Chỉ một lúc sau hai người ăn xong liền ra sofa nằm nghỉ. Hắn để cô ngồi lên đùi mình, tay hắn vòng qua ôm gọn vòng eo nhỏ nhắn ấy vào lòng, hắn chui vào hõm cổ y/n hít hà mùi hương nhẹ nhàng của sữa tắm.
Được một lúc thì chuông cửa vang lên, quản gia chạy đi mở cửa thì bất ngờ khi đó là ông bà Park về định đi trước báo hắn nhưng đã bị bà Park nhanh chân hơn phi thẳng vào nhà.
"Ơi là trời vừa về đến nhà đã bị ăn cơm chó"
"...."
"Mà cái thằng ranh này, mau bỏ tay khỏi người y/n cute dễ thương của mẹ ra"
Bà Park lao đến gỡ tay hắn ra khỏi eo
y/n, kéo y/n núp sau lưng mình, ông Park đi vào chỉ biết vỗ vai an ủi cậu con trai đang mếu máo của mình."Bác thấy con dạo này xem ra có da có thịt hơn lần trước nhưng thằng Jimin nó có bắt nạt con không? "
"Sao mẹ cứ nghi ngờ con bắt nạt em ấy thế? có mà em ấy bắt nạt con thì có"
Hắn bất bình không để cô trả lời mà cứ thế chen vào nói trước, rõ ràng là hắn chăm cô béo tốt như thế này mà không được khen thưởng thì thôi lại còn bị mẹ ruột hắn nghi ngờ bảo hắn là bắt nạt cô. Thật lòng mẹ hắn đâu biết người thật sự bị bắt nạt chính là hắn đâu.
Vì thấy hắn quá vô duyên và phiền phức nên đã cầm tay y/n đi lên nhát, trước khi đi con không quên nhắn nhở hắn một câu xanh rờn.
"Tí nữa mang vali lên cho mẹ, à mà y/n tối nay sẽ ngủ với mẹ luôn, hai bố con thu xếp ngủ với nhau đấy"
Nói rồi bà Park cầm tay cô đi lên phòng đóng cửa lại cùng nhau ngồi tâm sự mỏng. Phải nói sao nhỉ? Bà ấy thật sự rất yêu quý y/n, từ lần đầu tiên hai người gặp nhau lúc y/n còn nhỏ được ông bà Kim đưa đi chơi cùng gia đình hắn. Bà Park mới gặp đã muốn cô làm con gái nuôi của bà nhưng cô dãy nảy không nghe. Sau tất cả chả biết mưu kế tựu kế thế nào, y/n liền thành cô con dâu cưng hạnh phúc nhất nhà họ Park.
"Jimin dạo này bác thấy nó hay vắng mặt ở tập đoàn con có biết nó đi đâu không? "
"Ủa? Anh ấy không nói gì với bác ạ?"
"Có chuyện gì sao? "
"Anh ấy bảo con sắp thi rồi mà sợ con lười học nên đã đến trường con làm giáo viên đấy ạ"
"Dữ zậy sao" - bà Park giả bộ bất ngờ nói.
"Dữ zậy đó bác " - cô hùa theo.
Đang nói chuyện thì hắn hùng hổ lao vào, theo sau là cả đống hành lý của ông bà Park. Hắn để vào trong nhưng không đi ngay mà lại ngồi xuống giường để nói chuyện cùng hai người.
"Sao không ra đi ngồi đấy làm gì ?"
"Hai người có gì cứ nói đi, con nghe tí thôi"
"Chúng tôi chẳng có gì nói cả, anh đi đi"
"Thế để con nói, bố mẹ về đây đột ngột thế làm gì? "
Bà ấy thở dài ngao ngán đáp lại hắn!
"Bộ phải có việc mới được về à? Ta về đây chủ yếu là thăm hai đứa rồi lại bay về Mĩ với ông bà Kim bên đấy thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin ] Trò Cưng Của Thầy Park
Fanfiction"Vì em nên tôi mới mang danh thầy giáo" ... Tác giả: Angie ❌Fic là chất xám mình bỏ ra nên vui lòng không re-up, copy, chuyển ver và edit lại dưới mọi hình thức❌ ❗Không mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của mình. Cảm ơn ❗ ❗lưu ý❗ 1) Trong fic sẽ có...