trường quay rap việt mùa ba,
một ngày nào đó vào năm hai không hai ba.ngay sau khi quay xong vòng thi đối đầu, các huấn luyện viên đã ngay lập tức được xác định bảng đấu của mình vào năm nay. khác với mọi năm khi bốn đội được chia bảng theo cách ngẫu nhiên, năm nay các huấn luyện viên phải tính toán và chọn cho mình những quân cờ hợp lý nhất.
bốn vị huấn luyện bên trên căng não tính toán bao nhiêu thì bên dưới các thí sinh hồi hộp hóng hớt bấy nhiêu.
"captain chơi melodic đấy."
anh tất vũ đã nói câu nói ấy với thế anh khi gã bước lên sân khấu để chọn thí sinh cho bảng e, bảng đấu có sự góp mắt của đức duy. tim đức duy đập nhanh hơn khi nghe anh vũ nói câu đấy. ai cũng biết, da money team có một con quái vật sấy melody khô cả trường quay là rhyder, mà toàn bộ ekip của rap việt đến ban giám khảo và huấn luyện viên đều biết, captain và rhyder là đôi gà bông chíp chíp, tình cảm nồng thấm của chương trình.
vậy nên xin hãy tha cho duy đi, vừa rồi ở bảng d đã có căn nhà của anh minh chị nhi mất nốc rồi, anh vũ còn kích thế thì chết đức duy mất.
cơ mà hình như chẳng ai thèm nghe lời nguyện cầu của cu cậu cả, thế anh đặt bảng tên của quang anh ở bảng đấu với đức duy với không một động tác thừa nào.
đức duy và quang anh ngay lập tức quay sang nhìn nhau, mặt đần thối ra trong khi mọi người thì đang cười rất khoái chí, đây là lần đầu tiên cả hai cảm thấy việc có màu nhạc giống nhau cũng không phải chuyện gì tốt lành.
"bố bụt, bố đổi bảng cho em đi màaaa~"
đức duy lao đến thanh bảo, lấy ra cái gọi là quyền em út của mình mà mè nheo với anh.
"mè nheo vô tác dụng, buông ra đi."
đùa hả trời, nói tới chuyện mè nheo, trên đời này thanh bảo tự tin mình ăn đứt mọi người ở khoảng đó, thằng nhóc đầu đỏ này là học trò anh mà đòi lấy chiêu của anh ra đối phó với anh á? nằm mơ đi.
"con zai à, mày nhìn đi, anh minh, chị nhi mày vòng sau cũng đấu với nhau, bố mày với bâus đấu từ đầu chương trình tới giờ, bây nghĩ sao mà tao thả cho hai đứa bây yên ổn vậy?"
"ơ, nhưng thằng hiếu với anh an có chung bảng đâu ạ?"
duy trả treo với thanh bảo sau khi nghe anh nói, hiếu với an cũng là một đôi chíp chíp đó thôi, sao hai người đó lại khác bảng nhau.
"tình yêu người ta vừa chớm nở, mày muốn dập tắt nó à con?"
"thì em với quang anh cũng chớm nở mà ạ?"
"mắc cười, nếu không phải quang anh là con trai có khi hai đứa bây con cháu đuề huề rồi cũng nên, ở đó mà chớm với chả nở."
đức duy đỏ tía cả mặt khi nghe thanh bảo nói việc đó, không hổ danh là trần thiện thanh bảo, người đã nhắc tên nguyên cái rap việt.
cùng lúc hai thầy trò đang cãi nhau, quần đoàn áo đen đính đá bling bling đã bước sang chung vui. đức duy thấy anh người yêu đến gần thì chủ động quay qua ôm lấy anh.
nhưng đức duy nào có ngờ đến việc quang anh thế mà lại né cái ôn đức duy.
"ơ...quang anh-"
"gọi giề? tôi với cậu giờ là đối thủ."
đức duy hai mắt mở to, ngạc nhiên nhìn quang anh, sốc tới mức cu cậu bui ti phun ra cả một câu nói bằng tiếng miền nam.
"hổng phải chớ men, đùa hỏng có dui ò nha men."
quang anh chỉ cười mỉm với đức duy và không nói gì thêm nữa, anh quay sang trung hiếu và nói.
"đêm nay mày sang nhà an thế thì tao sang phòng mày ngủ nhá, ở gần địch quá tao lo."
trung hiếu cũng cười hề hề bảo được, nó đây là muốn trả thù mấy vụ mà đức duy trêu nó ấy mà.
"gì cơ? chia phòng á? quang anh ngủ một mình và không có em ôm quang anh ngủ được luôn hả?"
"ủa chứ sao em, trước khi gặp em anh vẫn ngủ một mình đấy thôi."
và quang anh đã làm thế thật, anh ôn hết tất cả mềm gối sang phòng trung hiếu, để lại đức duy lẻ bóng trong phòng.
đức duy thật sự câm nín, cậu bây giờ như kiểu gừng với tez bị ép phải bỏ rap ấy,...
mất cái hồn.
cơ mà cái kèo siêu anh hùng và cậu ấm này đáng mong chờ đấy chứ.
-imvuxx.
kkk, while mọi người đang lo sợ về bảng e
thì đhs tôi lại thấy nó buoncuoi vl :>
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴅᴜʏᴀɴʜ; ᴛʀᴏᴜᴠᴀɪʟʟᴇ
Fanfictiontrouvaille - vì gặp được những điều tốt đẹp nhỏ bé trong cuộc sống mà cảm thấy hài lòng. -imvuxx.