17h31p - Cuộc gọi số 1 .
'' N'Fourth khi nào em ra sân bay đón Gemini vậy "
" Anh ơi ....hức .....anh ơi ......"
" Fourth sao em khóc vậy , Fourth .....Fourth à "
" Anh ....hức .....có thấy bản tin ...máy ...bay ...."
" Có thương thật đó , anh định sẽ đi chùa cầu an cho họ "
" Dunk ơi ....đó là chuyến bay của Gemi , P'Joong và P'Satang "
" P'Dunk ...P'Dunk ...hức P'Dunk ơi "
Đầu dây bên kia vẫn còn giữ máy nhưng em gọi mãi mà chả thấy anh trả lời , sợ Dunk có chuyện , Fourth nén nỗi đau đứng dậy đi đến nhà Dunk và Joong . Lòng em thầm nghĩ nhất định Gemini sẽ bình an vì Gemini chưa bao giờ thất hứa với em cả , Gemini đã hứa với em sẽ cùng em sống hạnh phúc đến già , Gemini hứa với em sẽ cùng nhau đi du lịch , Gemini hứa với em sẽ cùng dâng lễ Phật để gặp lại ở kiếp sau nhất định Gem sẽ làm được .
Dunk bề ngoài cứng cỏi nhưng bên trong anh ấy không hề mạnh mẽ , Fourth biết chứ , Dunk anh trai của em là người có trái tim dễ tổn thương .
Fourth hối hận , em thật sự hối hận khi đã nói ra với Dunk chuyện này .17h44p- Đến nhà
Fourth đến trước chung cư của Dunk rồi lên nhà anh , điều khó khăn bây giờ của em là mật khẩu nhà cậu , tay run rẫy bấm mật khẩu là ngày sinh nhật Dunk , trán em đổ đầy mồ hôi miệng luôn cầu nguyện là mình bấm đúng mật khẩu . Cầm tay nắm cửa , Fourth lấy hết sự bình tỉnh mà mở khoá. Ít nhất lúc này ông trời còn thương em , cánh cửa đã mở , bên trong tối đen như mực em chả biết Dunk đang ở đâu nữa .
Dựa theo trí nhớ tìm chổ bật đèn , hình ảnh đập vào mắt em khi có ánh sáng là Dunk đã nằm dài trên sàn lạnh lẽo , Fourth cũng không trụ nỗi như ban nãy hai chân em như ai đánh gãy mà khụy xuống . Fourth khóc lần nữa , nhưng em phải lo cho Dunk trước đã em chống tay đứng dậy nhưng chân không còn sức , khoảng cách 10m trong em lúc này xa vô tận . Những suy nghĩ em không cho phép nghĩ đến lại xuất hiện , nếu người nằm đó làm Gemini chắc em.
Không , Gemini hứa với em rồi mà . Chắc chắn Gemini , Joong và Satang sẽ bình an , chắc là vậy hoặc em tự suy diễn để trấn an lòng mình , dù em giờ đây đã chết một nữa tâm hồn .
Fourth đến chổ Dunk , dìu cậu lên ghế sô pha , rồi quay vào bếp làm ly trà rừng cho anh trai . Kiếm khăn ấm mà lau mặt cho cậu , rồi từ từ đúc cho Dunk từng muỗng trà rừng , trong suy nghĩ của Fourth không ngừng trách bản thân em , nếu em không nói ra Dunk chắc sẽ không như vậy , Fourth thầm mắng bản thân thật ngu ngốc .
18h00 - Cuộc gọi số 2
Điện thoại Dunk nằm ở sàn bỗng dưng sáng lên , nhìn vào màng hình khoá là hình ảnh JoongDunk đang nắm tay nhau khiến em chảy nước mắt , dãy số máy quen thuộc là của Winny chắc là anh ấy cũng muốn đón Satang , nhắm mắt cũng có thể biết được tình cảm của cả hai dạo gần đây cũng dần có tiến triển , chỉ chờ một trong hai mở lời thì họ sẽ thành một đôi hạnh phúc , Fourth biết anh trai mình thích Winny nhưng ngại nói ra mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Em Tồn Tại
HumorHoàn : HE ✨ Cp : GeminiFourth PondPhuwin JoongDunk SatangWinny