35✨

4.6K 389 58
                                    

Gemini_ 👉Fourth_

Gemini_
Huhu bé ơi nhỏ Lin ăn hiếp anh , em ơi nhỏ đó nói anh là FourthGemini , xong cmt ai cũng theo nó .

Fourth_
Hình tượng Badboy đâu rồi , từ ngày quen em giống như em bé vậy .
Biểu sao người ta không nói anh là vợ em .

Gemini_
Nhưng em là bồ anh mà , anh làm nũng với em có sao nhìn vào anh giống nằm dưới à .

Fourth_
Được rồi , được rồi người ta nói vậy nhưng chính anh biết anh là gì mà .

Gemini_
Anh biết , anh tủi thân thôi , đấy là anh muốn được em quan tâm mà .

Fourth_
Thế anh có muốn thử không ?

Gemini_
Em ấy chưa đủ tuổi , em ấy chưa đủ tuổi , em ấy chưa đủ tuổi (x)

Ý em ........là thử cái gì .

Fourth_
Thử cảm giác làm vợ em 3 ngày .

Gemini_
Vậy mà anh tưởng .

Fourth_
Tưởng cái gì 🤔???

Gemini_
Tưởng em kêu anh " ăn " em .

Fourth_
Em chứ không phải đồ ăn đâu , ăn uống gì ở đây .

Gemini_
Vcl bé nhà mình ngây thơ vãi , còn mình chắc địa ngục sau lưng rồi 🙏(x).

Thôi thôi anh không là vợ em đâu , anh muốn là người đàn ông bảo vệ em , chăm lo cho em , mang lại cho em cảm giác an toàn và hạnh phúc thôi.

Fourth_
Quá là sến .

Gemini_
Không , anh nói thật mà anh yêu em nhiều lắm đấy Fourth .

Fourth_
Em mới chính là người nói câu đó , Gemini giờ em ngoài gia đình ra thì anh là người quan trọng nhất , nên em mong chúng ta thật hạnh phúc .

Hôm qua em đi viếng Phật thấy có 2 cụ ông cùng nhau dâng lễ lát sư thầy mới bảo em 2 cụ đó yêu nhau từ trẻ cơ năm nào cũng dâng lễ để kiếp sao tương phùng
Em mong chúng ta sẽ như vậy trong tương lai , hứa với em nhé rằng hiện tại hay tương lai chúng ta đều không thay đổi.

Gemini_
Anh hứa , Gemini Norawit hứa với em .

_______________________

_______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Trước Khi Em Tồn Tại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ