Cfs trường Minlthun high school.
#444_ Năm nay trường mình tổ chức giải bóng đá khi nào vậy ạ ?
#445_P'Pond đẹp trai có người yêu chưa ạ , chưa thì hẹn hò với em đi .
#446_Mong cô bán căn tin lắp thêm Wifi chứ mạng lag vãi , nộp bài cho giáo viên mà 3p mới nhận .
#447_Thấy Gemini chở Fourth đi học suốt , hình như yêu nhau rồi phải không .
#448_Xin in4 bạn nữa mới chuyển vào 11a3 đi ạ xinh vãi ý.
Phuwin_#445_ Mình và Pond yêu nhau cảm ơn bạn quan tâm P'Pond .
Pond_@Phuwin_Phuwin bớt nóng .
Mina_@Phuwin_Trời ơi PondPhuwin , OTP của tao .HĐT_#444_Tầm tuần sau nha sau khi kiểm tra xong , sẽ tổ chức sớm hơi mọi năm vì năm nay sẽ có Party cho các em .
Kai_@HĐT_ Nhanh đi thầy em nôn lắm rồi
Thei_@ Kai_ Lớp mình bao giờ ẵm giải bóng đá đâu mà nôn .
Kai_@ Thei_ Tao nôn party chứ bóng đá đứng cổ vũ thôi , sau bằng đội lớp Gemini chứ .Fourth_@447_ Mình và Gemini chỉ là bạn thôi à .
Gemini_@Fourth_Nhưng sau này tui thành người yêu Fourth nha 😉.
Fourth_@Gemini_Mình không biết nữa.Win_@446_Hay bạn dùng 4g đi bên mình có những gói cước ưu đãi phù hợp với học sinh , sinh viên lắm cậu .
No4g_@Win_Xin lỗi mình không dùng 4g ạ , Wifi chân ái.
Win_@No4g_ 4g bên mình mạnh hơn Wifi luôn , bạn có thể xem xét .
Fourth_@Win_ Hôm trước mình có đăng kí gói V90 mà lag hoài luôn .
Win_@Fourth_Theo như mình thấy bạn dùng 4G không bao giờ mạnh đâu .Waen_#448_11a3 sướng vãi , hết mỹ nam đến hoa khôi đều vào trỏng .
Thew_@Waen_ Xinh vãi ý , lớp đó có Fourth đẹp vcl rồi giờ thêm bạn đó.
Kill_@Waen_Tên Anna thì phải , du học sinh Đức đó mới chuyển về trường mình.Tải thêm bình luận
_______________________Có Gemini_Fourth_ và 411.000 ngươig thích.
Phuwin_My love ❤️ .Fourth_Cuối cùng cũng công khai , em nói mà không giữ có ngày lên cfs.
Phuwin_@Fourth_ Dạo này thấy em hư quá , chơi với thằng Gemini riết vậy đó hả .
Gemini_@Phuwin_
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Em Tồn Tại
HumorHoàn : HE ✨ Cp : GeminiFourth PondPhuwin JoongDunk SatangWinny