Chloe's POV
=_______________="Are you girls having fun?"tanong ni tanda sa amin ..tss having fun my ass..ang sakit na nang paa ko kalalakad pati na rin ang mata ko kasi puro silang mag-ama ang nakikita ko.
Tch, wondering kung nasaan kami ngayon? well FAMILY BONDING kuno daw eh, kaya namamasyal kami sa mall ngayon -.- da eff si Ayami da gurami( isda) eh halos lahat nang shops pinuntahan -.-, atlahat nang tao nginingitian...grabe na talaga ang pagiging SANTA nito..tss.
"Of course dad, kaso etong si Chloe mukhang hindi nag-eenjoy..baka pagod na dad? pauwiin mo na kaya?or ipag-stay mo na lang siya inside the car"sinabi ni Ayami da gurami at nag-smirk sa akin.
TSS,i would love too y'know? mas gusto ko pang mag-stay sa bahay kesa makita ang mukha niya.amp.
"Haay naku, Chloe gusto mo bang bumili nang mga damit?"tanong ni tanda ..i rolled my eyes.
"Naah, i'm good .Ang papanget nang tela nang mga damit dito, tss halatang made in china, at pekeng-peke..kaya bagay na bagay yan sa'yo Ayami, it suits you well.PEKE ka din di'ba? gawa ka rin siguro sa China"tinignan niya ako nang matalim and I just smiled at her.
"Chloe, behave yourself" suway ni tanda.
"What?i'm not doing anything, i'm just stating a fact"sinabi ko with an innocent tone of voice.
Biglang sumulpot ang secretary ni tanda at may sinabi ito dito.Tumingin sa amin si tanda "I need to talk to someone, babalikan ko na lang kayo after an hour..have fun girls"paalam niya dahil mukhang importante ang pupuntahan niya.
"So I guess, we're here all alone...together..with you...tss nadidikit pa lang ako sa'yo nasusuffocate na ako *cough* *cough*"sinabi ni Ayami sa akin then she rolled her eyes.
"Baka sa sarili mo ikaw nasusuffocate, tandaan mo Ayami..ikaw ang PLASTIC dito hindi ako"sinabi ko sa kaniya at saka nauna na akong maglakad sa kaniya.
Binabara ata niya 'yung sarili niya -.-, patawa masiyado eh.
Pumunta ako sa Forever 21 at naghanap nang magugustuhan ko.Nasa likod ko pala si Ayami the gurami at naghahanap din ata nang damit.
"Miss, do you think this will look good on me?"nakangiting tanong ni Ayami sa saleslady, humarap naman ako sa kaniya.
"Don't worry Ayami..kahit ano namang isuot mo..di mo matatago ang baho mo "sinabi ko sa kaniya.
AYAMI'S POV
kanina pa siya..nakakainis!! busy siya sa paghahanap nang damit.Tss, gagantihan kitang mang-aagaw ka, pfftt akala mo kung sinong malinis ah.
Dahan-dahan kong kinuha ang $200.00 na perfume sa shelves at dahan-dahang pinasok sa shoulder bag niya.. >:) let's see..
Nauna na akong lumabas sa kaniya.
"1....2...3.."
*wiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiwwwwwwwwwww*(alarm)
"Miss, nanguha po ba kayo nang merchandise without paying it?"tanong nung guard
>:)
"Dafak no!"sigaw ni Chloe the bitch,habang kumakawala sa guard.
"Miss mas mabuti hong ipakita niyo ang loob nang bag niyo"sinabi ni manong guard.
Hinalungkat nang guard 'yung bag niya at FINALLy nahanap nila 'yung perfume.
"Miss, kailangan niyo ho na sumama sa amin"paghila nang guard sa braso niya...Lumapit ako sa kanila.
"What's happening here?" I asked the guard with my innocent tone of voice.
"Wow naman Chloe, talaga namang nanguha ka pa talaga nang pabango ha..tsss, shame on you..ipang-iispray mo ba 'yan sa MABAHO mong ugali?"I said mocking her
She looked at me coldly."Bakit inggit ka?? Try mo kayang sunugin ang sarili mo nang kahit papaano ay mawala ang PLASTIK dito sa mundo, Santa-santahan ang peg mo eh..OY SIGE MGA PUTANG GUARD..kunin niyo na ako ..i would love to come with you than see this ugly plastic creature here"she said at nag-smirk sa akin.
>.< !@#$%^& naka-isa nanaman siya...
>____________< ginagalit niya talaga ako.I pulled her hair at saka sinabunutan siya.
Natumba kami sa sahig at nasa ibabaw ako habang sinasabunutan siya, ang mga tao ay nakiki-usyoso na."Malandi ka, inagaw mo na lahat"sinabi ko habang sinasabunutan siya.
"Patawa much?cliche' yang mga pinagsasabi mo..wala naman akong inagaw eh...REWARD yun sa akin dahil sa katangahan mo..kung di ka sana naaksidente at nagpakatanga eh di sana wala ako dito at kasama ka..eh di sana nasa Japan ako at nagpapakasaya..pero ano? nandito ako ngayon at nasusuffocate sa'yo..pero okay lang 'yun at least nasa akin na ang kompanya KO tss"sinabi niya.
I slapped her face real hard."I'll make your life miserable, kukunin ko lahat sa'yo 'yun..at one day ikaw ang kawawa"sinabi ko habang i gritted my teeth.
"Pffft, what a threat..hindi dadating ang one day na 'yun kasi baka di ka na sinagan pa nang araw"she kicked my stomach real hard at naging dahilan nang pagaka-tilampon ko sa sahig.
Tristan's POV
Nakita ko nanaman siya nung isang araw, nakakatuwa talaga , she's really unique ang I really like it.
"Dude, samahan mo naman ako sa mall, bibili lang ako nang regalo ko sa girlfriend ko, monthsary namin ngayon eh"sinabi ni Josh.
"Tss, 'yoko..aalis kami nila harabeoji at halmeoni mamaya eh..business meeting daw"sinabi ko.
"Taena naman pre...sige na plsss"nag-pout pa ang puta -.-
Wala na akong choice at sumama na,nakarating kami sa mall at sobrang dami nang tao sa entrance nang mall.
"Luh! baka may mga artista ah"sinabi ni Josh.
Naki-usyoso kami at may nakita kaming dalawang babae na nasa sahig at nagsasabunutan.At saka biglang sinipa nung babae 'yung isang babae na nakapatong sa kaniya.
O______O
SIYA NANAMAN?!
hinarap niya 'yung isa sa mga guard "eto 10,000, mas mahal pa 'yan sa pabango na nasa bag ko..isaksak niyo sa baga niyo 'yan"she said coldly.
Tumingin siya sa mga taong nakatingin sa kanila."Kayo?! tinitingin-tingin niyo?wanna die!? tss fvck"she cussed.
Yung babaeng naiwan sa sahig ay namimilipit sa sahig --teka parang pamilyar din'tong babaeng 'to ah.
Nilapitan namin ni Josh 'yung babae kaso biglang sumingit 'yung isang babaeng--kung di ako nagkakamali ay si Ms. Warfeak and unique "Wag niyong lapitan 'yan,baka masuffocate lang kayo"sinabi niya at inirapan kami.
haha grabe talaga ang pagka-suplada nun.
"Miss okay ka lang?"tanong ko.Napatingin sa akin 'yung babae at niyakap ako.
O_____________O
A-AYAMI?!!!?
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
AleXandria's note
I know na sabaw 'tong UD na 'to ang bitin, ang hirap mag-isip nang maii-UD eh >.<
basta
VOTE.COMMENT.FOLLOW ME
☠ ☠ A L E X A N D R I A ☠ ☠
BINABASA MO ANG
Behind our Nerdy Glasses
Novela Juvenil[Hiatus] There's always a demon behind an angel.