Nakausap ko Mommy nila Rosé nag-thank you sa akin dahil sa pagpunta, and napagkamalan pa niyang Bf ko si Taehyung. Syempre sinabe ko na hindi, pero hindi niya pinaniwalaan. Sabe pa, 'You look good together.' Then si Taehyung naman, nagustuhan ang sinabe ang laki ng ngiti niya.
"Taehyung, wait ko lang saglit sina Chaeng!" ' jennie.
"Oh, sure Jennie." ' taehyung.
*jennie sighed and confused to herself*
Hindi mapakali ang ulo ko, kasi ..wala na sina Lisa sa table nila. Baka pumasok na sa loob ng bahay nila.
Nang biglang may humawak ng kamay ko.
"Why?" ' taehyung. *worried tone*
"Kanina pa hindi mapakali ang ulo mo, kung saan-saan tumitingin na para kang may hinahanap?" ' taehyung.
*jennie sighed*
"Ang tagal kasi kila, Rosé." ' jennie.
Nang....
"Sorry guys." ' rosé.
"Nandiyan na pala kayo, kanina pa niya kasi kayo hinahanap." ' jennie.
"Ha?? Why??" ' rosé.
"Bakit naman? Nandito naman si Taehyung eh." ' irene. *teasing*
"Oo nga." ' rosé.
"Hindi, hinihintay ko kayo. Para go ako sa comfort room sana, para may kasama siya kapag umalis ako." ' jennie.
"Ah, okey. Sige na, go ka na girl." ' rosé.
"Okey. Excuse me!" ' jennie.
*leave*
Naglakad na ako at binilisan konti ang maglakad.
Nang makapasok ako ng bahay, bigla na lang may humila sa akin.
"Gotcha!!" Someone said and covered my mouth using hand.
Papunta kami sa kung saan at hanggang sa ipasok ako sa isang room na sa ilalim ng hagdanan.
Pagkapasok namen, narinig ko ang paglock ng pinto at binuksan ang ilaw.
Saka niya lang niya inalis kamay niya.
At kaagad akong sinandal sa wall.
"So. Bakit mo dinala ang lalaking 'yan dito?? Ano'ng karapatan mong dalhin 'yan dito sa pamamahay ko! After nang nangyari? May gana ka pang dalhin ang lalaking kinaiinisan ko??" ' lisa.
*jennie gulp*
"G-galit ka ba? 🙁." ' jennie.
"Oo. Nagseselos ako, Jennie. Ang sakit makita! Tapos ganyan pa outfit mo? Ano inaakit mo siya o ako?" ' lisa.
Nang bigla niya akong halikan.
Muli kong naramdaman ang labi ni Lisa.
Napahawak ako sa shoulder niya at hinahamplos ang kamay hanggang sa mapunta sa kanyang leeg ang mga kamay ko.
°°
Binaba ako ang kamay ko at tinaas ang laylayan ng suot. Kaagad kong pinasok ang daliri sa kanyang vcard.
*moan*
Tumigil ako sa paghalik at pinagmasdan ang mukha niya.
*moan*
Nakapikit ang kanyang mata.
*moan*
*moan*
Naramdaman ko ng ang orgasms niya.
BINABASA MO ANG
YOUNGER
RomanceSince the beginning of time Since it started to rain Since I heard your laugh Since I felt you pain I was too young, you were much younger We were afraid of each other's hunger I have always loved you There's never been anyone else I knew you before...