Lisa không thể mãi ở cùng chỗ với Chaeyoung thế này được. Cô giữ tay Chaeyoung, Lisa lại nhìn Chaeyoung, cô hôn môi Chaeyoung.
"Em thật sự thích hôn môi chị, à không. Em có cảm giác, muốn gặm nhấm hôn khắp cơ thể chị." Lisa
Chaeyoung sờ sờ má Lisa.
"Tôi thích được em làm vậy." Chaeyoung
Cả hai mặc lại quần áo, hôn nhau một lát lâu mới rời đi. Lisa cũng không biết là tiết mấy rồi nữa nhưng kệ vậy. Đến chiều về thì Lisa qua nhà Jisoo.
"Hôm qua, em bận sao?" Jisoo
"Vâng." Lisa
Bận mây mưa cùng Chaeyoung.
Lisa nhìn sang Jisoo, bình lặng đến lạ thường. Cô lại như mất hồn ngắm nhìn Jisoo. Cô nhìn mọi đường nét của chị, Lisa lại thấy bồi hồi.
"Em, lại đây." Jisoo
Lisa qua kéo ghế ngồi bên chị. Jisoo quay sang nhìn Lisa, vẫn là cảm giác đâọ thình thịch. Jisoo và Lisa ở góc độ gần nhìn nhau. Như thói quen, không đợi thêm mà hé môi hôn nhau. Lisa và Chị đưa lưỡi vờn lấy nhau, kích thích mà hôn môi, đá lưỡi.
Jisoo đặt tay lên chân Lisa, vô tình chạn lêm con cu đang cương của Lisa. Tay Jisoo thấy gì đấy cương cương, nong nóng, sờ thích tay.
Cô thở nặng một hơi dài, cảm nhận bàn tay chị đang xoa bóp cách lớp quần. Dương vật như muốn bùng nổ, Lisa rít lên, cảm nhận.
"Chị...chị..." Lisa
Jisoo rút tay lại. Lisa cũng thôi thở gấp. Cô mím môi, muốn rời đi nhưng lại bị Jisoo giữ tay lại.
"Em không cần ngại." Jisoo
"Vâng." Lisa
Lisa cũng thấy bản thân sao lại cảm giác như thế, chị chỉ có sờ bóp một chút thôi. Cô đã thành ra như vậy.
Đến tối về thì lại được Jennie gọi qua phục vụ. Cô cũng sẵn lòng phục vụ.
"Lisa, em đi tắm đi. Quần áo em ướt hết rồi." Jennie
"Không sao đâu ạ." Lisa
"Hửm?" Jennie
Cô đúng là không cãi lại được Jennie, nên đành cởi áo ra thay. Jennie hài lòng, ngồi lên lòng Lisa, chị nâng ly rượu lên nhấp một ngụm và đưa cho cô. Lisa cũng uống thử.
"Lisa." Jennie
"..." Lisa
Cô vừa hé miệng thì Chị lại đến mà hôn môi cô. Cơ thể chị thật sự có mùi hương kích thích. Cô đã thật sự cứng lên rồi, còn chọt vào chị nữa. Jennie vỗ lên người Lisa.
"Hư. Để lão sư phạt em nhé?" Jennie
"Dạ." Lisa
Jennie lấy ra cái thức, đánh lên tay Lisa.
"Quỳ xuống." Jennie
Lisa nhìn khí thế của chị, đành quỳ xuống không dám nhìn chị. Jennie tắt điện phòng và bịp mắt Lisa lại. Nàng ngồi ở trên ghế.
"Lại đây." Jennie
Lisa lần mò đi đến, cô chạm vào hai chân chị.
"Mau." Jennie
Cô hiểu ý nhưng cũng có chút sợ mà lại gần, chóp mũi chạm lên âm hộ chị. Lisa thè lưỡi liếm láp.
"Phải." Jennie
Việc này là sở trường của Lisa rồi. Cô không biết đã bú của Chaeyoung bao lần rồi, không còn bỡ ngỡ mà cho Jennie sướng tê dại vì miệng cô.
"Ah..Lisa...giỏi quá...liếm thật sướng...ưm..tiếp đi em..." Jennie
Lisa tay giữ lấy mông chị kéo lại gần, cô không quan tâm gì hết, chỉ lo dùng miệng chơi cái lồn mũm mĩm này. Âm thanh mút mát, liếm vang lên cùng tiếng rên của Jennie.
"Lisa..ưm~....ah..hư.." Jennie
Chị run lên, dâng âm hộ lên môi cô. Lisa không phụ mà điên cuồng bú mút, yết hầu lên xuống nuốt nước dâm và cơn cao trào của chị.
Đêm nay chỉ kết thúc ở đây. Cô đã ngủ lại ở giường Jennie. Lisa chỉ dùng miệng và tay giúp chị sảng khoái. Chị dùng ngực mềm mại làm cô xuất tinh.
Sáng hôm sau, Cô bị đánh thức bởi Jennie. Chị đang mút cặc cho cô. Lisa động hông vào miệng chị, sảng khoái xuất ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLISA] [FUTA] ĐỎ ĐEN🔞
Fanfiction⚠: Lisa x Jennie, Jisoo, Jennie, từ ngữ sẽ tục tĩu, np(có thể, hoặc không) và tôi không soát chính cả, khi nào end sẽ soát lại.