5. Đồ Chơi

3.3K 94 9
                                    

Lisa và Chaeyoung hưng phấn lao vào hôn nhau. Lisa rất thích cảm giác cùng Nàng. Cô luồn tay vào trong xoa bóp ngực Chaeyoung. Nàng ưỡn ngực lên, ánh mắt nhìn Lisa. Cô nhìn nàng, không nhịn được lại lao vào hôn môi, mút lưỡi nàng.

Làm trong hẻn thật kích thích. Lisa đã hung hăng, không nhượng bộ mà đâm dương vật vào bên trong. Chaeyoung run rẩy, bị dương vật của nữ sinh đụ đến đại não trắng toát. Nàng như muốn hét lên, cào cấu trên người Lisa.

Cô đã đâm rất mạnh, bắn ra tứ tung nước dâm nhưng Chaeyoung vẫn muốn nhanh hơn nữa. Như muốn dương vật bự của Lisa thao thủng lồn nhỏ nàng. Có lẽ nàng thuộc kiểu bạo dâm.

"Mẹ nó, sướng quá đi...a...a.." Lisa

Chaeyoung ôm chặt người Lisa, nàng muốn điên mất. Cbaeyoung cùng Lisa động hông.

"Ư...ư...ư...a...em chơi cô bé tôi sướng quá...Lisa...Lisa...a...Lisa.." Chaeyoung

Cô động nhanh hơn, giữ eo Nàng mà động lên tục làm cả hai sung sướng rên lên. Ôm lấy nhau mà cao trào. Lisa điều chỉnh tư thể.

Chaeyoung tay đặt lên tường, Lisa ở sau giữ tóc nàng kéo ra sau. Cô dùng tay vỗ lên tục lên mông Nàng. Hông tiếp tục thúc, đâm cây dương vật vào bên trong.

Mông nàng bị đánh không ngừng. Chaeyoung cắn môi, tưởng tượng ra bộ dạng này, thật dâm đãng. Nàng kích thích mà bóp chặt Lisa hơn 

"Địt..mẹ nó...Chaeyoung...Chị đúng là..." Lisa

Cô giật mạnh tóc nàng làm Chaeyoung phải ngửa cổ ra sau. Lísa vừa đánh vừa thao.

Hank không biết nên sủa hay nên im nữa. Nước dâm của chủ nhân thỉnh thoảng còn bắn vào mặt Hank.

"Chị, Hank đang liếm nước dâm của chúng ra kìa." Lisa

Chaeyoung không quan tâm, nàng giờ chỉ biết Lisa đang thô bạo chơi lồn nàng. Chaeyoung hé miệng rên la, nàng muốn có thứ gì đấy nhét vào miệng nàng. Dương vật nện muốn khai phá hỏng tử cung nàng.

Không rõ đã bao lâu, đã phịch nhau bao nhiêu lần. Chaeyoung không đỉ nổi, đứng dựa vào tường, tay siết lấy tóc Lệ Sa. Nàng giần giật ưỡn cái lồn vào miệng Lisa. Cô giữ lấy mông nàng, môi luói  bú mút không ngừng. Đống tính dịch chảy ra.

"Ưm...sướng...quá..a...lưỡi em...tuyệt quá...Lisa...a...không nổi nữa. Tôi...ưm...a...a..bị em liếm đến điên rồi...Â...a...a..Lisa...Lisa..." Chaeyoung

Nàng ghìm đầu Lisa vào lồn nàng, Chaeyoung như ngồi vào mặt Lisa. Chaeyoung thật sự đã phát điên, không ngưng đưa đẩy lồn nhỏ. Đã phịch nhau nãy gờ, nàng vẫn muốn.

Lisa cũng chiều, bú mút lợi hại hơn làm Chaeyoung bứt dứt, rên lên như muốn chết.

Cô cũng không rõ, Lisa thật sự thích bú lồn Park Tiểu Thư này.

Chaeyoung quỳ xạp xuống, Lisa đỡ được. Cả hai nhìn nhau, lao vào hôn môi.

"Chị vẫn muốn sao?" Lisa

"Ừm..." Chaeyoung

"Về, em đụ chị tiếp nhé?" Lisa

"Em, dâm tặc." Chaeyoung

"Chị đấy." Lisa

Đúng vậy, Lisa đã không nghe điện thoại của Jennie và trả lời tin nhắn của Jisoo. Cô đã một đêm đụ cùng Chaeyoung. Cả hai hòa vào nhau, đã muốn dừng nhưng nhìn đối phương. Lại không nhịn được mà lao vào nhau.

[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ