50✨

Gemini đang ngồi trên xe ra sân bay thì mắt trái có chút giật , đến nơi nhân viên hãng hàng không thông báo cho hắn rằng máy bay bị delay do cơ trưởng gặp chút vấn đề , thế là phải hoãn 2 tiếng , hắn vò đầu bức tóc vì hắn muốn tạo điều bất ngờ cho em bé nhà hắn , Joong đứng kế bên vỗ vai hắn ý bảo hãy bình tỉnh .

Có một sự thật là Gemini đã nói dối em bé mình về giờ bay và số máy bay , thật ra không phải 17h chiều mà hắn bay chuyến 16h chiều và máy bay là TL204. Nhưng mà đúng là ông trời không muốn hắn nói dối em , máy bay của hắn bị delay 2 tiếng , tức là 18h mới có thể xuất phát .

Nở một nụ cười méo mó , kế hoạch của Gemini muốn tạo bất ngờ cho Fourth thất bại . Thật ra không chỉ mỗi Fourth , mà hắn cũng rất mong đến ngày kỉ niệm này hắn muốn tạo cho em bé hắn một điều bất ngờ , Gemini lấy từ trong túi áo khoác ra một hộp da màu trắng , hộp nhẫn đôi của thương hiệu nhẫn nổi tiếng .

2 ngày trước .

Gemini mở điện thoại , hôm nay là ngày 30/11 là ngày mà hắn và Fourth tròn 100 ngày yêu nhau và cũng gần nữa năm gặp mặt, lượn quanh khu Chiang Mai sau một ngày mệt mỏi , Gemini quyết định đi trung tâm thương mại rồi dừng chân trước store của Dior để mua nhẫn đôi , Dior có một chiến lược rất đặc biệt , khi người đàn ông mua nhẫn đôi dành cho người bạn đời của mình thì anh ta không thể mua thể mua được chiếc nhẫn thứ hai tức là chỉ mua được một lần trong đời , Gemini rất thích đều này vậy nên chọn Darry Ring  làm quà đặc biệt cho em , đôi nhẫn hắn chọn là nhẫn trơn , kim cương được đính vào trong nhẫn , không vướng víu , bên trong lòng nhẫn còn khắc FOREVER , mãi mãi , mãi mãi hạnh phúc , mãi mãi bên nhau .

Xuất trình giấy chứng mình thư , Gemini vừa tròn 18 tuổi , đều này khiến cho chị nhân viên bất ngờ , giới trẻ bây giờ tìm được hạnh phúc hay thật cô đã 25 tuổi rồi mà chưa được tặng nhẫn , chắc người bạn kia của Gemini hạnh phúc lắm vì nhìn cách hắn hoàn toàn thả hồn để chọn nhẫn , đã thấy được yêu người kia tơi mức nào.

Kế hoạch tặng quà cho em hắn đã nói cho Satang và Joong , điều này khiến hai tên bạn của hắn ghẹo đến đỏ mặt .
Hôm đó hắn ở trong phòng thì Anna đã gọi cho Gemini , viện cớ mình bị ốm , nhưng ả lại nói sẽ thăm hắn sau khi đi shopping về , làm hắn phải đuổi hai tên đang ghẹo mình về phòng họ .

Hiện tại , hắn nhìn đồng hồ sân bay là 14h28p tức là còn khoảng 1 tiếng 30 phút nữa mới xuất phát , Gemini đang còn định nhắn tin cho em thì Joong đã chạy đến nói đã mua được vé máy bay tại quầy bán trực tiếp , là tuyến máy bay mà hắn đã nói dối em TL188 ,
Gemini liền mừng như vớ được vàng , bỏ hộp nhẫn ngay ngắn vào túi rồi xách vali lên , tạm biệt Joong và Satang , Joong cũng định mua cho cả ba nhưng mà xui là chỉ còn đúng một ghế , anh quyết định sẽ cho Gemini về trước vì hôm nay là ngày đặc biệt của bạn thân anh .

Máy bay xuất phát sau 40p , chuyến bay mà hắn không thể lường trước được chỉ còn 1h nó sẽ lên báo , là chuyến bay bị tai nạn .

Gemini đáp xuống sân bay quốc tế Bang Kok là 18h52 phút , còn 8p nữa là 19h Gemini nhìn xung quanh sân bay vẫn không thấy bóng dáng người yêu , có khi nào Fourth vẫn chưa đến do kẹt xe không nhỉ .