hậu trường concert rapviet mùa 3.
trong lòng của rapper captain team huấn luyện viên b ray hiện nay đang là rapper rhyder team huấn luyện viên andree right hand.
"sao mỗi lần diễn xong từ chối hiểu là bạn lại khóc huhu vậy nhỉ."
quang anh ngồi trên đùi đức duy, eo eo khóc sau khi diễn xong tiếc mục từ chối hiểu cho đêm concert. ban nãy diễn thì rõ là cháy mà chẳng hiểu sao xuống sân khấu một cái lại anh bé nhà duy đã ôm duy khóc huhu làm duy phải bế anh từ backstage vào phòng thay đồ.
từ chối hiểu.
một bài hát hết sức đặc biệt của bản thân quang anh. nó là bài hát chính thức đưa tên tuổi của quang anh đi với tiềm thức của khán giả với tư cách lac rhyder hai mươi hai tuổi của rap việt chứ không còn là cậu bé quang anh mười hai tuổi của the voice kid năm nào, là rhyder đánh trống trên nền beat của woke up chứ không phải là quang anh moonwalk trên nền nhạc đám cưới chuột, là rhyder đi melody mượt mà chứ không phải quang anh hát rock bùng cháy như chiếc khăn piêu nữa.
nhưng bên cạnh đó, từ chối hiểu cũng chính chiếc rào cản của quang anh đến với công chúng khi nó liên tục bị tố là đạo từ một ca khúc nước ngoài khác dù cho nó thật sự là sản phẩm mà quang anh đã ngày đêm tạo nên. người ta nói quang anh không xứng vào vòng trong, sự so sánh với bài của đức duy cũng làm quang anh chạnh lòng không ít.
quang anh sợ mạng xã hội, điều này đã diễn ra từ rất lâu trước đây, khi anh vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của the voice kid. sự tiêu cực của mạng xã hội và những "cư dân" trên đấy như bóp nghẹt quang anh năm nào. để rồi vào mười năm sau, những mũi giáo ấy lại lần nữa siết lấy rhyder không buông.
đến tận khi những nhạc sĩ và producer có tiếng trong giới giúp anh giải oan, chiếc vòng cổ dư luận ấn mới dần dần thả lỏng.
nhưng thế rồi sao?
trên "cơ thể" của quang anh vẫn chằn chịt nào là vết thương, còn những người tạo ra những vết thương ấy chỉ- chỉ không làm gì cả.
họ nói đó, chì chiết đó, sướng miệng, đã tay rồi thì quay đi chứ chẳng còn quan tâm gì đến kết quả của người bị họ mắng nhiếc.
họ chẳng làm một thứ gì, kể cả xin lỗi.
việc biểu diễn từ chối hiểu đối với quang anh mà nói, như là một món quà, cũng như là một thử thách. quang anh sợ, nếu như ở giữa buổi diễn có một ai đó lên tiếng phản đối thì dù đã có kinh nghiệm mười năm trình diễn sân khấu, quang anh cũng chẳng thể nào xử lý được nó.
đây không phải là lần đầu quang anh diễn bài nhạc này sau chương trình, nhưng đây là lần trình diễn đặc biệt nhất của quang anh sau chương trình.
vì nơi anh đứng là sân khấu của rap việt all-star concert, phía bên dưới là hàng trăm người đã theo dõi hành trình hơn bốn tháng này của quang anh.
quang anh muốn đây phải là một màn trình diễn tuyệt nhất của bản thân.
quang anh muốn mình phải lấy được sự công nhận của toàn bộ những khán giả bên dưới.
ngay cái giây phút mà toàn bộ khán đài hô vang câu tag lại là dg house, rhyder của anh, nước mắt quang anh đã chực trào rơi.
nếu không phải đang mang mắt kính và nếu không phải phía trước còn một màn trình diễn đang chờ đợi thì chẳng cần tới backstage đâu, quang anh huhu ngay trên sân khấu luôn rồi.
dù khi diễn, quang anh phải đeo tai nghe và âm thanh từ dàn trống cưng của anh phát ra cũng không phải nhỏ nhưng quang anh vẫn hoàn toàn có thể nghe được tiếng mọi người hú hét bên dưới khi quang anh cầm dùi lên.
quang anh lần nữa kiềm chế dòng nước mắt của mình, đến khi anh cúi chào mọi người, đến khi anh quay lưng đi vào cánh gà, quang anh mới có thể nhào vào lòng đức duy mà khóc tu tu, để cậu nhỏ chọc quê.
"đại ca sữa dâu gì mà khóc nhè quá à."
mặt mũi quang anh đỏ hoe, tèm nhèm như con mèo nhỏ vừa bị bắt nạt, ngồi gọn trong lòng đức duy nấc nghẹn.
"bộ- bộ đại...hic- đại ca... hic- là- là hong... hong được khóc- h- hả..."
nấc thì thế nhưng sức cãi với đức duy quang anh vẫn tràn đầy nhé. đức duy bật cười, nó khui cho quang anh một hộp sữa dâu rồi lại hôn hôn vào má mềm của anh nhằm để anh bình tĩnh lại.
"dạ, đại ca khóc ngoan, khóc xong rồi đứng lên make-up lại nhé. đại ca còn phải diễn với bố bâus đấy."
-imvuxx
cin cảm ơn bé qanhpengpeng_
đã cho 2 mượn đại ca sữa dâu 🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴅᴜʏᴀɴʜ; ᴛʀᴏᴜᴠᴀɪʟʟᴇ
Fanfictiontrouvaille - vì gặp được những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống mà cảm thấy hài lòng. -imvuxx.