Chapter 15

7.6K 265 24
                                    

Ayami's POV


Nakarating na rin kami sa beach resort, gosh! I can't believe na kasama ko si Chloe >,< HOW I HATE HER! pwede naman sanang iwanan na lang siya eh..kaka-imbyerna ang ugali at pagmumukha niya.Dumiretso na ako sa cabin ko na malapit sa beach and I unpacked my stuff at saka lumabas muli para hanapin si daddy.

Habang naglalakad ako ay may nabunggo akong lalaki..ang tanga lang =_=''

"Geez--w-wait TRISTAN?!wow! a-andito ka din?"gulat na tanong ko, ngumiti naman siya, gosh ang gwapo talaga niya..no wonder gustong-gusto siya nang mga kababaihan.

"Yep, sila Halmeoni at harabeoji kasi pinilit akong isama dito sa business meeting nila eh"sinabi niya habang nakahawak sa batok niya :''>

"Ikaw? what are you doing here?"tanong niya sa akin.

"Ah, y'know ..business and stuff"sinabi ko at tumawa nang mahina, Pa-demure muna ako >:)

"Oh talaga?sinong kasama mo?"tanong niya.

=________= ayoko ngang banggitin si Chloe..psh bwisit yung babaeng yun eh, kakairita!

"Si daddy lang"maikling sagot ko.

"Ah eh yung babaeng kapatid mo ba?yung si Miss Unique?"what the hell?! miss unique >,<.

"Ah yung b!tch na yun--este yung kapatid ko?haay naku, may attitude 'yun kaya na-Hihighblood si daddy dun eh"sinabi ko.

Tumango naman siya.

"Gusto mo bang kumain muna? di pa ako kumakain nang dinner eh"tanong niya...shempre sino ba naman ako para tumanggi di'ba :''>

--

Chloe's POV

Pilit akong bumaba sa pagkabuhat nang lalaking bumuhat sa akin pero ang lakas niya LINTEK!Agad niya akong binaba kaya muntik na akong matumba sa pagkahilo >,< bwisit!

Medyo umiikot paningin ko dahil, BINUHAT BA NAMAN AKO NA PARANG BIGAS !@#$%.Narealize ko na walang katao-tao ang pinag-dalhan niya sa akin, shet! bakit kinakabahan ako?!aish! 

"H-hoy lalaki..a-anong balak mo ha?!"tanong ko sa kaniya, he didn't look at me, instead umupo lang siya sa sand.Kaya umupo na lang din ako.Kung nagtataka kayo kung sino 'yung lalaki? 'yung kaninang dinump nang girlfriend niya, pfft no wonder she dumped him, his attitude sucks!

"SINONG NAGSABING GAYAHIN MO AKO HA!?'napalundag naman ako sa pag-bulyaw niya >,< da fvck is wrong with this guy?!

"BWISIT! BA'T KAILANGAN MONG ISIGAW, HALOS NASA HARAP MO LANG AKO OH!"sigaw ko pabalik sa kaniya. ka-imbyerna di naman ako bingi eh

"EH DI LUMAYO KA!? PROBLEMA BA 'YUN!?"=_____=

"EH BA'T KAILANGAN KANG SUMIGAW?!"

"PAKE MO BA?!"

"MAY PAKE ALAM AKO KASI TAO AKO ..GAGO!"

"TALAGA?? SORRY HINDI HALATA!"ABA! sumosobra na 'to ah >,<

"ARRGGGH! ba't mo ba ako dinala dito ha?"sinabi ko, ayoko nang sumigaw ang sakit sa lalamunan.

"trip ko eh, kung gusto mo bumalik ka na"sinabi niya na tumigil din sa pag-sigaw.SERIOUSLY!?dadalhin niya ako dito nang wala lang?bwisit!Tumayo na ako sa sand at nagsimula nang maglakad.BWISIT NA YUN ..bungangero na nga, ang sama pa nang ugali.no wonder hiniwalayan siya nung jowa niya mwahahaha.

Behind our Nerdy GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon