27 ✨

5K 435 84
                                    

Gemini_👉Fourth_

Gemini_
FotFot bạn ngủ chưa ?

Fourth_
Mình vẫn còn thức , sao bạn chưa ngủ khuya rồi.

Gemini_
Thế sao bạn còn thức hả FotFot.

Fourth_
Mình có vài chuyện suy nghĩ nên khó ngủ , lát mình sẽ ngủ ngay .

Gemini_
Chuyện gì ? Bạn tâm sự với mình đi nói ra nhẹ lòng bạn sẽ dễ ngủ hơn .

Fourth_
Gem , bạn thấy sao về mối quan hệ hiện tại của hai chúng ta .

Gemini_
Bạn ấy nói vậy là ý gì đây (x)

Mình thấy rất tốt , cả hai điều rất vui mà bạn sao vậy Fot ? Nói mình nghe đi .

Fourth_
Nhưng mình không vui , mình buồn lắm Gem , mình cảm giác ranh tỵ với các Phi khi họ hẹn hò .

Họ công khai hạnh phúc , nắm tay , yêu đương được mọi người ủng hộ , mình xấu lắm phải không Gem , mình ấu trĩ khi có nhưng suy nghĩ đó .

Gemini_
Bạn không xấu Fot , mình sẽ không để bạn ganh tỵ nữa FotFot à .

Fourth_
Bạn nói vậy là sao Gem ?

Gemini_
Ý mình là hãy hẹn hò và đồng ý để mình làm bạn trai cậu nhé Fourth Nattawat .

Mình biết là hơi đường đột nhưng mình đã đợi ngày này rất lâu , mình đã cố gắng thay đổi và hoàn thiện hơn để bên bạn .

Mình sợ người ta nói mình và bạn chỉ quen nhau vài ngày hay vài tháng , mình muốn có mối quan hệ lâu dài , mình mong bạn chấp nhận mình bước vào cuộc sống của Fot với tư cách bạn trai .

Được không Fourth Nattawat .

Fourth_
Mình đồng ý Gem , mình đã đợi rất lâu , nếu hôm nay Gem không nói thì người tỏ tình chắc chắn là mình .

Gemini_
Thật hả ? Mình không ngờ luôn đó Fot mình hạnh phúc và hét lên rồi mình ......không biết nói gì bây giờ .

Fourth_
Em nói thật Gem không tin em hả , có biết người ta mỗi lần gặp anh là muốn ôm ngay rồi không .

Em muốn tỏ tình anh để không ai có thể lại gần Gem nữa , em ghen đó .

Gemini_
Bé nhà anh thay đổi xưng hô luôn à , nhưng anh thích lắm Fot mới nảy anh la lên mẹ thức luôn rồi .

Xong anh chạy lại mẹ bảo con dâu mẹ đồng ý lời tỏ tình con rồi , mẹ còn chúc mừng nữa .

Fourth_
Em cũng vui lắm , em đang khóc nè anh dỗ em đi , chồng ơi ~ .

Anh , anh ơi .

Gem .

Gemini Noravit .

Trước Khi Em Tồn Tại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ