Lisa là một cô gái sinh ra không mấy giống con gái, Lisa chính xác là có dương vật. Yêu trai thì sợ như mấy bộ đam mỹ, yêu nữ thì sợ bị nói bóng nói gió. Sinh ra thì chẳng biết bố mẹ là ai, ở cô nhi viện và sau đấy đã tự ra ngoài sinh sống. Cuộc sống sớm đã khó khăn, Lisa luôn phải cố gắng hơn người thường.
Cô tham gia buổi nghệ thuật tổ chức ở trường. Lisa đã nhảy hết mình, có thể và từng động tác uyển chuyển vô cùng. Cô chỉ quan tâm đến giải thưởng.
Ở một nơi nào đấy ở ngoài cổng trường, có một cô gái ở trong chiếc xe sang trọng bị cuốn hút bởi động tác và cơ thể của Lisa.
"Tiểu thư Park, cô có hứng thú với cô học sinh đấy sao?" Tài xế
Đúng vậy, là Park Chaeyoung sinh ra ở vạch đích, nhan sắc, tiền tài, trí tuệ đều có ở nàng. Nàng cũng không có hứng thú nhưng đây lại là bài nhạc Chaeyoung thích. Càng nhìn càng thấy điệu nhảy thật cuốn hút.
"Phải. Ông biết cô gái đấy sao?" Chaeyoung
"Vâng thưa tiểu thư. Cô gái ấy làm bán thời gian, lần trước đã dắt Hank đi dạo." Tài xế
"Oh!" Chaeyoung
Nàng bắt đầu thấy hứng thú và muốn cô gái này thuộc về mình. Nhìn từ xa cũng thấy đẹp nhường nào.
Cũng ở một nơi khác, trong phòng hiệu trưởng.
"Tiểu Thư Kim, đây là Lisa trường tôi." Hiệu trưởng
Kim Jennie cũng là tiểu thư tài phiệt như Chaeyoung. Nàng ta có vẻ đẹp của một người phụ nữ thực thụ. Nhìn rất cuốn hút, chẳng có nổi thằng đàn ông nào địch nổi vẻ đẹp quý phái này.
"Lisa sao? Tên thật đẹp." Jennie
Nàng đã nhìn Lisa, môi nở nụ cười thích thú. Đầu lưỡi khẽ vươn ra liếm yêu kiều lướt trên môi.
Lisa sau khi trình diễn xong phần của mình, cô thở thở đến đắt hơi vì có nhiều động tác khó. Sau khi nhảy xong phần của mình, Lisa đi ra phái sau sân khấu trường. Cô để ý có đám học sinh đang bu bám ai đấy nhưng Cô cũng không mấy quan tâm cho đến khi người đấy đi ra.
Tuy Lisa cũng là thiếu nữ mỹ nhân nhưng người này vẻ đẹp sắc sảo như được phác ra từ tay nghễ sĩ tài hoa. Từng đường nét trên gương mặt của người đấy đều hòa hợp và xinh đẹp vô cùng. Vóc dáng cũng không thể chê, mái tóc đơn giản mà nhìn vô cùng thanh cao.
"Chào em."
Lisa ngơ ngác, đúng là người đẹp. Tim Lisa rung lên bởi hương thơm mang theo vẻ của người tri thức và bí ẩn, trường thành. Cô bắt lại tay người này.
"Tôi là Kim Jisoo, người đầu tư cho buổi văn nghệ này. Em đã thể hiện rất tốt, tôi như bị cuốn theo từng động tác của em." Jisoo
Kim Jisoo, Lisa có đọc qua trên các bài báo. Nàng ta là tiểu thư tài phiệt danh giá, một người hoàn hảo trong mắt mọi người. Lisa đúng là vô cùng hâm mộ người này.
Kim Jisoo mỉm cười, nắm lấy tay Lisa. Tay cô có chút to hơn so với tay Jisoo. Nàng ưa những thứ hoàn hảo, Jisoo nhìn gương mặt, cơ thể đều rất vừa ý, còn tính khí, nết qua lần này cũng được điểm tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞
Fanfiction⚠: Lisa x Jennie, Jisoo, Jennie, từ ngữ sẽ tục tĩu, np(có thể, hoặc không) và tôi không soát chính cả, khi nào end sẽ soát lại.