Ngày hạnh phúc .
Fourth Nattawat hôm nay dậy sớm hơn mọi ngày vì hôm nay là kỉ niệm yêu nhau 100 ngày của em và tên bạn trai Gemini Norawit , ừm nói ra thì hơi xấu hổ người ta thì kỉ niệm toàn 1 năm 2 năm 5 năm hay 10 năm yêu nhau , nhưng em và hắn yêu nhau hơn 3 tháng hơn là em đã nôn đến ngày này .
Đây là lần đầu tiên Fourth trải qua cảm giác yêu đương và từ khi quen Gemini em lại phụ thuộc người yêu mình hơn , tỷ như khi ăn hắn hay chủ động gắp cho em , lột tôm cho em hoặc chuyện nặng tay một chút hắn đều giành làm hết . Ấy chết , em không phải lười biếng đâu mà Gemini không cho thôi . Gemini hắn không muốn Fourth làm gì hết chỉ cần ngồi yên vì em mà đổ một chút mồ hôi là hắn sót bé yêu ngay nói Gemini simp Fourth thì hoàng toàn không sai mà .
Hoặc .
Fourth sẽ nhớ Gemini nhiều hơn , lúc trước chưa khi chính thức yêu nhau Gemini thường hay chủ động tìm em còn em thì ngại lắm , đứng xa nhìn hắn thôi vì em sợ bản thân sẽ rung động nhiều hơn , em thích Gemini trước đều đó chỉ mình em biết thích ngay từ lần đầu tiên gặp nhau ,trước đây em hay nghe người ta nói tình yêu sét đánh và bây giờ em mới hiểu cảm giác đó cảm giác nhớ nhung một người khi lần đầu tiên gặp nhau .
Ngày ta thành một đôi .
Khi chính thức yêu nhau Gemini và Fourth dính nhau như sam vậy ở đâu có Gemini ở đó chắc chắn có Fourth Nattawat và ngược lại , người ta có người yêu đẹp trai như vậy đương nhiên xa một chút liền thấy nhớ , đằng này trường cử Gemini đi thực tập ba này , là ba ngày đó nhớ hắn sao em chịu được chứ , nhưng trước mặt Gem của em , em vẫn luôn bình tĩnh em sợ hắn sẽ không an tâm đi thực tập nói thật trong lòng em lúc đó muốn đi theo hắn luôn nhưng mà em cũng có công việc .
Nhớ anh .
Fourth bắt đầu những ngày đi học không có Gemini vô cùng khó khăn , mặt như mất cả tỷ bạc vậy gương mặt bánh bao Gemini thích nhất sắp thành trở thành bánh bao thiu rồi , ngay cả Dunk và Winny cũng không khá hơn em 3 cái bánh bao thiu vừa ăn sáng vừa nhớ bồ còn gắp nhầm đồ ăn của nhau nhưng trước mặt là đôi tình nhân PondPhuwin vừa ăn vừa lạnh sóng lưng nghĩ thầm làm ơn ba con người kia về dùm đi không thì chả ai cứu họ được đâu . Góc khác Mark và Lin và bạn trai cô nàng đang nhìn cả 5 người bọn họ mà lắc đầu , Lin ban đầu định ngồi chung với Fourth để tâm sự nhưng hôm nay có người yêu đi cùng cùng nên ngồi bàn khác còn Mark thì thấy không khí u ám mà cũng né xa , chỉ có PondPhuwin là phải chịu đựng tất cả .
Những ngày sau cũng vậy , đầu óc em toàn hình bóng hắn và hắn cũng vậy thôi , có thời gian liền call cho em ngay , ai mà ở sung quanh cặp đôi này sẽ ngọt đến chết .
Ngày kỉ niệm .
80 - 90 - 100 điện thoại Fourth hiện lên kỉ niệm 100 ngày yêu nhau của của cả hai vừa hay hôm nay hắn sẽ bay về Băng Kok , Fourth nghĩ thầm mình thật may mắn vì hắn trở về vào một ngày đặc biệt . Em quyết định làm bữa tiệc nhỏ để kỉ niệm trong đó quan trọng nhất là bánh kem do em tự làm .
Fourth chưa bao giờ làm bánh đó là trước kia còn để chuẩn bị cho ngày này bản thân cũng đã lén Gemini đi học làm bánh trong 3 tuần , giờ tay nghề em cũng không tệ đâu những bước cơ bản đã nắm rõ , còn trang trí thì thêm trái cây tươi như dâu hay mứt việt quốc vì đây là hai loại trái cây mà Gemini ăn được
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước Khi Em Tồn Tại
HumorHoàn : HE ✨ Cp : GeminiFourth PondPhuwin JoongDunk SatangWinny