rhyder.dgh
duy chưa về à?captain_0603
chưa nữa bạn ơi :(
tóc tớ phải bóc đỏ rồi tẩy nữa :(
lâu lắm luôn :(chuyện là hôm nay gần một nửa cái rap việt rồng rắn kéo nhau đi làm tóc mới cho phần thi ở vòng ba, tất nhiên là quang anh và đức duy cũng không ngoại lệ rồi.
lúc ở tiệm làm tóc quang anh bé cũng thấy chán chán nên anh cũng đã quyết định mở live stream để quậy cùng các bạn được một lúc thì lại bị đức duy mè nheo vào live cùng thế là cả hai cùng nhau quậy, đến tận khi quang anh nhuộm xong quả tóc của mình.
sau đó thì quang anh cũng phải đi tập trống thế nên cả hai mới phải tạm biệt mọi người để tắt live. thế mà từ tận lúc ấy tới bây giờ đức duy vẫn chưa nhuộm tóc xong. quang anh nhớ đức duy quá rồi, anh muốn call video cho cậu ta nhưng cái tên đó bảo muốn dành bất ngờ cho quang anh, và rằng anh sẽ chưa được thấy màu tóc mới của đức duy bây giờ nên quang anh đang rất xoắn và chẳng biết giờ phải làm sao.
lăn lộn một hồi trên giường, anh xem hết từ tiktok đến instagram, facebook, quỡn đến mức đi xem lại chiếc livestream vô tri của cả hai mà hoàng đức duy vẫn chưa về nữa, quang anh dỗi em người yêu vãi. gặp thêm hai thằng khứa trung hiếu với hoàng long còn cười anh bị bồ bỏ ở nhà nữa chứ, cay vãi.
vào cái lúc mà quang anh quyết định sẽ dỗi đức duy, dọn đồ sang phòng của ngọc chương ngủ, để cho hoàng đức duy thành hoàng đức suy thì cậu ta lại nhắn tin cho quang anh.
captain_0603
đka
ún trà quất khôm?rhyder.dgh
tôi dỗi em sồi
quất tắc hạnh gì cũng vô dụngcaptain_0603
ơ thôi, em xin lỗi mà
trà quất trân châu nhé?rhyder.dgh
hứ!
trà quất 1l double trân châu
nhiều đá ít đường
bánh tráng trộn nhiều xoài,
ít rau răm, 5 cái trứng cút.captain_0603
dạ vâng
trà quất size 1l double trân chân
nhiều đá ít đường
bánh tráng trộn nhiều xoài
ít rau răm, 5 cái trứng cút
của đka về liền đây.thế là em người yêu của quang anh sắp về rồi, cậu ta còn mang cho quang anh cả trà quất mà quang anh thích nữa, kì này anh có cái đề khè thằng hiếu rồi, này thì cười anh bị bồ cho ở nhà một mình này, đừng hỏi vì sao anh không khè hoàng long mà chỉ khè trung hiếu, thằng gừng nó có cái chiêu méc ta ge kun đớn lắm.
mười lăm phút sau, tiếng tít tít từ ổ khoá mật mã vang lên, đức duy về rồi. quang anh bật dậy từ trong chăn ấm mà chạy vèo ra phía cửa.
"ái giời ơi con vợ bắt chước tớ kìa~"
trước mặt anh là đức duy với một quả tóc màu trắng nhìn y chang như tóc cũ của anh. này nhớ ban sáng khi livestream biết anh nhuộm đỏ đức duy cũng bảo anh bắt chước cậu ta nhớ, giờ thì nhìn xem hai thằng có khác gì đổi đầu cho nhau không nào?
"con vợ cũng bắt chước tớ đấy thôi."
"này nhớ, không phải nhớ, đấy là các bạn bảo các bạn thích quang anh tóc đỏ nhớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴅᴜʏᴀɴʜ; ᴛʀᴏᴜᴠᴀɪʟʟᴇ
Fanfictiontrouvaille - vì gặp được những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống mà cảm thấy hài lòng. -imvuxx.