All Rights Reserved {2012}
© taejunlover__________________________________________________________
Chloe's POV
Nakauwi na ako sa bahay,wala namang nangyari sa akin na exciting,buhay pa rin naman yung maiingay na kaibigan ni Ayami.=____=Calling...
Jazz
Napatawag naman toh?"sup"
"Hey kamustaaa na....."sabay sabay silang sumigaw,yung accent naman ampanget.amp
"Yeah"
"Naze kore hodo imidesu ka? Anata wa watashitachi o ominogashinaku!"(why so mean,don't you miss us?)
"Wala lang ako sa mood makipag-usap"
"Watashitachi wa nani o kitai subeki? Anata ga hontōni ē soko ni anata no taizai o tanoshinde imasu ka?"(what should we expect?!you are really enjoying your stay there eh?)Patampong sinabi ni Kim.
"Pshh don't be so melo-dramatic"
"Miss Chloe,may bisita po kayo sa baba"pssh walang manners ha?that girl just barged inside my room.THE EFF
"Hey bye na."then i hung up.
Sino naman kaya yung BWISITA na yun i dont even have friends here.=______=
Bumaba na ako sa hagdan natural=____=Napansin kong TELL ME I AM DREAMING.
"KYAAAHH HELLO BESSY"sabay palupot nang kamay sa braso ko.Parang linta naman tung bakla na toh,feeling close teh?
Wag na kayong magtaka yung mga cheap friends lang naman ni Ayami ang nandito ang tahimik kong buhay nabulabog.
"What are you doing here?"tanong ko sa kanila.
"Masama bang binibi--wait,teka,parang --wait are you Chloe?!Ayami's twin sister?"sigaw nung ah ewan basta babae..remember hindi ko nga alam yung mga pangalan nila.
Oh sh!t nakalimutan ko yung salamin ko.Oh well mag-pretend na lang ako na umalis sandali si Ayami.
"Yeah?so what's the prob.?"tanong ko.
"Waahhh you really look alike,you're hair....waaahh ang ganda mo"sabay salat nang mukha hinawi ko kasi naiilang ako.
"Nasaan nga pala si Aya?"tanong nung babaeng tahimik sa sulok.weird.
"ah...EH...nag-shopping"wala na ako maiisip eh.
"HAHA,si Aya mag-shoshopping?unbelievable,ni hindi nga lumalabas sa bahay yun,nag sesenti lang yun sa isang tabi at nagbabasa nang mystery books..weird nga niya minsan pero sanay na kami...wait oo nga pala diba tumira ka sa japan and ngayon lang kayo nagkita ni Aya..do you want to know a lot about her?" sabat nanaman nang isa.
DANG i really don't know about her,maybe this is my time para maitanong sa kanila mga pangalan nila.
"By the way what's your name?"tanong ko sa kanila,i just act nicely,para naman may may malaman ako.
"Kyle De Leon,just call me Kyla kaderders yung Kyle eh"sinabi nung beki.
"Hannah Vega"sinabi nung pinaka tahimik.
"Alexandria Marie Velasco,anak nang may-ari nang mall sa Korea--aww"siniko kasi siya nung Hannah.
"Hindi tinatanong"sinabi niya.
"So can you tell me more about my sister,alam niyo na hindi kami lumaki nang mag-kasama"sinabi ko.
"Well as you know,she's a nerd..minsan nga mukha siyang sobrang misteryoso eh..paano takot makisalamuha sa tao."sinabi nung Alexandria ba yun..yeah whatevs.
"Nagkaroon ba siya nang mga kaaway?"curious kong sagot.
They just shrugged.
"Yep maraming naging kaaway yun..silent but deadly ika nga..akala mo siya mahinhin pero deep inside nakakatakot yun magalit..pero meron din siyang deep darkest secret..halika lapit ka at sasabihin namin sa iyo"lumapit naman ako kaagad.
"SHE'S A GANGSTER"parang nabingi ako sa narinig ko.siya gangster din?
Lumayo na ako sa kanila at saka huminga nang malalim.
"Ahhh yun lang ba?"tanong ko.
They just looked at me strangely.
"What's with te look?"naiilang kong sagot.
"It's just..parang you don't seem to be interested at all"sinabi nila.
How can i be interested kung ako mismo gangster na -.-
"By the way what's her codename,and her gang name..is she the gang leader?"i changed the topic.
AND again they looked at me as if i said something unusual.
"Kung makapagtanong ka..parang ang dami mong alam about gang stuffs..oh well let me tell you something..your dad doesn't know about this..so wag na wag mong sasabihin okay?basta.and sa tinatanong mo she's the DARK GODDESS and hindi naman siya ang leader kung hindi ang karibal niyang si Killer,at saka gang name nila THE KNIGHT RIDERS"then they winked at me.
THE KNIGHT RIDERS..THAT fcking gang..the one who killed my --nevermind.hindi ko namalayan na nabasag ko pala ang figurine sa gilid nang sofa at dumudugo na ang kamay ko.
"A-ARE YOU OKAY?"nagaalalang tanong nila.
I just wiped my hands with my clothes and i headed upstairs..and now my mission begin...this will be a good adventure,lalo na nang nalaman ko na ang kapatid ko pala ang nakalaban nang mga ka-gang ko nung nasa Phil.sila,while i was in Japan.
__________________________________________________________________________
-.- really really lame.RYT?
BINABASA MO ANG
Behind our Nerdy Glasses
Jugendliteratur[Hiatus] There's always a demon behind an angel.