65✨

4.7K 332 10
                                    

Hôm nay là ngày đặc biệt , ngày mà hắn mang cả thế giới của mình về nhà . Gemini từ sớm đã đứng ngồi không yên , tỷ như bây giờ hắn đã đứng lên ngồi xuống tận bốn mươi lần . Pond cũng sắp không thể chịu nổi hắn nữa rồi .

" Bị trĩ hả gì ? ". Không biết sao anh lại nói câu này , vì bây giờ chỉ có những câu nói như thế mới cho hắn ngồi im được . Đúng như suy nghĩ của anh , hắn đã chịu ngồi im .

Pond là phù rể của Gemini hôm nay nên anh ở với hắn trong phòng trang điểm . Nhưng mà làm phù rể chưa chắc đã mệt bằng thấy hắn cứ đi quanh mình như bây giờ .

Gemini đang đứng run vì hồi hộp , thì bố và mẹ hắn đi vào . Thượng Sĩ Titicharoenrak bình thường ít nói chỉ thể hiện bằng hành động , hôm nay thấy con trai cưới vợ cũng mấy lời trấn an . Mẹ hắn thì hiền diệu hơn , trước giờ làm lễ đã chỉnh trang bộ vest cưới cho hắn .

Còn về em , đương nhiên là người được gả đi ba mẹ em buồn hơn nhiều rồi . Thẩm phán Jirochtikul cũng có mấy lần gặp ba của Gemini , nói chung cũng được gọi là quen biết ở trước kia rồi đến khi biết con trai cưng mình quen thiếu gia nhà Titicharoenrak hai bên phải gọi là thân hơn , thông gia bên kia tốt nên ông cũng an tâm . Riêng mẹ em thì đôi mắt thiếu ngủ trong thấy rõ , dù biết cả hai sẽ thường xuyên về thăm gia đình , nhưng bà là một người phụ nữ không thể gồng tốt như chồng mình được , nước mắt sớm đã được lau khi gặp con trai yêu quý.

" Ba mẹ , cảm ơn vì đã luôn yêu thương con , con yêu hai người ". Fourth nói ra những lời cảm ơn , và tình yêu của em . Cũng không phải là lần đầu tiên em nói yêu ba mẹ mình , nhưng cảm xúc lần này khá đặc biệt . Fourth định khóc , nhưng ba em an ủi khóc rồi mắt sẽ không đẹp Gemini mà thấy sẽ buồn theo , nên em nén vào .

Quan khách hôm nay, có bạn bè thân thiết của cả hai , bạn bè năm trung học , bạn đại học và những quan chức trong chính phủ bạn của ba hắn và ba em tất cả mọi người đã đến đông đủ . Kim phút quay đến một con số trong đồng hồ , thì tim hắn lại đập nhanh hơn .

Cuối cùng cũng đến giờ làm lễ , Gemini đứng ở lễ đường hồi hợp hơn ở phòng trang điểm . Mc hôn lễ là Joong , anh đã sớm nói mấy lời trấn an hắn , cuối cùng hắn cũng có thể bình tĩnh không quá năm phút , khi cả hội trường vang lên âm thanh hạnh phúc .

Fourth bước vào lễ đường , bên cạnh là ba vợ hắn . Em hôm nay đẹp lắm , bộ vest trắng tôn nên nước da vốn trắng trẻo của em , tóc mái thả xuống lại làm hắn nhớ Fourth năm cấp ba , môi đỏ do được đánh một lớp son mỏng , còn má em lại đỏ tự nhiên , đôi má mà Gemini siêu thích in dấu bằng môi lên đấy .

Người của hắn hôm nay rất đẹp .

Vậy , người của em thì sao ?

Gemini trong vộ suit màu đen , tóc mái đã được vuốt vào nếp lộ nên vầng trán cao , gương mặt điển trai mang nét trưởng thành , bộ suit tôn lên chiều cao 1m83 của hắn .

Người của em cũng rất đẹp trai .

Em từ từ tiến bên cạnh hắn , Gemini cảm thấy tim mình muốn nhảy ra khỏi lồng ngực . Chết tiệt , đây đâu phải là lần đầu tiên hắn gặp em đâu chứ , nhưng nhìn em bây giờ khiến Gemini muốn khóc rồi .

Trước Khi Em Tồn Tại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ