Chính Lisa cũng biết Jisoo là một người cực kì thông minh và hiểu về Văn Học và Triết Học, chị ta là người hoàn hảo trong mắt Lisa. Cô đang không biết có nên nhắn trước để hỏi chị về một bài Toán khó này không.
Lisa mải nghĩ thì điện thoại báo âm thanh tin nhắn. Khi nhìn thấy hai thông báo mà tim Lisa như đập rộn ràng.
[sooyaaa_: Em là Lisa?]
[lalalalisa_m: Vâng.]
[lalalalisa_m: Chị có đang rảnh không?]
[sooyaaa_: Em có chuyện nhờ tôi sao?]
[lalalalisa_m: Em hơi vướng bài toàn này, em muốn hỏi chị một chút. Bài này là dạng demo của bài kiển tra sắp tới.]
[sooyaaa_: Chụp gửi tôi, gọi điện được chứ?]
[lalalalisa_m: Được ạ. Em cảm ơn chị.]
Được nhắn tin, gọi điện với người mình ngưỡng mộ thì còn gì bằng. Lisa cũng sợ Jisoo không hài lòng về cách bản thân cô nói chuyện. Nhưng Lisa là lo thừa rồi. Cả hai nói chuyện cũng rất hợp và bài toán rất nhanh đã được giải quyết. Lisa và Jisoo nói về sách của Nàng.
["Mai em học cả ngày sao?"] Jisoo
["Em chỉ học sáng trên trường, chiều em đi làm."] Lisa
["Cũng bận nhỉ? Tôi thuê em trợ lý riêng được chứ?"] Jisoo
["Sao ạ? Nhưng làm gì mới được ạ?"] Lisa
["Em chỉ cần đến văn phòng, thu thập tài liệu và cho tôi ý kiến, đóng góp."] Jisoo
["Em thấy được không? Chỗ làm em trả bao nhiêu, tôi trả bằng đấy."] Jisoo
["Cũng...được ạ."] Lisa
Cả hai kết thúc cuộc nói chuyện và Jisoo để lại địa chỉ cho Lisa.
Chiều mai, Lisa cũng đến chỗ nhà hàng xin nghỉ việc. Sau đấy đi đến địa chỉ của Jisoo.
Đến nơi, Lisa ngỡ ngàng với biệt phủ siêu rộng, còn rộng hơn so với của Chaeyoung. Vườn hoa, vườn cây, hồ cá, bể bơi,...nói chung là đủ tất cả mọi thứ.
Có người dẫn Lisa vào bên trong. Cô ngơ ngác nhìn Jisoo đang ngồi làm việc ở nơi đối diện cánh cửa. Ở đây, xung quanh là những quyển sách đầy ắp xung quanh ăn phòng.
"Em lại đây." Jisoo
Jisoo nhìn lên, người đằng sau lập tức đóng của. Lisa cũng đi lại gần. Ở nhà, chị ta ăn mặc cũng rất giản dị, chỉ có chiếc đẩm mỏng đen, chân váy chiếc đầm cũng là ngắn. Mái tóc để thả tự nhiên và môi có chút bóng không biết là son hay không, sóng mũi không make nhưng vẫn là rõ nét, mắt chỉ được vẽ đơn giản ở đuôi.
Lisa được Jisoo giới thiệu cho công việc, Cô cũng chỉ làm theo lời của Jisoo.
"Lisa, lần này tôi viết theo nhu cầu của giới trẻ về tình yêu sắc thái, chứ không phải tuyết thuyết như cũ. Tuy tôi đã từng đọc qua nhưng chưa từng thử." Jisoo
Thử gì cơ?
"Dạ?" Lisa
Jisoo chỉ mỉm cười, nhờ Lisa pha lại một tách cafe. Cô cũng vâng lời đi pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞
Fanfiction⚠: Lisa x Jennie, Jisoo, Jennie, từ ngữ sẽ tục tĩu, np(có thể, hoặc không) và tôi không soát chính cả, khi nào end sẽ soát lại.