Chapter 16

7.7K 276 36
                                    

Chapter 16

Chloe's POV

Tahimik akong nakaupo sa table..well actually sa chair XD.Habang si Ayami? ayun parang lintang nakakapit kay Tristan tss-_- pakialam ko ba sa kanila, bwisit naman 'yang si Ayami.Kinakausap ni tanda sila Mr.and and Mrs. Jung. Napatingin naman ako sa gagong panget na na-dump ng gerlpren HAHAHAHAHAHAHAHAHAH..kawawa namang lalaki.

"Awts" I mouthed ng naramdaman kong sinipa niya 'yung paa ko >,<..binigyan ko siya ng what-the fvck-is-your-problem? look at nag-smirk lang siya -_- at dahil baka magkapasa ang flawless kong legs ay ginantihan ko siya ng palakas na sipa..using my heels >:)

"AY SHET! PUTA!NA KANG BABAE KA..TANG!NA ANG SAKETT ARRGGGH"  WHAHAHAHAHAHA ang o.a naman niya parang di lalaki, ayan tuloy halos lahat ng guest dito napatingin..ipinag-paumanhin naman siya nila Mrs.Jung.

"Chloe"binigyan ako ng look ni tanda tss -_-

"Sorry ha? ganyan lang talaga si sissy, medyo bitchy..hihihi..kaya pag-pasensyahan mo na"walangyang epal na si Ayami..ipokrita tss..at dahil nainis ako ay pati si Ayami the btch ay sinipa ko.

"OUCH! OH GOSH..IT'S BLEEDING!"TANGNA..O.A EH ARRGGHHH, ibaon ko kaya yung heels ko sa loob ng bunganga niya punyeta.

"Chloe! let's talk!" sinabi ni tanda.Tinaasan ko siya ng kilay.

"We're already talking" I said sarcastically, agad napatayo si tanda sa seat niya at hinila ako palabas ng hall.Nakapameywang siya at halos magkasalubong na ang kilay niya..pfft panget siya katulad ni Ayami..pweh!

"What's with your attitude?!....again? hindi ka ba napapagod sa inaasal mo?! lalo na't sa harap pa nila Mr. and Mrs. Jung!?" 

"Are you trying tell me na, I should be sorry for my attitude?..ha! eh sa gangster ang anak mo eh..ano magagawa ko?"sinabi ko sa kaniya at iniwan na siya.Pumasok ulit ako sa hall at bumalik sa seat ko, nakita ko na ginagamot ni Tristan ang sugat nung btch. Tss sana di na gumaling yung sugat niya..sana magka-nana yun XD.

Napatingin naman ako sa isang apo nila Mrs.Jung na naka-smirk sa akin, tss nakaka-badtrip ang mukha niya! >,<

"So, are you ready to talk about the engagement..Chloe?" nakangiting tanong ni Mrs. Jung.Napatingin ako kay Tanda na blanko ang ekspresyon.

"Sure" walang gana kong sagot.

"So Iha, you have an options--" pinutol ko ang sasabihin sana  ni Mr. Jung.

"Talaga? I have an option? "tanong ko.

Nag-kangitian naman ang dalawang mag-asawa.

"Yes iha, pwede kang mamili ng groom mo..si Tristan o etong si Hanss"napalunok at nanlaki ang mata ko, napatigil naman si Tristan sa pag-gagamot ng sugat ni Ayami si Hanss naman ay naka-smirk pa rin at nakatingin ng masama sa akin.

Behind our Nerdy GlassesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon