All Rights Reserved {2012}
© taejunlover__________________________________________________________________
Chloe's POV
"oH ETO ANAK HA?DALHIN MO"at naglagay pa nang another ramen sa bag ko."Ma naman eh mamaya mag excess baggage ako diyan haay.."sinabi ko habang tinatanggal na yung iba.
"Dalhin mo yan,para naman makatikim yung kapatid mo"kapatid kapatid nye nye nye.i just make face.
"Sige layas na ako"at hinila ko na ang maleta palabas nang bahay.Nakahintay na ang mga kagang ko sa labas gamit ang sports car nila.
"Watashi wa anata o koishiku omoudarou"(I will miss you)at niyakap nila ako nang mahigpit .
tinanggal ko naman pagkakayakap nila.
"Oh ano ka ba namna,won't you miss us?"sabay pout ni Jazz
"Tange!ano ba kayo?ipapakita ko lang sa magaling kong ama ang presensya ko.kapag hindi pa ako dumating dito within 2 months,sumugod na kayo dun"sabay pat ko sa mga balikat nila.
Sumakay na kami sa sasakyan.
Airport.
Pagkababa ko parang mga nalugi ang mukha nila.=__=
"Mamimiss nyo rin pala ang cold na katulad ko"sinabi ko.
"Pwede bang humingi nang wish bago ka umalis?"tanong ni Miko
Tinaasan ko lang siya nang kilay.
"Te itadakemasu ka?"(please?)sabay puppy dog eyes.
"Fine what is it?"sinabi ko.
"Anata wa ima no tame dake no egao ga dekimasu ka?"(Can you smile just for now?)sinabi nila.
"Kapag ginawa ko yun,kailangan may i-wish din ako sa inyo?"sinabi ko.
"Fine fine"sinabi nila.
Ngumiti naman ako kahit pilit."Okay what i wish is to keep our gang in rank 1 okay,sayonara"sinabi ko.
Tumakbo na ako papunta sa plane.
After 3 hours of traveling.Siksikan ang airport grabe,ang daming taong nagsisiksikan,ang daming nagyayakapan,uggh.so cheesy masyado.
Naglalakad ako papunta sa labas nang airport nang
*BOOGSH*
"Damn"nakakainis naman walang mga manner,tumakbo daw ba at banggain ang maleta ko,Geez..at ang masaklap hindi pa bumalik para magsorry.
"KYAAAAAAAAAAH"=_________=
SERIOUSLY?nakabukas na ngayon ang maleta ko na punong-puno nang noodles,nakakahiya .bigla daw ba namang sumugod yung mga tao,at binangga ang mga baggage ko.
"Hey sorry"biglang may lalaking nagsalita.
"Sorry mo mukha mo!"sigaw ko at saka tumayo at nag walk-out.
"Hey miss"sabay hawak niya sa kamay ko.
"What?!i said sorry mo mukha mo""sinabi ko.
BINABASA MO ANG
Behind our Nerdy Glasses
Teen Fiction[Hiatus] There's always a demon behind an angel.