14 - Rung động

179 20 7
                                    

Freen bước ra từ phòng tắm, tay xoa xoa lau mái tóc ướt bằng chiếc khăn lông lớn màu xám trắng.

Vừa đi được vài bước, cô khựng lại khi thoáng bắt gặp bóng lưng em đang loay hoay phía bếp.

"Becca..."

"Em đang làm gì ở đó vậy?"

"Em nấu bữa tối cho chị."

"Nấu bữa tối cho chị?"

"Em nấu?" - Freen lặp lại với giọng hoài nghi.

"Em có chắc không vậy? Hay tụi mình gọi gì đó về ăn nhé?"

"Không cần phải gọi đồ ăn ngoài đâu."

"Chị mau đi sấy tóc đi."

"Em nấu sắp xong rồi. Khi chị trở lại bữa tối sẽ sẵn sàng." - Bec nói với ra, vẻ khá tập trung và bận rộn với món ăn gì đó đang được chuẩn bị. 

Tiếng xèo xèo phát ra từ phía bếp kèm làn khói mờ từ chiếc nồi cạnh đó như tăng thêm độ uy tín cho bữa tối nào đó vừa được nhắc đến theo lời của Becky. 

"Được không vậy Bec?" - Freen hỏi lại lần nữa, cố tiến thêm vài bước để xem xét tình hình.

"Chị dừng lại đó!" 

"Không được đến gần đây đâu!" 

"Em vẫn chưa nấu xong."

"Chị đi sấy tóc đi!" 

"Nhanh đi mà!" - Becky như đoán được những bước chân kèm theo sự tò mò dò xét từ phía chị, cô xoay người nhìn chị rồi nói lớn, giọng có chút dỗi.

"Thôi thôi được rồi." 

"Chị đi sấy tóc là được phải không?"

Becky gật đầu vẻ tán đồng rồi tiếp tục việc nấu nướng dang dở.

Freen quay đầu ngoan ngoãn đi về phòng để sấy khô mái tóc ướt sau khi bị em ngăn cản tiếp cận với "bữa tối bí mật" đang được chuẩn bị, lòng vẫn gợn chút hoài nghi khi giao phó công việc bếp núc cho cô bé phía ngoài. Phần vì tò mò muốn một lần nếm thử hương vị món ăn do chính tay em chuẩn bị, phần vì lo lắng không biết có thật sự an toàn không khi để em lại với xoong chảo và dao thớt sắc nhọn ở bếp. 

-

Sau khi sấy tóc được một lúc trở ra, Freen vẫn nhìn thấy bóng lưng cô bé hí hoáy xúc xẻng thứ gì đó ra chiếc đĩa trắng vừa được em cầm lấy trên tay.

"Em xong chưa?"

"Chị ngồi xuống bàn đi. Em chuẩn bị xong rồi."

"Chà...hôm nay chắc chị sẽ mất ngủ cả đêm vì được ăn đồ do em tự tay nấu cho."

"Không được trêu em." - Becky dập hai chân tại chỗ, vẻ mặt ngại ngùng xen, giọng có chút hờn.

"Okie okie được rồi, không trêu em nữa."

"Okie  chị nhắm mắt lại đi."

"Ta da~" - Becky đặt hai đĩa thức ăn lên bàn.

"Món này là..."

"Mì ý sốt cà chua ăn kèm với Gai Yang." - Becky đẩy đĩa thức ăn có kèm mì cùng một phần Gai Yang về phía chị.

"Au...."

[FreenBeck] Destination - Điểm đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ