Chapter 14

7.9K 266 15
                                    

Chloe's POV


Habang yakap-yakap ni Ayami 'yung lalaking mukhang pamilyar sa akin ay nag-smirk siya sa akin at nag-glare.Ang landi =_______=.

Hindi ko alam pero bigla akong lumapit sa kanila at hinila palayo sa kaniya 'yung lalaki, mukhang nagulat naman 'yung lalaki sa ginawa ko, AKO NGA DIN EH NAGULAT da eff? >,< ba't ko nga ba ginawa 'yun?Tinignan niya ako.

"Ah-uhmm, I just wanna warn you--"napatingin ako sa mukha niya and then nag-sink in sa akin.

"IKAW?!"sigaw ko sabay turo sa kaniya, siya yung lalaking kissing monster sa bar pati sa room eh >,< at saka siya din ata 'yung lalaki sa warehouse na naka-shades..amp >,

"Are you okay?"tanong pa nito kay Ayami na parang alalang-alala..tss magkakilala sila?wait why do I even care..tss ka-bwiset.Tumalikod na lang ako..at nagulat ako dahil ang dami palang tao sa paligid namin..nag-cross ako nang arms at tinaasan sila nang kilay.

"Anong tinitingin-tingin niyo 'jan? di'ba sinabi kong umalis na kayo?baka gusto niyong dukutin mga mata niyo..tss nosy people"sinabi ko at umirap.Nagsialisan naman kaagad sila at may  isang lalaking tumambad sa akin harapan..sino naman 'tong alien na 'to ? =_= kulay green buhok da heck?!

"Hi miss, grabe ang angas mo ah..ang galing..haha bilib ako sa'yo napaalis mo lahat nang taong nakikiusyoso"sinabi niya na may ngiting aso =_= oh please.Humarap ako sa kaniya.

"Oo, pati alien na katulad mo kaya kong paalisin..want to try me?"sinabi ko, I grabbed his shirt at saka sinipa ang *toot* niya..tch.Mga lalaki talaga mas flirt pa sa mga babae..sarap tanggalan nang junior eh pffft.

"ARRRAAAYY"napahiga siya sa sahig at hawak-hawak ang kaniyang binating itlog xD.Oh well IDGAF.Napabaling ang atensyon ko kayla Ayami na nasa bench at 'yung lalaki ay may hawak na ice habang nilalagyan ang mukha ni Ayami.Yung plastic naman na 'yung todo ngumiti..aish! ba't ba nabadtrip ako?!

I decided to go home na lang since, nabadtrip ako nang walang dahilan..oh wait nabadtrip siguro ako dahil sa Ayami na 'yan...ARRGGGH!Pinagbuksan ako nang mga julalay and I went straight to my room at nahiga.

Napahawak ako sa puson ko dahil biglang sumakit..shet..then parang may something wet sa pants ko.O___O Oh gosh...MAY TAGOS AKO!?>,

=___=, ugghh!I hate PMS-ing..tch!

*knock knock*

naka-upo ako sa gilid nang jacuzzi ko, nang may marinig akong kumatok sa door nang wahsroom ko.

"Miss Chloe! nasa baba na po ang daddy niyo pati na rin po ang inyong kapatid"rinig kong sabi nang katulong.

"WHO THE HELL CARES?! AND WHY ARE YOU INSIDE MY ROOM????!..WHO GAVE YOU A PERMISSION TO ENTER..HUH?! GTFO! OR I'LL KILL YOU" badtrip talaga ako, idagdag pa ang pag Ppms ko >,< sana naging lalaki na lang ako, but then kung naging lalaki ako..kailangan ko pang magpa-tuli..aish! ba't ba 'yan ang iniisip ko >,<

Nagbabad ako sa jacuzzi for an hour,at nang umahon ako ay nag-palit na ako nang damit at saka bumaba sa sa kwarto ko.Nakita ko naman na may maleta sa living room at inilalabas ito nang mga katulong.

Behind our Nerdy GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon