Sáng hôm sau, Lisa tập trung học hành để quên đi ba nụ hôn hôm qua. Rốt cuộc cả ba đều hiện trong đầu Lisa, mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng. Cô cũng không muốn nghĩ tới nữa, dù sao cũng đoán ra bản thân chỉ là gần đáy xã hội chứ chưa đến mức chạm đến 22 triệu won. [22.000.000 won ≈ 400.000.000 VNĐ]
Sau khi học xong, Lisa trở về căn trọ siêu nhỏ nhưng được cái ở khu văn minh.
[sooyaaa_: Chiều không biết em qua được chứ?]
Chiều sao? Lisa thật sự chưa tiếp thu được làm việc cùng Jisoo nhưng cũng không muốn từ chối. Chiều nay thì có lẽ là không được vì hôm nay học bù cho buổi lễ hôm trước.
[lalalalisa_m: Em xin lỗi, chắc là chiều nay không được. Em vướng lịch học bù đến 17 giờ.]
[sooyaaa_: Hmm, em học vui vẻ.]
[lalalalisa_m: Vâng.]
Lại có tin nhắn.
[roses_are_rosie: Nay chiều tối đi chơi không?]
Đối với Chaeyoung, Lisa có chút tự nhiên hơn và không giấu mà nói thẳng ra.
[lalalalisa_m: Em nghèo lắm chị ơi.]
[roses_are_rosie: Vậy thì tôi qua nhà em nha?]
[lalalalisa_m: Bé xíu xiu thôi à.]
[roses_are_rosie: Chốt, 18 giờ tôi qua.]
Lisa hết cách, đành đứng dậy thu dọn căn phòng, sau đấy thì đi học. Cô về nhà sớm tắm rửa, có lẽ Chaeyoung sẽ ở lại ăn nên cô đã đi mua vài thứ về để nấu.
Vừa nấu xong, Chaeyoung theo địa chỉ mà đến. Nàng trang điểm nhẹ nhàng nhưng môi được biệt son đậm màu làm nổi bật làn da trắng. Mái tóc xõa ra nhìn vô cùng xinh đẹp và trang phục thật sự có chút sexy.
Trên tay Chaeyoung còn xách gì đấy, hình như là túi bia thì phải. Lisa ngơ ngơ, trong tủ lạnh của Lisa cũng có vài lon.
"Em vừa nấu ăn xong à? Vừa hay, dọn ra cùng uống." Chaeyoung
"Em uống không tốt lắm." Lisa
"Tôi cũng vậy mà." Chaeyoung
Nàng chưa từng ăn những món bình dân như này nhưng thử thì rhấy cũng ngon. Chaeyoung và Lisa trò chuyện, nàng cứ đút bia Lisa không. Cô vừa uống đến lon thứ 3, tim đã đập rộn lên, bên dưới muốn nổ tung ra. Cứ uống vào là vậy.
Chaeyoung còn tỉnh táo, nhưng do kích thích nên cũng sớm sinh phản ứng. Nàng phụ Lisa dọn bếp, điều mà trước đây Nàng chưa từng làm.
Khi đã xong. Chaeyoung nhìn Lisa, mặt đã như quả cà chua, quần đùi vải đã sớm thành túp lều.
Thì ra là nữ nhân có nam căn. Khẩu vị mới lạ đây. Chaeyoung liếm môi, không biết mùi vị dương vật sẽ như thế nào. Chaeyoung nóng trong người, nàng đã cởi đi quần lót và áo ngực. Lisa quay đi không muốn nhìn nhưng cô đã thấy quần lót dính nước dâm.
Chaeyoung thản nhiên đi đến chỗ Lisa. Cô run rẩy khi cảm nhận được núm vụ chị chạm lên lưng, hơi thở nóng tràn mùi bai đang phả lên tai. Lisa cảm thấy cặc dưới muốn nổ tung rồi.
"Lisa...ưm...lưng em cọ vào ngực tôi..." Chaeyoung
Đang nói gì vậy cơ chứ? Chaeyoung đúng là đang cọ núm vú vào lưng Lisa. Cô không biết nữa, cố gắng kiềm chế bản thân mình lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞
Fanfictie⚠: Lisa x Jennie, Jisoo, Jennie, từ ngữ sẽ tục tĩu, np(có thể, hoặc không) và tôi không soát chính cả, khi nào end sẽ soát lại.