Có Pond_ Phuwin_ và 308.000 lượt thích.
Gemini _ Sụyt @Fourth.igPond _ Có chuyện gì nữa à ?
Phuwin_@Pond_ Nó làm bí hiểm thật chứ .
Gemini _@Pond_ Rồi từ từ tụi mày sẽ biết .
Phuwin_@Gemini_ Tao nóng lòng lắm rồi , có gì nhanh lên nhé .Dunk_ Mày làm em tao có bầu à ?
Phuwin_@Dunk_ Hèn gì , mới hồi nãy tao đút miếng cá cho Fot , Fot ói quá trời luôn .
Gemini _@Dunk_ Sao mày cứ nghĩ oan cho tao hoài vậy , tao tình yêu trong sáng lắm , không phải như mày với thằng Joong đâu .
Joong_ @Gemini_ Đm ngồi yên cũng bị dí là sao .
Dunk_ @Gemini_ Chứ chuyện gì mà mày có vẻ bí mật dữ vậy .
Fourth _@Phuwin_ Em xin con bằng đường nách hả anh ?
Gemini _@Dunk_ Từ từ , tụi mày sắp có kịch hay xem rồi .Phuwin_ Ghét kiểu này ghê , làm cho người ta cứ tò mò .
Fourth _ @Phuwin_ Chứ tự nhiên anh la lên nói em có con làm chi 🤡 .
Phuwin_@Fourth_ Tại thấy bé ói , nên tao tưởng tao sắp được làm cậu .
Fourth _@Phuwin_ Bé bị đau bao tử , chứ không phải chuyện kia .Mark_ Chuyện gì nữa vậy , nói ra luôn đi giấu anh em làm gì .
Gemini _@Mark_ Tao đã nói giờ chưa phải lúc mà , mày cứ chuẩn bị tinh thần đi , rồi từ từ sẽ biết .Lin.nd_ Hay là mày với Fourth chuẩn bị kết hôn hả ?
Gemini _@Lin.nd_Lin.nd_@Gemini_ Đ* m* thiệt hả ?
Gemini_ @Lin.nd_ Sẽ có đám cưới nhưng không phải bây giờ , mày bớt đồn đoán đi .
Lin.nd_@Gemini_
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Em Tồn Tại
HumorHoàn : HE ✨ Cp : GeminiFourth PondPhuwin JoongDunk SatangWinny