04; thằng cap, vác người yêu mày về.

2.3K 212 21
                                    

tập sáu rap việt đã phát sóng, đồng nghĩa với việc vòng chinh phục đầu tiên đã khép lại. cũng bởi vì vậy mà mọi người ai ai cũng đều tụ tập lại để party với nhau, và các thành viên team bray cũng không ngoại lệ mà tụ tập tại nhà tuấn anh ăn chơi, mặc anh huấn luyện viên của bọn họ đang một mình ở berlin xa xôi.

khi mọi người đang chọc quê công hiếu vì cãi vợ một câu, đức duy bỗng nhận được tin nhắn từ thành viên chung team của bạn cùng phòng của nó, strangeh.

sdg.strangeh
*đã gửi một hình ảnh.*
sang vác về.

ảnh trung hiếu gửi cho đức duy là về một cậu thanh niên đầu tím khói (đã bị phai ra trắng) đang nằm dật dựa trên sofa, hai má thanh niên đỏ lên, đôi mắt lim dim như sắp ngủ, là biểu hiện điển hình của một người say. và ừ, thanh niên ấy không ai khác, chính là nguyễn quang anh, bạn cùng phòng của đức duy đấy.

captain_0603
got ya'

đức duy trả lời trung hiếu xong thì đánh tiếng với mọi người một tí, rằng nó sẽ sang nhà hàng xóm để vác cục rái cá của mình về, mọi người cũng vui vẻ và thả nó đi (sau khi phạt nó một ly tội về sớm.)

đức duy do cũng có chút cồn trong mình nên đã để xe lại nhà của tuấn anh còn bản thân thì book xe ôm công nghệ sang chỗ của damoney team đang quẩy.

lúc đến nơi, là lai minh đã mở cửa cho đức duy.

"mày chạy xe qua à?"

"không ạ, em uống rồi nên đi grab qua."

anh hỏi nó, lai minh có vẻ an tâm hơn khi thấy câu trả lời của nó.

"đón về thôi nghe mậy, không có đụng chạm gì quá à nha, mai nó còn shooting đó."

đức anh lên tiếng chọc đức duy khi thấy nó bước vào, mà đức duy cũng chỉ cười rồi bảo mọi người hãy yên tâm và giao vị melodic rapper đang xĩn quắc cần câu này cho mình.

nhưng mà nhé, quang anh lúc say rất ngoan nhé, anh sẽ chẳng kêu gào quậy phá gì đâu, anh chỉ sẽ nằm yên một chỗ ngủ mà thôi. đức duy cũng biết tính quang anh rồi, quang anh ngủ nong lắm nên nếu cứ vậy mà đỡ quang anh lên chắc chắn anh sẽ giật mình cho xem, vậy nên là đức duy quyết định sẽ chọt má của quang anh, quậy cho quang anh tỉnh dậy trước rồi mới đỡ anh dậy. và cái kế này nó hoạt động thật.

"út đó hả?"

"ừ út nè. út đón hai về ha."

"ò."

quang anh lim dim mở mắt, sau khi xác định được người phía trước mình chính là bạn người yêu tóc đó (đã bị phai ra hồng.) của mình, anh lập tức nhào về phía trước để đức duy ôm mình, còn bản thân thì ngồi lọt thỏm trong lòng đức duy.

đức duy cũng bất lực, thôi thì nó đành bế anh người yêu về vậy. đức duy thu thập hết đồ đạc của quang anh lại rồi lần nữa chào mọi người để ra về.

"chào mọi người bọn em về nhé. chào anh bâus ạ."

"ừ về đi, về cẩn thận nhá."

và từ lúc ấy đến khi xuống sảnh chung cư, book taxi, đợi taxi, lên xe, xuống xe, về đến nhà, lên phòng, toàn bộ quá trình quang anh vẫn luôn được đức duy ôm trong lòng, đến tận khi đặt quang anh nằm xuống giường, đức duy mới buông anh ra.

"uống gì mà lắm thế không biết."

đức duy thở dài một hơi rồi cũng chạy vào nhà vệ sinh, thấm ướt cái khăn lông để lau người cho quang anh, không sơ múi tí nào đâu nhé, đức duy thề đấy. xong việc, duy hôn nhẹ vào trán anh một, xong lại đi xuống phòng bếp nấu cho quang anh một ly trà gừng xả mật ong, để giải rượu.

"duy ơi, duy đâu rồi?"

đang nấu dở thì đức duy lại nghe sau lưng mình có tiếng nói, còn ai khác ngoài quang anh nữa chứ.

"em đây, sao thế? quang anh bị giật mình à?"

"ừ, đầu quang anh đau quá duy ơi."

"quang anh ngồi ghế đợi em chút nhé, em nấu nước giải rượu cho quang anh nhé."

thay vì ngồi theo ý của đức duy, quang anh thế mà lại đi đến bên cạnh duy và ôm lấy nó từ phía sau, mà duy cũng chiều theo quang anh, để anh ôm mình. (vì duy cũng được lợi mà.)

"đây, nước gừng của quang anh."

đợi cho quang anh uống xong ly nước giải rượu của mình, cả hai lại lục tục rồng rằn ôm nhau về phòng ngủ.

đức duy ôm quang anh trong lòng, vuốt lưng của anh để dỗ anh ngủ. và duy chỉ thật sự bắt đầu ngủ khi chắc chắn rằng vị bạn cùng phòng của nó đã chìm vào giấc mơ của anh.

hôm nay đức duy lại biết thêm một tính cách khác của quang anh, rằng khi say quang anh sẽ rất dính người.







-imvuxx







chap này được viết lúc author đang canh live của cáp tờn boi sau ba lần hụt.

ᴅᴜʏᴀɴʜ; ᴛʀᴏᴜᴠᴀɪʟʟᴇNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ