Chương 20

3.4K 277 29
                                    

Bọn cậu còn chưa đặt tên cho con, nhưng anh kiên quyết phải đặt cho nó một cái tên ở nhà.

Pond đến gần cậu rồi hỏi: "Em thấy tên Đầu sắt thế nào?"

Phuwin đang ăn cơm , nghe anh nói như vậy còn tưởng mình nghe nhầm, quay sang nhìn Pond, vẻ mặt nghi ngờ hỏi: "Anh nói gì cơ?"

Pond lặp lại một lần nữa cho cậu nghe: "Anh bảo gọi nhãi con là Đầu sắt."

Thân là một Alpha nhỏ, nó nhất định phải trở thành một boy đầu sắt chính trực dũng cảm.

"Alpha còn gì, tên ở nhà là phải mạnh mẽ một chút, hơn nữa trước kia còn có câu gì mà tên xấu dễ nuôi còn gì?"

Phuwin đặt đĩa trái cây xuống. Cậu nghiêng người nhìn anh với vẻ mặt phức tạp mà nói: "Anh thấy tên này rất dễ nghe hả?"

"Anh thấy điều kiện nuôi con của chúng ta khó khăn lắm hả? Sao phải lấy một cái tên ở nhà như thế, khó nghe chết đi được, em phản đối."

"Sau này nó lớn lên nhất định sẽ trách anh, tự nhiên bị gán cái tên ở nhà như này."

"Anh mà dám gọi con như vậy, em nhất định đánh anh một trận, anh cứ thử xem." Phuwin bình tĩnh bảo.

Cuối cùng tên ở nhà của đứa bé vẫn chưa được quyết định, mà bàn hồi lâu hai người vẫn không hài lòng tên của đối phương đặt. Một người cảm thấy tên người kia đặt quá nữ tính, một người cảm thấy tên người kia đặt quá khó nghe.

Cuối cùng vẫn là Pond quyết định tên của Alpha nhỏ. Anh kiên quyết muốn đặt tên cho con là Norawit, phải tên như thế, không cho là anh giận.

Phuwin nghe được tên này, lỗ tai của cậu liền đỏ lên. Tên này cũng quá khiến cậu Omega ngượng ngùng rồi đấy. Cuối cùng cậu vẫn gật đầu đồng ý với anh. Vì vậy tên thật của Alpha nhỏ cứ như vậy được quyết định.

Để chào đón đứa bé này, anh đã chuẩn bị rất nhiều, còn đi học rất nhiều thao tác. Nhưng đến khi đứa bé thật sự giáng xuống bên cạnh bọn anh thì vẫn còn luống cuống chân tay lắm.

Norawit rất quấn Phuwin, thằng bé thái đội đối với anh có chút hơi lạ. Mỗi lần đứa nhỏ khóc gào lên đều phải là Phuwin dỗ, nếu mà là anh bế thì sẽ khóc to hơn.

Giường nhỏ của Norawit vẫn luôn đặt cạnh giường hai người để tiện chăm sóc cho nó nhưng ở một vài phương diện thì như vậy có một chút bất tiện.

Từ sau khi Phuwin mang thai, hai người rất ít khi thân mật, mãi bây giờ Norawit mới chui ra khỏi bụng của cậu.

Pond đang muốn ôm Omega nhà mình hâm nóng tình cảm một chút, còn chưa kịp làm gì đã bị tiếng khóc bên giường Norawit làm gián đoạn hai người.

Phuwin nghe được tiếng khóc của con liền vội đẩy anh ra, dậy chăm con. Pond nhìn bóng lưng của Omega mà cõi lòng tê tái. Có con liền quên mất chồng.

Rõ ràng là suýt chút nữa anh đã hôn Phuwin được rồi, kết quả bị thằng nhóc thối kia làm gián đoạn.

Anh nhìn trần nhà, nghĩ thầm có phải thằng nhóc thối này là do ông trời phái xuống để dằn vặt anh hay không. Lần nào cũng có thể chuẩn xác gián đoạn lúc anh và Phuwin đang giao lưu tình cảm.

CẬU VỢ NHỎ CỦA POND NARAVITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ