51✨

3.6K 406 17
                                    

Fourth nằm trong vòng tay của Gemini mà khóc thút thít , hai tay vòng qua cổ hắn , hai chân quấn quanh eo như bé gấu Koala , ôi bé cưng nhà hắn đã khóc hơn 2h đồng hồ rồi , hỏi hắn sót không thì câu trả lời của Gemini nếu tìm ra tên nhà báo kia thì hắn sẽ đánh cho một trận chết đi sống lại rồi mới mang đến đồn cảnh sát , dù câu trả lời không có liên quan gì đến câu hỏi nhưng xét kĩ thì hắn sót em nên mới như vậy.

Em bé của hắn mắt đã có dấu hiệu sưng lên , nhìn kĩ trên mặt em còn có dấu của ngón tay , hắn đã rặng hỏi nhưng em chỉ lắc đầu rồi dùi vào lòng hắn nhiều hơn , hắn không ép em nữa , Gemini là một người thông minh nhìn dấu tay nằm dọc cũng suy đoán được là em tự tát mình rồi , Gemini bảo bọc em như vậy cưng em như trứng hứng em như hoa vậy là tên nhà báo điên kia khiến Fourth suy sụp như thế này , hắn hôn lên chổ dấu tay em rồi lên môi xinh , ôm em vào lòng .

Khi nãy Fourth cứ khóc , nên Gemini phải bế em vào nhà đợi em bớt khóc rồi mới giải thích , dù đã biết rằng hắn vẫn an toàn nhưng em vẫn cứ sợ ôm bạn trai mãi thôi .

Khi thấy em đã có dấu hiệu ngủ say , Gemini nhẹ nhàng điện thoại em ra nhắn tin cho Joong , để xem tình hình , có thể Dunk cũng biết chuyện này .

___________________

Fourth_👉Joong

Fourth_
Joong tao là Gemini .

Joong_
Tao biết mày nhắn cho tao làm gì rồi , Dunk cũng biết vụ máy bay nữa .

Chết tiệt , em ấy khóc quá trời vừa mới ngủ được một chút .

Fourth_
Fourth cũng không khá hơn , em ấy vừa ngủ nhưng tay vẫn ôm cổ tao đây này .

Lần này quả thực là một cú sốc lớn đối với em ấy .

Joong_
Tao vừa xem lại camera thấy Fourth có đến đây chăm sóc Dunk , cảm ơn Fourth .

Em ấy mạnh mẽ hơn Dunk nhiều .

Fourth_
Em ấy mạnh mẽ , nhưng cũng dễ tổn thương .

À điều tra về tên nhà báo điên kia chưa .

Joong_
Chưa , Dunk mới ngủ tao chưa lấy được laptop .

Gemini_
Tao nghĩ mấu chốt là do toàn soạn S , mày xử lý trước đi .

Còn tên kia để tao lo được .

Joong_
Được , tao biết rồi mày cẩn thận , trước hết xoá đoạn tin nhắn này đo đã .

Gemini_
Được .

__________________

Joong bên đây cũng không khá hơn Gemini , dỗ dành người yêu của mình . Bản thân khi nãy còn ở Chiang Mai chọc ghẹo em , giờ thấy tiểu tâm can khóc sưng mắt , khi nãy nghe bác tài xế nói thì 70% anh cũng đã chuẩn bị tin thần rồi , dù anh không nói cho cậu biết chuyến bay nhưng Gemini đã cho Fourth biết.

Trước Khi Em Tồn Tại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ