Chương 29 (H)

426 10 0
                                    

"Ực...ợ...ực.."

"Uống lắm thế không biết đêm nay có làm được cái trò trống gì không đây "

Hắn nghĩ cô chê hắn yếu nên đã đè cô xuống giường, dùng tay giữ chặt cổ tay cô đưa lên trên đầu. Môi cô cũng sớm đã bị hắn khóa chặt. Hắn đưa đầu lưỡi vào xâm nhập sâu bên trong, dịch vị của cả hai hòa quyện vào nhau chảy dài xuống cổ cô. Nhìn dịch vị óng ánh hắn sớm đã không nhịn được nữa. Váy cưới cồng kềnh dễ dàng được hắn cởi bỏ, lộ ra là cơ thể hoàn hảo cùng với đường cong hoàn mĩ của cô.

"Quyến rũ "

"Làm như mới thấy lần đầu ấy nhỉ?"

Hắn cúi xuống liếm hết dịch vị của cả hai rồi từ từ trườn xuống xương quai xanh của cô men theo đường xương mà cắn, thỉnh thoảng hắn nút mạnh một cái để lại những "dấu yêu" in hằn trên người cô. Hắn đưa tay xoa nắn đôi gò bông đang cương cứng nhoi lên, ngón tay hắn thuần thục se se nhẹ đầu ti, đầu lưỡi hắn nhận tín hiệu đã nhanh chóng nhai nhai gò bông của cô.

"Ưm....Jiminie.... "

"Ngoan nào "

Hắn không quên để lại vài dấu đỏ nhẹ và dịch vị của mình trên gò bông của cô trước khi rời nó ra. Hắn nằm trên đè lên người y/n, hắn dùng ánh mắt thèm khát nhìn cơ thể cô từ trên xuống dưới, dừng lại ở nơi tư mật của cô mà đưa tay mơn trớn xung quanh hai vách thịt đầy đặn.

"Chưa gì mà em chảy nhiều vậy sao? "

"Ưm...ah.."

Hắn nhét một ngón tay vào trong nơi tư mật ấy khiến cô phải rít lên một tiếng...hai ngón...ba ngón đã nằm gọn bên trong hoa huyệt. Ba ngón tay sớm đã khuấy đảo mạnh mẽ, cô bé của y/n chưa kịp thích nghi đã bị hắn móc mạnh một cái làm nó ra nhiều dịch nhờn hơn.

"Ưm...đau..."

Rất nhanh hắn đã rút tay ra khiến nơi ấy trở nên trống rỗng, hắn cúi người xuống liếm láp hết dịch nhờn xung quanh, đầu lưỡi như con rắn khát tình tiến sâu vào bên trong lỗ nhỏ, di chuyển nhanh dần khiến cơ thể trở nên kích thích mà tiết nhiều dịch hơn. Tất cả đều được hắn nuốt trọn không chừa giọt nào, kể cả khi nó chảy nhiều quá tràn ra ngoài cũng làm hắn tiếc nuối.

"Ưm...em khó chịu... "

"Nhưng anh thì chưa "

"Oppa..."

"...."

"Jiminie... "

"..."

"Chồng yêu "

"Gọi lại lần nữa anh liền cho em "

"Chồng yêu chồng yêu chồng yêu "

Y/n nghe lời hắn gọi lại hẳn ba lần, hắn thích thú giữ lời hứa đưa vật nam tính của mình mơn trớn bên ngoài, đợi đến khi cô bé của em ngứa ngáy chảy đẫm nước ra thì một phát tiến thẳng vào bên trong. Vì lực đẩy vào quá mạnh nên.đã khiến cô đau, hơn nữa hoa huyệt của cô rất khít, nếu vào mạnh như vậy không thể tránh được việc hoa huyệt co rút mạnh.

"Thả lỏng ra..."

"Ưm...nhẹ...ah...ư...um...."

"Con mẹ nó, làm bao nhiêu lần rồi mà vẫn khít thế này? "

[ Jimin ] Trò Cưng Của Thầy Park Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ