Chapter 11

8.1K 279 15
                                    

Ayami's POV


SERIOUSLY?! nag-aaya siyang makipaglabanan sa akin?! tss like she would win =_=, 

Pagkalabas namin sa office ni dad nagkatinginan kami nang bwisit na babaeng 'yun.

hinila ko yung braso niya at pumunta kami sa veranda.

"TCH. kung maka-higit lang..close tayo? =3= get your hands off me"sinabi niya tinanggal ang kamay ko sa braso niya ..ang arte lang eh mas soft pa nga skin ko sa kaniya..bitch talaga ..tss.

tinaasan ko siya nang kilay.

"You want to fight with me? fine.i'm sure naman taob ka kaagad sa akin >:)"tumaas 'yung kilay niya na parang nagulat sa sinabi ko.

"Tss,tangayin ka na nang hangin =_=,siguradong madali kang liparin tutal plastic ka naman eh"she mumbled but narinig ko yun.

"Coward,baka hanggang salita ka lang? di'ba sabi mo gusto mong makipag-laban sa akin? fine i'll give you what you want bitch"ako.

"tss,naniwala ka naman? do you think i would waste my energy sa isang katulad mo"she said na may halong bored na tone yung boses niya.

"Bakit? Am i a threat to you?"i said smirking.

"Tsk, sinong nag-sabi? come to think of it. I am a gangster..i'm not scared of anything, i can kill anyone...i don't have to pretend..eh ikaw? you're a gangster but you're hiding behind your nerdy glasses..you're scared  na malaman nang lahat ang tunay mong baho,kasi akala nila you're a PERFECT daughter pero hindi pala >:)may sungay palang tinatago ang so-called-angel nang Hernandez family..and kapag nalaman nila na gangster ka..itatakwil ka nila and you're scared..ALL IN ALL you're just a SCAREDY CAT..how can you be a THREAT to me?"sinabi niya.

nagtiim 'yung bagang ko sa sinabi nya.

Sasampalin ko siya pero nahawakan niya ang kamay ko.

"At saka kung gusto mo akong maging kalaban..parang naghuhukay ka na rin nang sarili mong hukay.. "sinabi niya at umalis na.

**

Chloe's POV

*yawn*

grabe sayang laway ko sa pakikipag-usap dun =_=

takte nasampal pa ako ni tanda..tch,sarap nilang ibaon sa lupang mag-ama eh .

ring ring

"Yeh?"

"How are you na?"

"Same as before...living in Hell"

"haha need our help?"

"tss i'm fine"

"ihh, we wanna go there ..pwease?"

"yoko..mang-gugulo lang kayo"

"hmp ang mean mo..miss ka na nang gang"

"yeah whatever"

"aish! hindi ka talaga matinong kausap..so..how's your sister?"

"what the hell? bakit nasingit 'yung bruhilda na 'yun dito?"

"wala lang..ahihi"

Behind our Nerdy GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon