Chốc chốc thì 1 tháng cũng đã trôi qua. Cuộc sống của Taehyung và Jungkook cứ như vậy tiếp diễn theo quỹ đạo của nó, hai người vẫn sáng đi làm tối về biệt thự nghỉ ngơi như bình thường như thể chẳng có gì.
Hiện tại đang là buổi chiều, vì công việc thuận lợi nên 2 người về sớm hơn hẳn mọi ngày.
" Jeon, KTJ sao rồi ? "
Kim Taehyung nằm trên giường nhàn nhã ăn nho, trông hắn chẳng có chút gì giống mafia cả, ngược lại giống mấy vị quý tộc giàu sang hơn. Đôi mắt tam bạch ngước lên theo dõi Jungkook đang bán khỏa thân tìm tài liệu trong tủ, hắn nhìn đến quen mắt rồi.
" Tập đoàn ấy hả, hiện tại vẫn đang nhờ ba mẹ Kim trông hộ. Bàn giao xong lô hàng này tôi sẽ tiếp quản nó tiếp còn hiện tại chỉ xử lí công việc qua laptop "
" Hmm rõ ràng đó là tập đoàn của tao "
" Không phải của ngài, mà là của chúng ta "
" Không cho, tại sao mọi việc đều là mày làm hết? Tao lại như một đứa vô dụng thế này "
Jeon Jungkook nhếch môi, bỏ dở công việc đang làm mà tiến đến giường lớn của 2 người, một tay nhấc bổng Taehyung lên để 2 chân hắn kẹp lấy eo mình rồi một đường bế ra bàn làm việc.
" Tôi là vệ sĩ, nghĩa vụ của tôi là phải ở bên cạnh bảo vệ chăm lo cho ngài là điều tất nhiên. Mọi thứ ngài đều đã làm rất tốt không hề vô dụng tí nào cả, tôi chỉ là muốn chăm lo cho ngài không nỡ để ngài phải vất vả, còn nếu như ngài muốn tôi sẵn lòng chia đôi công việc mỗi người một nửa cùng nhau làm "
Jeon Jungkook nói một hơi dài rồi cúi xuống nhìn người đang không ngừng rúc sâu vào lòng mình, gã còn nhìn thấy trên má người nọ có chút ửng hồng nhìn trông rất đáng yêu, tự nhiên gã muốn cắn một cái nhưng lí trí đã kịp cản lại con tim, nếu Jungkook mà cắn thì e rằng sẽ bị Kim Taehyung làm ầm lên một trận rồi đuổi gã xuống đất cho xem.
Taehyung nghe gã nói một hơi dài như thế trong lòng như có dòng mật ngọt chảy qua, má cũng đỏ ửng lên lúc nào không hay, chỉ biết rúc sâu vào lòng gã để bày tỏ sự yêu thương. Bản thân hắn là con người gai gó, khó ở nhưng lại rất ưa mật ngọt, nếu Jungkook có làm hắn giận dỗi thì chỉ cần đôi ba lời mật ngọt là hắn dịu lại ngay. Tuy nhiên nó chỉ áp dụng với Jeon Jungkook chứ vào người ngoài mà làm Taehyung giận thì hắn đấm cho lệch hàm ngay rồi.
Hình ảnh Kim Taehyung và Jeon Jungkook cùng nhau ngồi xem tài liệu ở thư phòng đã là chuyện của 15 phút sau đó. Tuy KTJ là tập đoàn của cả 2 cùng xây dựng nên nhưng thực sự Kim Taehyung mới là người nắm toàn quyền, là trụ cột vững chắc đứng sau cả một tập đoàn lớn còn Jeon Jungkook chỉ là dưới trướng, phụ trách tiếp quản tập đoàn với danh phận phó chủ tịch và đồng thời là cổ đông lớn nhất của KTJ tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều lúc Kim Taehyung cũng muốn hỏi cho ra nhẽ rằng tiền đâu mà Jeon Jungkook mua nhiều cổ phần thế nhưng gã chỉ lẳng lặng đổi chủ đề, dần dần hắn cũng chả muốn hỏi nữa. Kim Taehyung làm sao có thể ngờ vệ sĩ của mình lại sở hữu cả một tập đoàn đồ sộ đứng đầu cả nước Hàn Quốc chứ, chẳng qua gã đi làm vệ sĩ vì đam mê chứ tài sản của gã thừa sức mua lại cả 10 KTJ. Lời này Jeon Jungkook chỉ dám nghĩ trong đầu chứ nói ra thì gã không dám tưởng tượng đến hậu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooktae] S'entendre
Hayran KurguS'entendre : sự thấu hiểu Chuyện của Kim Taehyung và chàng vệ sĩ đa năng của hắn ta. . . . Bắt đầu : 17.5.2023 Kết thúc : ?