghe lời cậu mua mấy quả chanh về.

Cách Phuwin ăn chanh quả thật vô cùng đáng sợ, không giống người thường. Cậu lột vỏ ăn luôn, ăn như cam.

Lần nào anh thấy Phuwin ăn như vậy cũng thấy ê răng giùm cậu, mấu chốt là Omega còn ăn ngon, mặt không đổi sắc nữa chứ.

Phuwin ăn rồi thì thôi, thế mà lần nào cũng thèm thứ này, một lần phải ăn tận mấy quả. Pond phát hiện ra liền không cho cậu ăn nhiều vậy nữa, quy định một lần chỉ được ăn một quả nhỏ.

Phuwin thèm nhưng ăn nhiều sẽ hại dạ dày. Cậu không vui nhưng cậu biết Pond muốn tốt cho cậu. Có lần cậu thừa dịp anh không chú ý đã lén bóc thêm một quả mà bỏ vào miệng ăn.

Vì vậy Pond nhìn thấy trong đĩa của cậu còn đúng có 2 quả chanh. Vẻ mặt của Phuwin trong như vô tội.

Cậu nghĩ dù sao mình cũng bóc rồi, chắc Pond không đến nỗi không cho cậu ăn đâu nhỉ. Nhưng có ai ngờ anh không cho cậu ăn thật.

Phuwin ăn mấy quả nhỏ trước, đang chuẩn bị từ từ thưởng thức quả to. Bỗng thấy một bàn tay vươn tới chỗ cậu.

Pond cướp dĩa chanh trên tay cậu bỏ quả chanh vào miệng. Cậu nhìn động tác của anh mà nhất thời kinh ngạc quên cả khép miệng.

Trợn mắt há mồm nhìn Alpha nhà mình. Thật không thể tin được, người đàn ông này. Pond bị axit citric làm run cả người, chua chảy cả nước mắt.
Nhưng anh nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Omega nhà mình lại cảm thấy rất buồn cười.

Alpha căn bản không tài nào ăn chua như vậy được. Anh cảm giác răng mình muốn rụng cả rồi. Quả thật anh không hiểu sao Phuwin lại ăn được nhiều chanh như vậy luôn.

Bây giờ Phuwin mới phản ứng kịp là chanh của mình đã bị anh cướp mất. Cậu nhìn đĩa hoa quả trống rỗng, lại nhìn biểu cảm xấu xí của Pond mà nhăn mặt.

"Bộp!" Một tiếng đánh vang lên.

Phuwin đập mạnh vào cánh tay anh một cái rồi tức giận nói:

"Naravit, anh...!"

"Sao anh trẻ con thế hả!"

Pond không ngờ cậu sẽ phản ứng như thế này, trong lòng có chút hơi buồn cười. Phuwin đánh một cái cũng không đau. Dù sao anh da dày thịt béo mà.

Chỉ là thấy buồn cười, ai ngờ cậu sẽ nổi giận với anh chỉ vì một quả chanh, chẳng khác nào mấy đứa trẻ con. Pond càng nghĩ càng buồn cười, nhất thời không khỏi cười thành tiếng.

"Naravit, anh...anh còn cười được nữa hả!" Phuwin thấy anh cười lại càng giận, "Anh cướp chanh của em xong rồi còn cười!"

CẬU VỢ NHỎ CỦA POND NARAVITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ